บันเทิง

สิ้นสงสัย "อัจฉริยะ" เปลี่ยนไปหลังหาความจริงในคดี "แตงโม" คาดเจอตอใหญ่มาก ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (5 มิถุนายน 2565) "อัจฉริยะ" เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนในงานทำบุญครบ 100 วันการจากไปของ "แตงโม"

ชาวโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดว่า "อัจฉริยะ" มีทีท่าเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม โดยเจ้าตัวให้สัมภาษณ์ในคดี "แตงโม" ไว้ว่า "หลังจากนี้ตนจะดำเนินการฟ้องตรงกับศาล และจะยกเลิกเรื่องทั้งหมดที่เคยไปยื่นที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ เพราะมองว่าเป็นหน่วยงานที่พึ่งไม่ได้ มีพยานบางรายไปให้ปากคำ แต่เจอพฤติกรรมนำข้อมูลเราไปให้บุคคลอื่น ซึ่งการฟ้องศาลนั้นจะดำเนินการก่อนวันที่ 23 มิ.ย. เป็นวันที่อัยการจังหวัดนนทบุรีจะนัดผู้ถูกกล่าวหา 6 คนในคดีฟังคำสั่งฟ้อง ทางตนจะทวงถามความคืบหน้าสิ่งที่เคยร้องขอความเป็นธรรมให้สอบ 8 ประเด็นเพิ่มเติม"

สิ้นสงสัย "อัจฉริยะ" เปลี่ยนไปหลังหาความจริงในคดี "แตงโม" คาดเจอตอใหญ่มาก ?

ที่สำคัญเลยคือ "อัจฉริยะ" พูดถึงประเด็นที่อั๋น ภูวนาทและบังแจ็ค อ้างว่า แตงโม ถูกขังในโรงแรมว่า "ยืนยันไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด ขณะนี้มีการโยงไปถึงผู้ใหญ่บางคน โยงไปถึงสถาบัน ยืนยันไม่เป็นความจริงเป็นละครน้ำเน่า ขอให้ฟังตน อย่าเชื่อคนเขียนละคร เพราะตนมีพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ รวมทั้งไม่ปรากฏหลักฐานว่าเรือไปจอดแวะที่โรงแรม และประเด็นที่บังแจ็ค นำหลักฐานให้อั๋น ภูวนาทดูว่าแตงโมถูกขังที่โรงแรมก็ไม่เป็นความจริง"
สิ้นสงสัย "อัจฉริยะ" เปลี่ยนไปหลังหาความจริงในคดี "แตงโม" คาดเจอตอใหญ่มาก ?

โดยชาวเน็ตมองว่า "อัจฉริยะ" เหมือนมีการกลับลำ เพราะก่อนหน้านี้เคยบอกว่ามีการเปลี่ยนเรือเพื่อไปสถานที่หนึ่ง แต่ตอนนี้กลับบอกว่าไม่มีหลักฐานปรากฏเรื่องแวะโรงแรม จนทำให้นักสืบโซเชียลพยายามวิเคราะห์ว่าเกิดอะไรขึ้น จนได้ข้อสรุปว่าอาจจะเจอตอใหญ่มากก็เป็นได้ สำหรับคอมเมนต์ต่างๆมีดังนี้ "วันนี้ลุงอัจแปลก แปลกมากจริงๆ" , "คิดว่าวันนี้ลุงอัจ ได้ตัดสินใจปกป้องคนที่เหลืออยู่(ทีม) ถ้าขั้วการเมืองเปลี่ยน แม่ก็สามารถรื้อคดีได้ ความยุติธรรมต้องบังเกิด ไม่มีใครรวยค้ำฟ้า หรือมีชีวิตอมตะ" , "คิดเช่นนั้นเหมือนกัน ต้องตอใหญ่จริงๆ" , "แอบคิดว่าถ้าจะถอนโคนใหญ่เรื่องมันจะไม่จบง่าย แต่ถ้าจัดคนบนเรือก่อนน่าจะง่ายกว่า เพราะถ้าได้ คนบนเรือคงซักทอดกันเองทีหลัง" , "เคยเดินชนกำแพงไหม เหมือนกันเลย" , "ตอใหญ่มากจริงๆ และหลักฐานคงยังโยงไปไม่ถึง GPS เรือลำนี้ไม่ไปโรงแรมแต่อาจมีเรืออีกลำรับช่วงต่อไป? ถึงยังไงจัดการแค่ 5 คนนี้ให้ขึ้นศาลได้ ลุงอัจก็เก่งมากๆแล้ว" , "ใช่ค่ะ น่าจะโดนทั้งขอทั้งขู่มา ให้จบที่กระติกหนักๆก็สาแก่ใจเราแล้วค่ะ เพราะเป็นต้นเหตุทุกอย่าง เราว่าให้ลุงและทีมมีชีวิตอยู่เพื่อช่วยเหลือเหยื่อคดีอื่นต่อดีกว่า ส่วน last boss อาจจะใกล้แก่ตายไม่ก็เป็นโรคร้ายตายก็ได้ค่ะ" , "ลุงแกก็มีแบล็คที่เป็นคนน่าจะมี อน ในระดับนึงเลยล่ะ ไม่งั้นแกคงไม่อยู่มาได้ถึงเดี๋ยวนี้หรอก และคนๆนั้นคงให้แกทำได้เท่านี้พอถ้ามันจะจบที่คนบนเรือ งั้นก็ขอให้ลงหนักๆที่นังนกต่อนั่นไปเลยเพราะมันคือสาเหตุของเรื่องทั้งหมด" เป็นต้น

สิ้นสงสัย "อัจฉริยะ" เปลี่ยนไปหลังหาความจริงในคดี "แตงโม" คาดเจอตอใหญ่มาก ? สิ้นสงสัย "อัจฉริยะ" เปลี่ยนไปหลังหาความจริงในคดี "แตงโม" คาดเจอตอใหญ่มาก ? สิ้นสงสัย "อัจฉริยะ" เปลี่ยนไปหลังหาความจริงในคดี "แตงโม" คาดเจอตอใหญ่มาก ? สิ้นสงสัย "อัจฉริยะ" เปลี่ยนไปหลังหาความจริงในคดี "แตงโม" คาดเจอตอใหญ่มาก ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ