บันเทิง

วลีเด็ด "พีพี กฤษฏ์" เปิดใจหลังถูกเหยียด อ่านแล้วจับใจฝากให้คิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด"พีพี กฤษฏ์"นักแสดง ศิลปิน ได้ออกงานอีเวนท์และเปิดใจครั้งแรกกับดราม่าที่เกิดขึ้นกับ #แบนgymandswim ที่วงดนตรีอินดี้ได้ออกมาวิจารณ์และเหยียดเพศสภาพทำให้เป็นประเด็นร้อน ขณะที่ตลอดช่วงสัมภาษณ์ พีพี ประคองความรู้สึกกลั้นน้ำตา พร้อมพูดวลีเด็ดออกมาให้คิดตาม

หลังจากที่เกิดกระแสดราม่าใหญ่โต สนั่นโลกออนไลน์ สำหรับจากแฮชแท็ก #แบนgymandswim เพราะว่าวงดนตรีอินดี้วงดังกล่าว ได้มีการแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการที่ 2 นักแสดง ศิลปินคู่จิ้น "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ - พีพี กฤษฏ์" ได้ไปขึ้นโชว์ใน Summer Sonic 2022 ที่โตเกียว ด้วยคำที่รุนแรง รวมถึงมีการ "เหยียดเพศสภาพ" ทำให้เหล่าแฟนคลับ และคนบันเทิงออกมาเคลื่อนไหวจนถูกจับโยง กระทั้งทางวงดังกล่าวได้ออกมาขอโทษ 

และล่าสุด"พีพี กฤษฏ์"นักแสดง ศิลปิน ได้ออกงานอีเวนท์และเปิดใจครั้งแรกกับดราม่าที่เกิดขึ้น 

วลีเด็ด "พีพี กฤษฏ์" เปิดใจหลังถูกเหยียด อ่านแล้วจับใจฝากให้คิด

โดยก่อนหน้าที่ "พีพี กฤษฏ์" จะเปิดใจถึงประเด็นดราม่าเหยียดเพศนั้น เจ้าตัวก็ถึงขั้นกับหลั่งน้ำตากลางเวที และพยายามเก็บความรู้สึกมาตลอดขณะที่เดินผ่านเหล่าแฟนคลับ ที่มารอให้กำลังใจพร้อมชูป้าย และวินาทีที่พูดถึงแฟนคลับที่คอยสนับสนุนเจ้าตัสก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

วลีเด็ด "พีพี กฤษฏ์" เปิดใจหลังถูกเหยียด อ่านแล้วจับใจฝากให้คิด

ซึ่ง"พีพี" ให้สัมภาษณ์ว่า "ตนเองนั้นได้เห็นดราม่าที่เกิดขึ้นแล้ว ยอมรับเสียใจกับดราม่าที่เกิดขึ้น ถ้าว่าเราคนเดียวคงไม่เสียใจเท่านี้ แต่นี่ว่า "บิวกิ้น"และทีมงานด้วยส่วนตัวไม่อยากให้ทีมงานเสียใจ เพราะทุกคนตั้งใจทำออกมาอย่างดีที่สุด เรื่องนี้ก็มีการคุยกับทาง "บิวกิ้น"บ้างเหมือนกัน ก็ความรู้สึกคล้ายๆ กัน แต่ตอนนี้เขาไปเที่ยวอยู่ก็ปล่อยให้เขาได้เที่ยว

วลีเด็ด "พีพี กฤษฏ์" เปิดใจหลังถูกเหยียด อ่านแล้วจับใจฝากให้คิด

"พีพี"เล่าต่อว่า "ถามว่าแรงไปมั้ย มันเป็นความคิดเห็นส่วนตัว แต่ละคนมีความคิดเห็นไม่เหมือนกัน มันเป็นพื้นที่สาธารณะก็อยากให้ระวังเพราะมันไม่ใช่แค่เราคนเดียว ดีใจที่แฟนๆ พี่ๆ ศิลปินที่ซัพพอร์ทขนาดนี้ ตัวพีเองให้เกียรติทุกคน และอยากให้ทุกคนให้เกียรติและเคารพเหมือนกัน 

ถือว่าเป็นประสบการณ์ให้ได้เรียนรู้ จะพูดถึงใคร โพสต์อะไรลงโซเชียลต้องระวัง เราต้องเคารพ และให้เกียรติซึ่งกันและกัน"

วลีเด็ด "พีพี กฤษฏ์" เปิดใจหลังถูกเหยียด อ่านแล้วจับใจฝากให้คิด วลีเด็ด "พีพี กฤษฏ์" เปิดใจหลังถูกเหยียด อ่านแล้วจับใจฝากให้คิด วลีเด็ด "พีพี กฤษฏ์" เปิดใจหลังถูกเหยียด อ่านแล้วจับใจฝากให้คิด

ขอบคุณภาพ : คมชัดลึก บันเทิง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ