บันเทิง

ถึงคนไทย "คังคุไบ หรือ อาเลีย บาตต์" เปิดใจหลังกระแสภาพยนตร์ ในไทยฟีเวอร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาส่งข้อความถึงแฟน ๆ ชาวไทย สำหรับนักแสดมากความสามารถ "อาเลีย บาตต์"ผู้รับบท "คังคุไบ" ล่าสุดทาง NetFlix Thailand ได้เปิดคลิปสัมภาษณ์เธอ ที่ฝากประโยคต่าง ๆ จากใจหลังจากได้รับกระแสนิยมอย่างมากในประเทศเทศไทย ก่อนทิ้งท้ายว่าอยากมาเมืองไทย

ก่อนหน้านี้กระแสคังคุไบ ภาพยนตร์จากอินเดีย เรียกว่าฟีเวอร์อย่างมากใน "เมืองไทย" กับเรื่องราวการต่อสู่ของสตรีที่ขายบริการทางเพศให้กับผู้ชาย ที่ออกมาเรียกร้องสิทธิ์ของความเป็นมนุษย์เหมือนกัน กระทั้งบ้านเราได้หยิบชุด ต่าง ๆ มาคัฟเวอร์ พร้อม ๆ กับข้อความจาก ภาพยนตร์เรื่องนี้มาตีแผ่ สะท้อนให้เห็นกัน แถมนักแสดงนำผู้สวมบท คังคุไบ อย่าง "อาเลีย บาตต์"ก็ถูกเปิดวาร์ป ให้หลายคนรู้จักเธอเข้าไปอีก 

เรียกว่าช่วงหนึ่งกระแส "คังคุไบ"ก็สร้งความนิยม และความสะเทือนในเมืองไทยได้พอสมควร 

ถึงคนไทย "คังคุไบ หรือ อาเลีย บาตต์" เปิดใจหลังกระแสภาพยนตร์ ในไทยฟีเวอร์

ล่าสุดทาง NetFlix Thailand ได้เปิดคลิปสัมภาษณ์ ความรู้สึกของ "อาเลีย บาตต์"ผู้รับบท "คังคุไบ" มาให้แฟน ๆ ได้กดไลค์กัน โดย "อาเลีย บาตต์"บอกว่า " สวัสดีค่ะ แฟน ๆ NetFlix ประเทศไทย ฉันซาบซึ้งใจและมีความสุขเป็นอย่างมาก ที่ภาพยนตร์เรื่องหญิงแกร่งแห่งมุมไบ ได้รับความรักจากเมืองไทยเป็นอย่างดี ฉันหวังว่าจะได้ไปเยือนประเทศไทย เพื่อรับความรักเหล่านี้ด้วยตัวเอง จนกว่าจะถึงวันนั้น ฉันขอมอบความรักให้กับทุกคน ขอบคุณค่ะ"

ถึงคนไทย "คังคุไบ หรือ อาเลีย บาตต์" เปิดใจหลังกระแสภาพยนตร์ ในไทยฟีเวอร์

"Gangubai Kathiawadi หรือ หญิงแกร่งแห่งมุมไบ" เป็นภาพยนตร์ใน Netflix กับเรื่อง ที่เล่าถึงโสเภณี ที่ได้ "อาเลีย บาตต์(Alia Bhatt)"นางเอกชื่อดังมานำแสดง ในคาแรคเตอร์ "คังคุไบ" โสเภณีผู้ทรงอิทธิพล เรื่องราวที่สร้างจากชีวะประวัติของสตรีอินเดียผู้แข็งแกร่ง บอกเล่าวถึงหญิงสาวที่โดนแฟนหนุ่มหลอกพาไปขายให้กับซ่องโสเภณี

ที่นั่นกลายเป็นจุดเริ่มต้นความยิ่งใหญ่ของเธอ จนกลายเป็นผู้พลิกโฉมหน้าวงการโสเภณีของอินเดียมาจนถึงทุกวันนี้ เธอ คือ ผู้เรียกร้องสิทธิสตรีและอาชีพโสเภณีให้ถูกกฎหมาย เพื่อให้สังคมรู้ว่า ผู้หญิงทุกคนและทุกอาชีพมีศักดิ์ศรีในตัวเอง โดยมาพร้อมกับวลีเด็ด "อาชีพเก่าแก่ที่สุดในโลกคือ..โสเภณี หากไม่มีเรา แม้แต่สวรรค์ก็คงไม่สมบูรณ์"

ถึงคนไทย "คังคุไบ หรือ อาเลีย บาตต์" เปิดใจหลังกระแสภาพยนตร์ ในไทยฟีเวอร์ ถึงคนไทย "คังคุไบ หรือ อาเลีย บาตต์" เปิดใจหลังกระแสภาพยนตร์ ในไทยฟีเวอร์ ถึงคนไทย "คังคุไบ หรือ อาเลีย บาตต์" เปิดใจหลังกระแสภาพยนตร์ ในไทยฟีเวอร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ