บันเทิง

"อิงฟ้า" ตอบแล้ว จะเปลี่ยนจากคู่จิ้นกับ "ชาร์ล็อต" มาเป็นคู่จริงไหม?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อิงฟ้า วราหะ เปิดใจรักไม่จำกัดเพศ ตอบแล้วมีโอกาสเปลี่ยนจากคู่จิ้นกับ ชาร์ล็อต ออสติน มาเป็นคู่จริงไหม ? แฟนคลับเปย์หนักมาก จ่าย 1 แสนให้หอมแก้มกัน

ชีวิตของ อิงฟ้า วราหะ เปลี่ยนไปเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากที่คว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 มาครอง มีแฟนด้อมเป็นของตัวเองอย่าง "ด้อมพันล้าน" นอกจากนี้ยังมีด้อมคู่จิ้นกับ ชาร์ล็อต ออสติน อีกด้วย

ล่าสุด (5 มิถุนายน 2565) รายการ ปากต่อปาก ทางช่องยูทูบ MY CHANNEL - OFFICIAL เชิญอิงฟ้ามาร่วมพูดคุยเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า จุดเริ่มต้นที่มีคนมาจิ้น #อิงล็อต ก็คือ อิงฟ้าเปิดตัวชัดเจนว่าอยู่ในกลุ่ม LGBTQ+ อยากมาเป็นกระบอกเสียงในเรื่องนี้ ซึ่งก็มีอยู่วันหนึ่งที่ไลฟ์พูดคุยประเด็นนี้ทางอินสตาแกรม ชาร์ล็อตก็เข้ามาร่วมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นด้วย

 

อิงฟ้าก็ถามว่าอยู่ในกลุ่ม LGBTQ+ เหมือนกันไหม ? ชาร์ล็อตตอบว่าอยู่ แต่ไม่เคยคบกับผู้หญิงมาก่อน อิงฟ้าก็หยอดกลับไปว่า "งั้นลองไหม ?" ก็เลยกลายเป็นที่มาของโมเมนต์จิ้นและคำเรียกแทนอิงฟ้าว่า "แด๊ดดี้" เพราะดูป๋ามาก

 

มีอยู่ครั้งหนึ่งที่แฟนคลับอยากให้ทั้งคู่หอมแก้มกัน อิงฟ้าก็บอกไปว่า เราไม่ได้เป็นอะไรกัน เขาจะเสียหาย มันต้องมีค่าสินสอด ซึ่งแฟนคลับก็โอนมาให้จริง ๆ 100,000 บาท ชาร์ล็อตก็เลยได้หอมแก้มอิงฟ้า

 

 

เมื่อถูกถามว่าจะมีโอกาสเป็นคู่จริงไหม อิงฟ้า ตอบว่า อันนี้ต้องเป็นเรื่องของอนาคต เพราะถึงแม้ชาร์ล็อตจะอยู่ในกลุ่มนี้ก็จริง แต่เขาไม่เคยคบผู้หญิงมาก่อนอย่างที่บอก ความสัมพันธ์มันต้องให้เวลาน้องเรียนรู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ตอนนี้ก็เป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ แบบพี่น้องไปก่อน

 

ส่วนเรื่องความรัก ด้วยความที่อิงฟ้าอยู่กับคุณพ่อมาก ๆ ความรักที่ต้องการจากแฟนหรือจากผู้ชายมันจะน้อยมาก ๆเวลาเจอผู้ชายแซวจะไม่ชินและไม่ค่อยชอบ เคยมีต่อยกับผู้ชายตอนประถม มีคนมาแซวมาโดนตัว แต่อิงฟ้าไม่เล่นด้วย จึงมีการสะบัดและเกิดเป็นเรื่องชกต่อยกัน อีกฝ่ายก็จะเอาเก้าอี้มาฟาดด้วย

 

ก่อนหน้านี้เคยคบผู้ชาย แต่ไม่ค่อยสมหวัง ชีวิตเหนื่อยอยู่แล้วต้องมาเหนื่อยกับความรักอีก จึงตัดสินใจจบความรักไปและไม่ได้ตัดสินว่าจะคบเพศไหน เอาแค่ว่าคบแล้วสบายใจและเข้าใจการใช้ชีวิตของอิงฟ้า

 

"อิงฟ้า" ตอบแล้ว จะเปลี่ยนจากคู่จิ้นกับ "ชาร์ล็อต" มาเป็นคู่จริงไหม?

 

"อิงฟ้า" ตอบแล้ว จะเปลี่ยนจากคู่จิ้นกับ "ชาร์ล็อต" มาเป็นคู่จริงไหม?

 

"อิงฟ้า" ตอบแล้ว จะเปลี่ยนจากคู่จิ้นกับ "ชาร์ล็อต" มาเป็นคู่จริงไหม?

 

ขอบคุณข้อมูลจาก MY CHANNEL - OFFICIAL

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ