บันเทิง

เปิดใจ "พุดเดิ้ล" เคยโดนอิทธิพลมืดคดี "แตงโม" หรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้เวลาจะผ่านไป 3 เดือนกว่าแล้วที่วงการบันเทิงไทยได้สูญเสียนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" แต่เพื่อนๆ ยังเดินหน้าหาความยุติธรรมให้กับแตงโมอยู่ หลายคนเป็นห่วงว่าจะมีอิทธิพลมืดเข้ามาขัดขวางหรือไม่ "พุดเดิ้ล ยุพดี" เปิดใจกับคมชัดลึกบันเทิงและตอบชัดแล้วว่าเป็นอย่างไร

ล่าสุดคมชัดลึกบันเทิงได้สัมภาษณ์ "พุดเดิ้ล ยุพดี" เพื่อสนิทของ "แตงโม ภัทรธิดา" หลังจากที่ได้มีพิธีฌาปนกิจไปแล้วและหลายฝ่ายกำลังตามหาหลักฐานเรียกร้องความยุติธรรมให้ "แตงโม" ทางเพื่อนๆยังคงสู้ต่อหรือโดนอิทธิพลมืดบ้างไหม โดย"พุดเดิ้ล" บอกว่า เปิดใจ "พุดเดิ้ล" เคยโดนอิทธิพลมืดคดี "แตงโม" หรือไม่?

 "ขอบคุณที่ไม่ทำให้เรื่องเงียบหายไป พุดเดิ้ลก็ทำในส่วนของพุดเดิ้ล ไม่ได้หนีหายไปไหนแต่เราไม่ได้ออกมาพูดหรือมาทำโจ่งแจ้ง เราไม่ใช่เจ้าของคดีเราเป็นแค่เพื่อน เรารักเพื่อนเราทำหน้าที่เพื่อนเฉยๆค่ะ ส่วนตัวเรามันไม่ได้เชิง จะพูดยังไงดีเราแค่พูดในสิ่งที่เราควรพูดมากกว่าอะไรที่ยังไม่เป็นความจริงหรืออะไรที่ยังไม่มีหลักฐานชัดเจนเนี่ยอย่าเพิ่งไปพูดมันจะทำให้เสียรูปคดีและอาจจะทำให้เราโดนฟ้องร้องได้

ถามว่ากลัวผู้มีอิทธิพลไหม ตอนแรกกลัวนะแต่ตอนนี้ไม่ได้กลัวแล้ว เพราะเราไม่ได้พูดหรือพูดจาในเชิงลบไม่ได้พูดในเชิงเสียหายค่ะ เราพูดตามหลักที่เรามีหลักฐานในความเป็นจริงค่ะ  พุดเดิ้ลเชื่อในความยุติธรรมมันอยู่ในกระบวนการค่ะ ทุกอย่างน่าจะคลี่คลายน่าจะกระจ่างเอง ไม่ช้าก็เร็วค่ะทุกคนก็จะรับผลตามๆนั้นมา  พุดเดิ้ลติดตามข่าวทุกวันเรามีการดูข่าวสืบข่าวทุกวัน เราก็เสพข่าวในส่วนที่เป็นความจริง อันไหนที่มันไม่ใช่เราก็แค่ฟังเฉยๆ อันไหนที่คิดว่าไม่เป็นความจริงเราก็ตัดออกไปค่ะ" เปิดใจ "พุดเดิ้ล" เคยโดนอิทธิพลมืดคดี "แตงโม" หรือไม่?

ได้คุยหรือติดต่อกับกระติกบ้างไหม?

"กับพี่กระติกเราไม่มีการคุยกันเลยค่ะ ก็วันที่เจอที่งานเผาแตงโมก็ไม่ได้มีการทักทายกันนะคะ เราก็ต่างคนต่างมากันค่ะ อันนี้พุดเดิ้ลขอไม่ออกความคิดเห็นได้ไหมเราไม่อยากไปพาดพิงถึงพี่เขา เพราะว่าเราต่างคนต่างอยู่และก็ทำมาหากินกันไปแล้ว คือปกติเราทำงานกันตลอดนะแต่พอเกิดเรื่องแตงโมขึ้น คือใจเรามันก็ซูบลง หยุดพักงานไปบ้าง เราก็เสียใจนะตอบตามตรง เราว่ามันก็จะคลี่คลายแล้วทุกคนต้องดำเนินชีวิตต่อไป คนเสียชีวิตเขาก็ไปใช้ชีวิตอยู่บนสวรรค์ ไปสบายแล้ว คนที่อยู่ก็ต้องสู้กันต่อไป" เปิดใจ "พุดเดิ้ล" เคยโดนอิทธิพลมืดคดี "แตงโม" หรือไม่?

 

เปิดใจ "พุดเดิ้ล" เคยโดนอิทธิพลมืดคดี "แตงโม" หรือไม่?

 

เปิดใจ "พุดเดิ้ล" เคยโดนอิทธิพลมืดคดี "แตงโม" หรือไม่?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ