บันเทิง

อดีต "พระกาโตะ" เป็นนักร้องเต็มตัวหลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก คนแห่ชมเพราะมาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพิ่งผ่านพ้นปมดราม่าไปได้ไม่นานอดีต "พระกาโตะ" ก็มูฟออนด้วยการผันตัวมาเป็นนักร้อง หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการเป็นพ่อค้าออนไลน์

โดยหากย้อนไปเมื่อ 1 เดือนก่อน อดีต "พระกาโตะ" หรือ นายพงศกร จันทร์แก้ว มีการกระทำอันไม่สมควรขณะบวชเป็นพระอยู่ คือการได้แอบไปมีสัมพันธ์ลับกับ "สีกาตอง" กลางดึก อีกทั้งหลังจากเกิดเรื่องฉาวดังกล่าวขึ้น ก็ได้มีการกล่าวถึงเรื่องเงินจำนวน 300,000 บาทที่ อดีตพระกาโตะ เบิกจากวัดออกมาเพื่อจ่ายให้นักข่าวปิดเรื่องฉาว ซึ่งในปัจจุบันจากการสืบสวนพบว่าจำนวนเงินที่ถูกเบิกที่แท้จริงนั้นเป็นจำนวนเงิน 600,000 บาท

อดีต "พระกาโตะ" เป็นนักร้องเต็มตัวหลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก คนแห่ชมเพราะมาก

หลังจากนั้นเจ้าตัวก็สึกออกมา และเมื่อวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 พี่หลวงกาโตะ ได้ผันตัวมาเป็น พ่อค้าออนไลน์ ครั้งแรก ซึ่งต้องบอกเลยว่าผลตอบรับจากแฟนคลับดีมากๆ เพราะ เพียงแค่วันแรกที่ อดีตพระกาโตะ ลองไลฟ์สดขายสินค้าของตัวเองเป็นครั้งแรก ลงในเพจ พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง ก็มีคนเข้ามาดูกว่า 5.5 แสนเลยทีเดียว หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมา โพสต์คลิปขอบคุณลูกค้ารวม 500 ออเดอร์ ที่อุดหนุนสินค้า จากความตั้งใจทำแบบเล็ก พร้อมเผยว่าจะมีสินค้าใหม่ให้รอติดตาม ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ทางด้านอาชีพ พ่อค้าออนไลน์ ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากเลยทีเดียว

อดีต "พระกาโตะ" เป็นนักร้องเต็มตัวหลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก คนแห่ชมเพราะมาก

และล่าสุด พี่หลวงกาโตะ ได้ออกมาโพสต์คลิปอีกครั้ง ซึ่งในครั้งนี้ไม่ใช่เป็นการขายของแล้ว แต่ พี่หลวงกาโตะ ได้ผันตัวมาสานฝันของตัวเองด้วยการเป็น นักร้อง คัฟเวอร์เพลงฮิต อย่าง "คาถาขุนแผน" (หลวงพ่อกวย) ลงในช่องยูทูปของตัวเอง ชื่อช่องว่า พี่หลวงกาโตะ official งานนี้แฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม หนึ่งในนั้นมี "อ๊อฟ ดอกฟ้า" ที่เอ่ยปากชมเลยว่าร้องเพราะมาก และจะคอยซัพพอร์ตตลอดไป ซึ่งตอนนี้เพิ่งปล่อยมาได้เพียงแค่ 1 วัน แต่ทั้งยอดวิวและคอมเมนต์พุ่งแบบไม่มีหยุด

อดีต "พระกาโตะ" เป็นนักร้องเต็มตัวหลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก คนแห่ชมเพราะมาก อดีต "พระกาโตะ" เป็นนักร้องเต็มตัวหลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก คนแห่ชมเพราะมาก อดีต "พระกาโตะ" เป็นนักร้องเต็มตัวหลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก คนแห่ชมเพราะมาก อดีต "พระกาโตะ" เป็นนักร้องเต็มตัวหลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก คนแห่ชมเพราะมาก อดีต "พระกาโตะ" เป็นนักร้องเต็มตัวหลังปล่อยซิงเกิ้ลแรก คนแห่ชมเพราะมาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ