บันเทิง

เปิดเคล็ดลับความสวย "ติ๊นา คริสติน่า" พร้อมส่งพลังบวกให้คนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่าอายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับนักร้องคนสวย "ติ๊นา คริสติน่า อากีล่าร์" ครั้งนี้คมชัดลึกบันเทิงจะพามาอัปเดตอาการหลังหายโควิด-19 และเปิดเคล็ดลับความสวยของสาวสองพันปี "ติ๊นา คริสติน่า"

ล่าสุดคมชัดลึกบันเทิงได้สัมภาษณ์นักร้องดัง "ติ๊นา คริสต์น่า อากีล่าร์" อัปเดตสุขภาพหลังหายป่วยจากโควิด-19 และสอบถามถึงเคล็ดลับความสวยแม้อายุจะ 55 ปีแล้ว แต่ยังสาว ยังสวยเป๊ะอยู่เลย  เปิดเคล็ดลับความสวย "ติ๊นา คริสติน่า" พร้อมส่งพลังบวกให้คนไทย

โดย "ติ๊นา" ได้เปิดใจว่า "ก็โอเคปกติดีแล้วค่ะก็ที่ไม่ปกติก็อาจจะสมบูรณ์นิดนึงตอนนี้ก็กำลังจะเวิร์คเอ้าท์นิดนึงค่ะเพราะว่าปลายปีนี้จะมีงานใหญ่รออยู่ น้ำหนักขึ้นนิดหน่อย (หัวเราะ) ต้องเฟิร์มกว่านี้ต้องแข็งแรงกว่านี้ ก็เป็นช่วงที่เราอาจจะต้องดูแลสุขภาพดูแลรูปร่างตัวเองให้มากขึ้นค่ะ ออกกำลังกาย คุมอาหาร จะเห็นติ๊นาโพสต์ในไลน์แชท หลักๆก็จะกินพวกไข่ต้ม อะโวคาโด้ สลัด มะเขือเทศ มื้อเย็นนะคะ พยายามอยู่บ้านคุมแคลอรี่ได้ออกนอกบ้านจะคุมยากนิดนึงอ่ะค่ะ  

เคล็ดลับความสวยคือดื่มน้ำ ออกกำลังกาย ทำจิตใจให้แบบว่าแฮปปี้อย่าไปคิดมากนะคะ ที่สำคัญที่สุดเลยติ๊นาเชื่อว่าน่าจะเป็นเรื่องของออกกำลังกายและอาหารการกินที่เราทาน ดูแลผิวพรรณดื่มน้ำเยอะๆ ติ๊นาจะมีกระบอกของตัวเองพยายามดื่มวันละ 2ลิตรแต่ค่อยๆจิบนะไม่ใช่กินเลย เราควรจะดื่มน้ำตามความสูงหรืออะไรก็แล้วแต่ ติ๊นาต้องดื่มวันละ 2ลิตรครึ่ง (ยิ้ม) เตรียมร่างกายงานคอนเสิร์ตช่วงปลายปีนี้อย่าลืมให้กำลังใจนะเสียงต้องวอร์มต้องออกกำลังกายมากขึ้น มีเรื่องของคาดิโอ้เพื่อให้ร่างกายมันอันนั้นได้ มันเป็นการบ้าน ช่วงโควิดเราหยุดมานาน แต่ช่วงโควิดก็ออกกำลังกายบ้างนะ วันไหนไม่ว่างก็ออกกำลังกายที่บ้าน เรื่องของการรับงานแม้จะติดโควิดแล้วมีภูมิ แต่ยังไงแล้วก็ต้องระวังตัวอยู่ งานที่ต้องถึงเนื้อถึงตัวต้องระวัง ติ๊นาคิดว่าเราอย่าไปกลัวเลยโควิด ท้ายสุดทุกคนก็ต้องติด ไม่มีโควิดก็มีอันอื่นค่ะ เราก็เลือกคนที่เราจะไปเจอเราก็ล้างมือให้บ่อยขึ้นดูแลสุขภาพให้ภูมิคุ้มกันของเราแข็งแรง วิตามินบำรุงให้ร่างกายเราแข็ง ถ้าเราแข็งแรงโอกาสก็น้อย  เปิดเคล็ดลับความสวย "ติ๊นา คริสติน่า" พร้อมส่งพลังบวกให้คนไทย

ฝากถึงแฟนๆ เชื่อว่าคนจำนวนมากสถานการณ์ตอนนี้บางคนอาจเป็นเรื่องของงาน เงิน ร่างกาย นาอยากให้มองว่าทุกปัญหามีทางออกหมด อยากให้มองในทางที่ดีทางที่บวก ถ้ามองไม่ดีจะบั่นทอนจิตใจและหมดกำลังใจในการทำสิ่งต่างๆ ให้กำลังใจกับตัวเราเองด้วย เป็นกำลังใจให้ค่ะ" เปิดเคล็ดลับความสวย "ติ๊นา คริสติน่า" พร้อมส่งพลังบวกให้คนไทย

 

เปิดเคล็ดลับความสวย "ติ๊นา คริสติน่า" พร้อมส่งพลังบวกให้คนไทย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ