บันเทิง

"กาย รัชชานนท์" คุณหนู ร้อยล้าน ล้มละลาย วัยรุ่นเที่ยวหนัก ผ่านหญิงเป็นร้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"กาย รัชชานนท์" จากชีวิตคุณหนู หลายร้อยล้าน บ้านล้มละลาย แม่เสียชีวิตในวันเกิด ชีวิตวัยรุ่น เที่ยวกลางคืน ผ่านผู้หญิงเป็นร้อย ทุกวันนี้ได้ดีเพราะเมีย

ทำเอาหลายคนไม่เชื่อ หลังนักแสดงหนุ่ม "กาย รัชชานนท์" เปิดใจในรายการซานิเบาได้เบา ว่า ชีวิตมีขึ้นมีลงมี เงินได้ก็ไม่มีได้เหมือนกัน วัยเด็กวันๆไม่ต้องทำอะไรเลย พี่เลี้ยงอุ้ม ดูแลชีวิตคุณหนู พ่อเป็นลูกอาจารย์ไม่ได้มีเงินมาก พ่อเขาคิดว่าวันหนึ่งต้องรวยให้ได้ เขาทำงานเป็นทนายเก็บเงิน เก็บเงิน ผมว่าก็รวยหลายร้อยล้าน จากเด็กต่างจังหวัดมีหลายร้อยล้าน รถประจำตำแหน่งผมสมัยเด็กๆ จากัวร์ มีโทรศัพท์ในรถด้วย มองย้อนกลับไปตอนนั้น ไม่ได้รู้สึกรวยหรอกเราเป็นเด็ก

"กาย รัชชานนท์" คุณหนู ร้อยล้าน ล้มละลาย วัยรุ่นเที่ยวหนัก ผ่านหญิงเป็นร้อย

ถามว่าจากมีทุกอย่าง ตกมาได้ยังไง เพราะหุ้น ไม่เคยเล่นมาก่อนในชีวิต เพื่อนชวนเล่นเจ๊ง เนี่ยลงเลย 400 ล้าน อีกวันเท่านั้นแหละเป็น 1,200 ล้าน ตื่นมาเหลือศูนย์ ฟองสบู่แตกหรืออะไรไม่รู้ตอนนั้นยังเด็ก พ่อเขาไม่ได้อยากให้เรามารู้อะไรแบบนี้ เขาน่าจะไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม เรียนอินเตอร์แพง เขาเลยส่งกายไปอยู่อเมริกา คนจะคิดว่ารวย ส่งลูกไปเรียนเมืองนอก ไม่ใช่ ช่วงเขาเลิกกับแม่ด้วย หย่ากัน ผมก็ไปอยู่กับแม่ที่อเมริกา ไม่มีเงินจ่ายค่าเทอม แต่อเมริกาเรียนฟรี พ่อจนขนาดไหนรู้ไหม คนสมัยก่อนจะติดบุหรี่ ไม่มีเงินซื้อบุหรี่ ต้องหยิบบุหรี่จากพื้นดูดนะ อันนี้เห็น เพราะเราไปห้างหรืออะไรกันนี่แหละ มันเหลือตูดๆ ตอนเห็นมันแปลกใจ แต่ไม่ได้คิดว่าบ้านล้มละลาย

"กาย รัชชานนท์" คุณหนู ร้อยล้าน ล้มละลาย วัยรุ่นเที่ยวหนัก ผ่านหญิงเป็นร้อย

ตอนไปอยู่อเมริกากับแม่ จากแม่ตอนอยู่บ้านเป็นคุณผู้หญิง ต้องไปเป็นเด็กเสิร์ฟร้านอาหาร เช่าห้องเจ้าของร้านอยู่ ผมต้องเดินไปเรียน จากคุณหนูเล่าประสบการณ์ทำงานในต่างประเทศ เพื่อหาเงินช่วยแม่ หลังจากนั้นแม่ทำสเปเชียลเอฟเฟกต์ให้ฮอลลีวูด หนังดังๆ จากนั้นแม่เก็บเงินจนเปิดร้านอาหาร จนสุดท้ายขายไป เพราะผมจะกลับมาอยู่เมืองไทย ซึ่งพอหลังจากกลับมาไทย ก็มาเรียนที่ ISB ก็ งง ว่ามีเงินตั้งแต่ตอนไหน ส่วนพ่อช่วงที่ผมไปอยู่อเมริกา 6-7 ปี เขาล้มละลาย พ่อโคตรเก่ง เขาพยายามสู้ เริ่มจากขายขนมจีนบุฟเฟ่ต์ข้างทาง 

 

กลับมาเรียนต่อที่เมืองไทย ได้เงินเดือน 8 หมื่น ตอน ม.3 - ม.6 เหมือนพ่อคงรู้สึกผิด คิดเองนะ ก็ไม่รู้ ISB ค่าเรียนแพงขนาดนี้ จนตอนนี้มาจ่ายค่าเทอมให้ลูกเอง และหลังจากกลับมาไทย แม่กำลังจะกลับตามมา เอาเงินมาลงทุนเปิดร้านอาหารที่ซอยอารีย์ วันที่ 16 ก.ย. จะเปิดร้านอาหารวันแรก แต่วันที่ 15 ก.ย. ตอนประมาณเที่ยงคืน แม่เสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุรถชน ซึ่งตรงกับวันเกิดผมเลย เหมือนเป็นเรื่องความฝัน เหมือนโกหก ไปเที่ยวมาวันเกิด ตอนอายุ 20-21 เมาอยู่กลับบ้านมาตี 3 ตี 4 พอ 6 โมงเช้า พ่อเคาะประตูบอกแม่ตายแล้ว ช็อกหนัก

 

นอกจากนี้ ชีวิตยังมีช่วงเพลย์บอย เที่ยวกลางคืน ผ่านผู้หญิงมากมาย สาวสองคงมีบ้าง เป็นแบบนี้เป็นปี ถามว่าถึงร้อยไหม (พยักหน้า) ก่อนถึงจุดอิ่มตัว เลยตัดสินใจแต่งงานอายุ 24 เพราะเบื่อชีวิต เที่ยวตั้งแต่อายุ 16 แล้ว ส่วนชีวิตครอบครัว กับภรรยาสาว "ฮารุ สุประกอบ" มีลูก 3 คน เลี้ยงลูกแบบติดดินมากๆ ผ่านดราม่าชีวิตคู่ ไม่เคยขอเงินพ่อ ช่วยกัน 2 คน กับภรรยา จนมีถึงทุกวันนี้ ยอมรับเต็มปากเต็มคำเลยว่า ได้ดีเพราะภรรยา

"กาย รัชชานนท์" คุณหนู ร้อยล้าน ล้มละลาย วัยรุ่นเที่ยวหนัก ผ่านหญิงเป็นร้อย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ