บันเทิง

ถอดรหัส "อ๋อ ซียู"คำทำนาย หรือ คำสาป ภาพอนาคตประเทศไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ถัดจาก "หมอปลาย พรายกระซิบ" ก็เป็น "อ๋อ ซียู" ที่รายการ WOODY FM Special ของ "วู้ดดี้"เชิญมาร่วมรายการ ซึ่งความน่าขลุกคือ "อ๋อ"เคยออกมาเตือนไว้ก่อนที่จะเกิดการแพร่กระจายของ โควิด19  ทั้งในการการพูดคุยถึงเรื่องการเมือง อนาคตประเทศชาติที่กำลังก้าวสู่ยุคศิวิไลช์

มีเรื่องราวความเชื่อมาให้ติดตาม และต้องใช้วิจารณญาณให้คิดวิเคราะห์กันอีกแล้ว สำหรับรายการ WOODY FM Special ที่ก่อนหน้านี้ได้สัมภาษณ์ "หมอปลาย พรายกระซิบ"ไปก่อนจะเข้าพิธีบวชชี ศึกษาธรรมมะ ล่าสุดทางรายการได้เชิญ อาจารย์ชื่อดังอย่างที่มีชื่อในวงการว่า "อ๋อ ซียู หรือ อาจารย์ศุภรัตน์ จงรุ่งเรือง" มาพูดคุยในรายการ ที่เรียกว่าทำให้ผู้ชมรายการต่างคอมเมนต์อย่างต่อเนื่อง กับความแม่นยำกับคำทำนาย

โดยเฉพาะเรื่องโควิด19 ที่ "อ๋อ ซียู"เคยออกมาเตือนไว้ก่อนที่จะเกิดการแพร่กระจายของเชื้อร้าย  ทั้งในรายการพูดคุยถึงเรื่องการเมือง อนาคตประเทศชาติที่กำลังก้าวสู่ยุคศิวิไลช์ 

ถอดรหัส "อ๋อ ซียู"คำทำนาย  หรือ คำสาป ภาพอนาคตประเทศไทย

สำหรับประเด็นที่ "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" ได้ถาม "อ๋อ ซียู" แบบตรงๆ เพราะว่าตามความเชื่อที่มีการพูดคุยกัน "อ๋อ ซียู"สามารถเห็นภาพอนาคตได้ ซึ่ง "วู้ดดี้" ถามว่า จากนี้ไป อีก 3 - 4 ปี อนาคตเห็นอะไรในบ้านเรา 

  • อ๋อ ซียู : เห็นว่าปีหน้าการเมืองเปลี่ยน ปีนี้ยังไงก็ไม่เปลี่ยนน่าจะเป็นต้นปีหน้า ที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลง แต่ถามว่าอยากให้ดีเลยไม่มีทาง ประเทศไทยต้องเลวร้ายไปอีกอย่างน้อย 3 - 5 ปี ยังไงก็เลวร้าย จนจะไม่ตาย แต่จะเป็นโรคที่ทรมาน ต้องอยู่กับมันทั้งชีวิต โดยที่รักษาไม่ได้ และในอนาคตที่ดินไม่มีราคา ที่ดินขายไม่ได้ เด็กไม่ซื้อ แล้วทองคำมนุษย์ก็สร้างได้ แล้วทองคำจะไม่มีค่า
  • อ๋อ ซียู : เรื่องน้ำท่วม "อ๋อ" เห็นน้ำท่วมจริง 30 กิโลเมตร จากชายฝั่งไม่น่ารอด แต่มนุษย์โคตรเก่ง เพราะจะมีเทคโนโลยี แต่ "อ๋อ"ตายไปแล้วนะไม่ได้เห็น  เดี๋ยวไม่เกินอีกกี่ 10 ปีข้างหน้ามันจะมีเทคโนโลยีตัวนึงแล้วทำให้น้ำไม่ท่วมแล้ว มนุษย์ก็อยู่กันต่อได้ เราเห็นมนุษย์ลงไปอยู่ข้างล่าง อยู่ใต้ดิน
  • อ๋อ ซียู : อ๋อ มีชีวิตอยู่ได้อีกไม่นานแล้ว ไม่บอกว่าจะเสียชีวิตเมื่อไหร่ แต่รู้ว่าตัวเองจะเสียชีวิตเมื่อไหร่

ถอดรหัส "อ๋อ ซียู"คำทำนาย  หรือ คำสาป ภาพอนาคตประเทศไทย

  • วู้ดดี้ : อีก 2 -3  ปีเห็นอะไร
  • อ๋อ ซียู : เห็นว่า 3-5 ปีนี้ คือยุคของการเปลี่ยนแปลงคนเลวจะรุ่งเรือง
  • วู้ดดี้ : เลวหมายถึงโกงด้วยหรือเปล่า
  • อ๋อ ซียู : ใช่ค่ะ เขาจะรุ่งเรืองสุด ๆ ตั้งแต่ช่วงปีโควิด 2 ปีที่ผ่านมาจะรุ่งเรื่องมาก ๆ ทั่วโลกไม่ใช่แค่เมืองไทย แล้วมันจะมีต่อไปอีก 3 ปี แต่ใน 3 ปีนี้มันคือการเปลี่ยนแปลงโดยเฉพาะประเทศไทย ประเทศไทยจะเกิดการเปลี่ยนแปลงจริง ๆ ใน 3 ปีนี้ เพียงแต่ว่ามันคือจุดเริ่มต้น สุดท้ายเราจะได้เห็นแดนศิวิไลช์ แต่แค่ไม่ใช่ยุค "อ๋อ"

ถอดรหัส "อ๋อ ซียู"คำทำนาย  หรือ คำสาป ภาพอนาคตประเทศไทย

เรื่องราวของคุณอ๋อ ซียู ยังถูก "วู้ดดี้" ถามอีกหลายประเด็น ซึ่งหากย้อนกลับไปเมื่อประมาณร่วม 1 ทศวรรษที่ผ่านมานั้น ชื่อของ "อ๋อ ซียู หรือ อาจารย์ศุภรัตน์ ธรรมสุริยะ"ในแวดวงศาสตร์การให้คำปรึกษาทางความเชื่อ ศาสตร์ฮวงจุ้ย และการใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับธรรมชาติ นั้นน่าจะรู้จักกันดีและเคยทำรายการทางโทรทัศน์ไปด้วยก่อนที่คุณอ๋อ จะห่างไปจากวงการในบ้านเรา

ซึ่งย้อยกลับไปครอบครัว "อ๋อ ซียู"ได้รับการถ่ายถอดความรู้ด้านการให้คำปรึกษามาสู่ปัจจุบันคือ "อ๋อ ซียู"เป็นรุ่นที่ 3 แล้ว 

ถอดรหัส "อ๋อ ซียู"คำทำนาย  หรือ คำสาป ภาพอนาคตประเทศไทย ถอดรหัส "อ๋อ ซียู"คำทำนาย  หรือ คำสาป ภาพอนาคตประเทศไทย

logoline