บันเทิง

ตกเป็นเป้า "เบิร์ด"แฟน "แตงโม นิดา"ชาวเน็ตถกสนั่น เสียงแตกปมคดีแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสียงแตกเข้าให้แล้ว และเกิดการวิจารณ์กันมากพอสมควร สำหรับแฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา" อย่าง "เบิร์ด เทคนิค" ที่หลังจากได้โพสต์ภาพที่ท่าเรือตอนตี 3 นอกจากจะมีคนให้กำลังใจ ก็มีอีกมุมที่สะท้อนว่า "ทำไมยังทำเหมือนไม่มูฟออน แต่ก็ไม่ยอมช่วยเหลืออะไรแตงโมเรื่องคดีเลย"?

ประเด็นร้อนยังคงถูกจับตามองกันอยู่อย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับ "คดีแตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"นักแสดงสาวชื่อดังที่เสียชีวิตจากการจมน้ำ นำไปสู่ความเคลือบแคลงจนเกิดเป็นคดีความตามหาความจริงมานานกว่า 3 เดือน แน่นอนว่าหลากหลายคนที่มีความสัมพันธ์เชื่อมโยงกับ นักแสดงสาวผู้สายชีวิตถูกจับตามองแทบจะตลอดเวลา 

อย่างแฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา" คือคุณ"เบิร์ด เทคนิค"ที่แม้ว่าจะไม่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์อะไรมากเท่าไหร่นั่นก็ยังคงถูกเฝ้ามอง และถูกส่งกำลังใจจากชาวเน็ตมาอย่างต่อเนื่อง แต่ทว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อมีประเด็นที่ทำให้ชาวเน็ตเสียงแตกออกมาเกี่ยว "เบิร์ด แฟน แตงโม" จนถกแลกเปลี่ยนมุมมองกันสนั่นโลกออนไลน์

ตกเป็นเป้า "เบิร์ด"แฟน "แตงโม นิดา"ชาวเน็ตถกสนั่น เสียงแตกปมคดีแฟนสาว

ในโลกออนไลน์อย่างทวิตเตอร์นั้นมีการตั้งคำถามเกี่ยวกันเด็น "คดีแตงโม นิดา"ที่นำไปสู่กับถกและพูดถึง "เบิร์ด เทคนิค" คือจากที่ก่อนหน้านี้ "เบิร์ด เทคนิค"แฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา" ได้โพสต์ภาพ ขณะกำลังอยู่ท่าเรือ ซึ่งในภาพนั้นระบุเวลา 03.00 น. และเห็นเป็นท้องน้ำ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นแม่น้ำเจ้าพระยาในจุดที่ควานหาร่างคุณแตงโม

นำไปสู่การตั้งข้อสังเกตุของ "ชาวเน็ต" ว่าทำไม"เบิร์ด"เดินทางไปท่าเรือตอนดึกขนาดนี้? ในขณะที่บางรายกลับคอมเมนต์แง่ลบทำนองว่า "ทำไมยังทำเหมือนไม่มูฟออน แต่ก็ไม่ยอมช่วยเหลืออะไรแตงโมเรื่องคดีเลย"นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นนำไปสู่การแลกเปลี่ยนของชาวเน็ตที่ดูท่าว่าเสียงจะแตกไปเรียบร้อยแล้ว 

ตกเป็นเป้า "เบิร์ด"แฟน "แตงโม นิดา"ชาวเน็ตถกสนั่น เสียงแตกปมคดีแฟนสาว

ทำให้ต่อมา เพจดังที่ใช้ชื่อว่า "ปลั๊กไทย By มหาชะนี" ได้ออกมาตั้งโพสต์ข้อความว่า "ไม่นึกว่าวันหนึ่งจะได้เห็นชาวเน็ต มาพิมพ์ด่า "เบิร์ด แฟน แตงโม" ส่วนใหญ่ในทวิตจะบอกว่า เป็นคนรักยังไง ถึงไม่ช่วยเรื่องคดีแตงโม" ทำให้มีชาวเน็ตที่ติดตามเพจดังกล่าวอีกจำนวนไม่น้อยเข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์อย่างต่อเนื่อง

ตกเป็นเป้า "เบิร์ด"แฟน "แตงโม นิดา"ชาวเน็ตถกสนั่น เสียงแตกปมคดีแฟนสาว

โดยข้อความของคนในโลกออนไลน์ ที่เข้ามาร่วมแสดงมุมมองกับประเด็นเพจที่เกิดขึ้นนั้นมีข้อความตัวอย่างเช่น 

  • วันก่อนยังเห็นชม ๆ กันอยู่เลย วันนี้ด่าซะแล้ว ชาวเน็ตนะชาวเน็ต
  • ส่วนใหญ่ที่อ่านมา จะบอกว่า เบิร์ดมีนอกมีใน ทำไมถึงเงียบ ทั้ง ๆ ที่คนอื่นก็พร้อมใจกันช่วยแตงโม ทั้ง สส.เต้ บังแจ็ค อัจฉริยะ คุณแม๊ แล้วทำไมเบิร์ดทีนี้กลับเงียบ รู้เห็นเป็นใจกันหรือเปล่า ชาวเน็ตเม้นท์แบบนี้หลายคน ที่แบบปักใจว่าเรื่องนี้เป็น ค่า ตะ กำ
  • แปลกใจยิ่งกว่าชาวเนตด่าเบิร์ด ใครจะไปเชื่อว่าจะมีแทกนี้เกิดขึ้น #saveเต้007 
  • ก็เพราะเป็นแค่แฟนอ่ะสิถึงยุ่งไม่ได้ ถ้าเป็นสามีที่ถูกต้องตามกฏหมายเขาคงไม่อยู่นิ่งหรอก ชาวเน็ตไม่คิดถึงข้อนี้หรอ
  • การเงียบจนเกินไป มันจะดูเหมือนเราเป็นคนอ่อนแอ บางครั้งมันต้องลุยเพื่อคนที่เรารัก เป็นครั้งสุดท้ายก็ยังดี จะได้ไม่ต้องมาโมโหตัวเองทีหลังว่าเราไม่ทำเี้ย อะไรเลย เป็นต้น 

ตกเป็นเป้า "เบิร์ด"แฟน "แตงโม นิดา"ชาวเน็ตถกสนั่น เสียงแตกปมคดีแฟนสาว ตกเป็นเป้า "เบิร์ด"แฟน "แตงโม นิดา"ชาวเน็ตถกสนั่น เสียงแตกปมคดีแฟนสาว  

สำหรับประเด็นดังกล่าวที่ถูกตั้งขึ้นมาถึง "เบิร์ด แฟน แตงโม"นั้น เรียกว่าเป็นมุมมองของแต่ละท่าน ที่ออกมาพูดถึง ซึ่งหามองในหลายมิติก็จะได้คำตอบที่แตกต่างกันออกไป แต่ที่ต้องโฟกัสมากกว่าตอนนี้คือเรื่องราวของคดีแตงโม จะมีบทสรุปอย่างไรต้องรอเจ้าหน้าที่ออกมาแถลง 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ