บันเทิง

สุดปัง "พีพี กฤษฏ์"ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "Boom iZ" ของ THE ICON GROUP

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทรงพลังมากจริง ๆ สำหรับงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดอย่าง"พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร"ของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงสายตา"Boom iZ" จาก"THE ICON GROUP" ที่เรียกว่าแทบจะเหมาลานด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สำหรับการจัดงานในครั้งนี้

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ตามฉบับ "THE ICON GROUP" จริงๆ สำหรับงานล่าสุดอย่าง "The iCon Phenomenon" ณ ลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่นอกจากจะเป็นการรวมตัวเหล่าพาร์ทเนอร์แล้ว ยังเป็นงานที่"บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล"แห่งอาณาจักร "ดิไอคอน กรุ๊ป" ได้เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของ "Boom iZ" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงสายตาอย่าง "พีพี กฤษฏ์ อำนวยเดชกร" ให้แฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกันด้วย

ซึ่งแน่นอนว่าบรรยกาศบริเวณงานนั้นเนืองแน่นไปด้วยเหล่าพาร์ทเนอร์ของทางแบรนด์ รวมถึงมวลมหาแฟนคลับที่เฝ้ารอให้กำลังใจนักแสดง ศิลปินชื่อดัง ที่มาพร้อมข้อความส่งกำลังใจ

สุดปัง "พีพี กฤษฏ์"ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "Boom iZ" ของ THE ICON GROUP

"พอล วรัตน์พล" CEO หนุ่มแห่ง "ดิไอคอน กรุ๊ป" เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า "จุดเริ่มต้นของการที่ดึง "พีพี กฤษฏ์"มาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ "Boom iZ"นั้น เพราะว่าได้เจอกันที่ "งานประกาศรางวัลคมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 18" ที่ผ่านมา และเห็นว่าศิลปินหนุ่มมีความเหมาะสมที่จะมาร่วมงานกับทางผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่รักการดูแลตัวเอง และมีกิจวัตรที่ต้องใช้โซเชี่ยล ซึ่ง"Boom iZ"ก็ตอบโจทย์

เพราะเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในการช่วยเรื่องสายตานั่นเอง แน่นอนว่าทางแบรนด์ได้ทำการวิจัยและคัดสรรสารสกัดจากธรรมชาติ ที่จะเป็นตัวช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการมองเห็นมากที่สุดมาไว้ที่ผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้ว 

สุดปัง "พีพี กฤษฏ์"ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "Boom iZ" ของ THE ICON GROUP

"พีพี กฤษฏ์" เปิดใจกับการมาร่วมงานในฐานะพรีเซ็นเตอร์ "Boom iZ"ว่า "รู้สึกดีใจที่ทางแบรนด์ได้ติดต่อมา ซึ่งพอได้ทราบข้อมูลแล้วก็ตอบโจทย์ตัวเองมาก เพราะตนเองนั้นใช้เวลากับหน้าจอวันนึงหลายชั่วโมง ไหนจะทำงาน ไหนจะพักผ่อนน้อยด้วย ทำให้สายตาโดนทำร้ายและอ่อนล้า พอมาเจอ "Boom iZ" จึงเหมาะมากที่จะมาเป็นไอเท็มลับช่วยเรื่องสายตา เพราะว่ามีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยในการมองเห็นได้เป็นอย่างดีเลย

แน่นอนว่านอกจากเหมาะเรื่องช่วยเสริมปกป้องสายตาแล้ว บรรจุภัณฑ์ที่ง่ายต่อการพกพา และขนาดที่กะทัดรัด สะดวกต่อการดื่มนั่นก็ทำให้ไม่ต้องคิดนานที่จะพกไว้กับตัว"

สุดปัง "พีพี กฤษฏ์"ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "Boom iZ" ของ THE ICON GROUP สุดปัง "พีพี กฤษฏ์"ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "Boom iZ" ของ THE ICON GROUP สุดปัง "พีพี กฤษฏ์"ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "Boom iZ" ของ THE ICON GROUP

สุดปัง "พีพี กฤษฏ์"ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "Boom iZ" ของ THE ICON GROUP สุดปัง "พีพี กฤษฏ์"ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด "Boom iZ" ของ THE ICON GROUP

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ