บันเทิง

"H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "ลูกหนัง ศีตลา" ประกาศลาออกจากการเป็นสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป "H1-KEY" ของประเทศเกาหลี โดยระบุว่าเป็นเหตุผลส่วนตัว

โดยเริ่มแรกเมื่อวันที่ 5 มกราคม 2022  GLG (Grandline Group) ค่ายเพลงเกาหลีใต้ ได้ออกมาเปิดเผยรายชื่อสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ป "H1-KEY" อย่างเป็นทางการที่ได้เดบิวต์มา ซึ่ง 1 ใน 4 สมาชิกของวงปรากฏชื่อของ "ลูกหนัง ศีตลา" ลูกสาวของ "ตั้ว ศรัณยู" และ "เปิ้ล หัทยา" หลังจากนั้นดราม่าก็ถาโถมอย่างหนัก โดยทัวร์ลงทั้งค่ายรวมถึงลูกหนังเอง จากเรื่องการเมืองในอดีตของผู้เป็นพ่อ

"H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา"

แต่ถึงแม้ดราม่าจะหนักหนาขนาดไหน ทางต้นสังกัดก็ยังยืดหยัดที่จะทำเพลงต่อไปโดยที่ไม่ได้ตัดสมาชิกในวงออกแต่อย่างใด และวันเปิดตัว ลูกหนัง ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้ แต่แล้วสิ่งที่เธอตอบก็ย้อนกลับมาทำร้ายเธออีก โดยหลายคนไม่พร้อมที่จะอภัยเธอ ทำให้ในที่สุดเธอก็ตัดสินใจออกจากวงทั้งที่เดบิวต์มาได้เพียงแค่ 5 เดือน และมีผลงานกับวงเพียง 1 ซิงเกิ้ลเท่านั้น โดยค่ายต้นสังกัดได้ออกประกาศการยุติบทบาทของ "ลูกหนัง" ในการเป็นสมาชิกของวงเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม 2565

"H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา"

และล่าสุดสดๆร้อนๆในวันนี้ (7 มิถุนายน 2565) วง "H1-KEY" ได้ประกาศคัมแบ๊คผ่านเฟซบุ๊กพร้อมเผยชื่อซิงเกิ้ลใหม่และเวลาเผยแพร่ในวันที่ 7 กรกฎาคม เวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) แต่ทั้งนี้สมาชิกยังคงเป็น 4 คน เหมือนเดิม โดยที่มีคนมาแทนที่ "ลูกหนัง" ส่วนที่เหลือ 3 คน คือ สมาชิกเดิม ได้แก่ ซอลอี, รีอีนา, เยล ซึ่งสำนักข่าว All-Kpop รายงานว่า การคัมแบ๊คครั้งนี้ของ H1-KEY นับเป็นครั้งแรกตั้งแต่เดบิวต์มา โดยนอกจากสมาชิกเดิมของวงแล้ว แฟนๆ ยังจับตามองสมาชิกใหม่ที่จะเข้ามาเป็น 1 ใน 4 สมาชิกของวงด้วย 

"H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา" "H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา" "H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา" "H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา" "H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา" "H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา" "H1-KEY" ประกาศคัมแบ็คพร้อมสมาชิกใหม่เสียบแทน "ลูกหนัง ศีตลา"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ