บันเทิง

คนแรก "บาส สุรเดช"รับพรีเซนตอร์ เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัวไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับพรีเซนตอร์คนแรกของแบรนด์ บีแอนด์ลีฟ ที่ชวน "บาสเด็กอ้วน" หรือ "บาส สุรเดช พินิวัตร์" นักแสดงซีรีส์หนุ่มมาร่วมงาน แน่นอนว่าความพิเศษคือเหล่าแฟนๆ ได้ร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในบรรยากาศสุดแสนจะฟินเวอร์

ออกงานอีเวนท์ให้ทำข่าวกันปุ๊ปก็มีแต่เรื่องๆ ปัง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มเจ้าของ ฉายา "บาสเด็กอ้วน" หรือ "บาส สุรเดช พินิวัตร์" ที่เพิ่งเปิดตัวไปในฐานะพรีเซนตอร์คนแรกของแบรนด์ บีแอนด์ลีฟ ผู้ผลิต จำหน่าย ผลิตภัณฑ์เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง ในงานงาน "Exclusive Dinener Date with Bas Suradate by Be&Leaf" โดยนอกจากพรีเซนตอร์คนแรกของแบรนด์เจ้าตัวยังมาพร้อมกับเหล่าแฟนคลับที่มาร่วมงานแบบเอ็กซ์คลูซีฟ สัมผัสบรรยากาศสุดฟินยามค่ำคืนสองฝากฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ณ เรือเจ้าพระยาครุยส์ เมื่อไม่นานมานี้ 

คนแรก "บาส สุรเดช"รับพรีเซนตอร์ เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง

สำหรับบรรยากาศภายในงาน "Exclusive Dinener Date with Bas Suradate by Be&Leaf" เต็มไปด้วยความอบอุ่นและความสนุกสนาน ด้วยกิจกรรมพิเศษจาก "บีแอนด์ลีฟ" ที่พกพาความสนุกมาเต็มพิกัด

และงานนี้ "หนุ่มบาส สุรเดช"ยังได้เตรียมความพิเศษมามอบให้กับแฟนๆ แบบจัดเต็ม ด้วยการเล่นกีต้าร์ให้พร้อมร้องเพลงให้ฟังกันแบบสดๆ เพิ่มบรรยากาศให้โรแมนติกขึ้นไปอีก ก่อนที่จะเข้าถึงช่วงพูดคุย ซึ่งหนุ่มบาสได้อัพเดทผลงาน ที่จะมีทั้งผลงานเพลงและซีรีส์ ออกมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกันอย่างแน่นอน รวมไปถึงเรื่องของการดูแลสุขภาพผิวพรรณ

คนแรก "บาส สุรเดช"รับพรีเซนตอร์ เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง

"บาส สุรเดช" ได้ส่งท้ายด้วยค่ำคืนสุดพิเศษด้วย เซอร์ไพรส์การมอบของพรีเมียมสุดพิเศษ ที่บาสตั้งใจทำให้เหล่าแมะๆ ประทับใจ ไม่ว่าจะเป็น "กระเป๋าผ้ารักษ์โลก, ผ้าพันคอเพ้นท์รูปเจ้าบาสเด็กอ้วนที่แสนจะอบอุ่น, กระบอกน้ำ และปลอกหมอนแสนหวาน ให้แมะๆ เอากลับไปหนุนนอนหลับฝันดี ก่อนที่จะถ่ายภาพร่วมกันท่ามกลางบรรยากาศแสนจะอบอุ่น 

คนแรก "บาส สุรเดช"รับพรีเซนตอร์ เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง คนแรก "บาส สุรเดช"รับพรีเซนตอร์ เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง คนแรก "บาส สุรเดช"รับพรีเซนตอร์ เซรั่มน้ำมันเมล็ดกัญชง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ