บันเทิง

"แอนนา" ตอบชัด หลังโซเชียลจับตา เปลี่ยนลุค 4 ชุด ขึ้น สน.ทองหล่อ เพราะแบบนี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก "แอนนา" เดินทางจากประเทศฝรั่งเศสถึงประเทศไทยเมื่อเช้าตรู่ ถูกตำรวจตรวจคนเข้าเมืองแสดงหมายจับก่อน ส่งต่อสน.ทองหล่อ สอบคดีหวยทิพย์ งานนี้ชาวโซเชียลจับตามอง แอนนาเปลี่ยนลุคทั้งหมด 4 ชุด

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 6 มิ.ย. ที่ ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้เข้าคุมตัว "แอนนา" หรือนาย "วรินทร วัตรสังข์" ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันฉ้อโกงประชาชน , ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินรวบ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้  และร่วมกันโดยทุจริต หรือหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน  

ทันทีที่ "แอนนา" เดินทางมาถึง เจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองได้เข้าคุมคัว และส่งมาสอบปากคำที่ สน.ทองหล่อ โดยทางพล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วย ผบ.ตร. , พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รองผบช.ภ.1  พร้อมชุดสืบสวนจะทำการสอบปากคำอย่างละเอียด โดยให้ประกันตัวไปในเวลาต่อมา  ด้วยหลักทรัพย์เป็นเงินสด จำนวน 75,000 บาท

งานนี้โซเชียลโฟกัสหนัก ทำไมเปลี่ยนชุด ถึง 4 ลุคด้วยกัน โดยแอนนาตอบชัดๆกับผู้สื่อข่าวว่า "เป้นความตั้งใจของเราด้วยที่อยากให้ทุกคนเห็นในเรื่องเสื้อผ้า ทุกชุดเราตั้งใจ สีชมพูสดใส สีส้มร่าเริง สีน้ำเงินแห่งความบริสุทธิ์ใจ และจบที่สีดำจะเห็นเป็นลายคล้ายๆกุญแจโซ่ตรวน" เห็นไหมคะ ฟิตติ้งชุดก่อนมาค่ะ เลือกจากหลายๆชุดว่าชุดไหนเหมาะ

"แอนนา" ตอบชัด หลังโซเชียลจับตา เปลี่ยนลุค 4 ชุด ขึ้น สน.ทองหล่อ เพราะแบบนี้?

โดยภายหลังได้ลงภาพ พร้อมแคปชั่นเสริมไว้ด้วยว่า  ชื่อ 4 ลุ๊ค 1.ชมพูสู่สุวรรณภูมิ 2.น้ำตาลรวบคาสนามบิน 3.น้ำเงินเดินเข้าโรงพัก 4.ชุดขาวดำลายโซ่สื่อรุม  ทุกวิกฤติมีโอกาส ไปส่งนางงามทุกปีทำให้มีบทเรียน

ด้านความรู้สึก ที่หลายคนมองว่าอาจจะไม่รู้สึกอะไรเลย แอนนาบอกว่า "ต้องร้องไห้ใช่ไหมค่ะ ทุกคนถึงจะพอใจ แอนนาพูดแบบนี้นะ ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรผิด หรือเราไม่มีความรู้สึกว่าเรากำลังทำเรื่องที่ผิด แค่มาแสดงว่าเรามีความบริสุทธิ์ใจ แค่นี้ก็พอแล้วไหม"

ส่วนเรื่องการรายงานข่าวของสื่อทุกสำนัก แอนนาฝากบอกว่า ขอความกรุณา อย่าเหยียดอาชีพ อย่าเหยียดเพศ อย่าดูถูกเพศ และร้องไห้กับสิ่งที่สื่อรายงานข่าวออกไปในทิศทางเหยียดด้วย ถึงแม้ว่าจะเป็นส่วนน้อยที่ไม่มีจรรยาบรรณก็ตาม

"แอนนา" ตอบชัด หลังโซเชียลจับตา เปลี่ยนลุค 4 ชุด ขึ้น สน.ทองหล่อ เพราะแบบนี้?

 

ทั้งนี้ ขอความเห็นใจ และไม่เคยใช้กฎหมายข้อร้องสื่อ ถ้าหากไม่สุดทนแล้วจริงๆ  เพราะคิดว่าเจ้าหน้าที่มีงานเยอะแล้ว ฝากไปถึงผู้ที่ถ่ายภาพตอนลงเครื่องด้วยว่า ถ้าลบไปจะดีมาก เพราะมีติดภาพคนอื่นๆด้วย ถ้าเป็นไปได้ อยากให้ลบ ถ้าเป้นรูปแอนนาคนเดียวลงไปเลย เพราะตนอยู่ในสื่ออยู่แล้ว

ขอบคุณข้อมูล : Lady Society 

"แอนนา" ตอบชัด หลังโซเชียลจับตา เปลี่ยนลุค 4 ชุด ขึ้น สน.ทองหล่อ เพราะแบบนี้?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ