บันเทิง

"ตั๊ก ศิริพร" เปิดใจเล่าประสบการณ์ "ข้อเข่าพัง" หลังเจอเหตุการณ์นี้?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาเล่าประสบการณ์จริงที่โดนกับตัวเองแบบเต็มๆ สำหรับ นักร้อง นักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี "ตั๊ก ศิริพร" ภรรยาคนเก่งของ ตลกดัง "นุ้ย เชิญยิ้ม" ที่เมื่อหลายปีก่อนเคย "ข้อเข่าพัง" จนต้องเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวด่วน เพราะโดนสิ่งนี้?!

เรียกว่าเป็นข้อคิดเตือนใจให้กับคนที่รักและชอบการ "นวด" เอามากๆ ล่าสุด นักร้อง นักแสดง พิธีกรอารมณ์ดี "ตั๊ก ศิริพร" ก็ได้แชร์ประสบการณ์ เมื่อหลายปีก่อน หลังปวดเมื่อยขา เนื่องจากใส่รองเท้าส้นสูงทำงานจนเมื่อยตัว สุดท้ายก็ไปพึ่งหมอนวด ให้ช่วย "นวด" เพื่อผ่อนคลายเส้น ให้สบาย นวดคลายเส้นปกติ แต่กลับไม่ได้เป็นแบบนั้น เพราะดันเกิดอาการ "ข้อเข่าพัง" กลายเป็นโรค "ข้อเข้าเสื่อม" แทน จนต้องเข้าโรงพยาบาล 

"ตั๊ก ศิริพร" เปิดใจเล่าประสบการณ์ "ข้อเข่าพัง" หลังเจอเหตุการณ์นี้?

โดย "ตั๊ก ศิริพร" ก็ได้เปิดใจเล่าเรื่องนี้กับรายการ "บันเทิงไทยรัฐ" ว่า "ก่อนนี้ไปนวด ความที่เราอยู่บนส้นสูงเนอะ แล้วไปนวด ปรากฎว่าหมอนวดเขาดึงขา แล้วเขาดึงจนแบบแม่น้ำตาไหลเลยอะ น้ำตาไหลเลยแล้ว เขาบอกให้ทนนะ เราก็บอกเจ็บนะป้า เจ็บ เขาก็บอกให้ทน เขาก็บอกทนๆๆ แล้วก็ดึงๆๆ  ขากุเสียตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเลย นี่เรื่องจริงนะ ไม่ได้โกหก ดึกๆนะบางทีมีอาการแบบกระตุกๆ แบบนี้นะขา  นี่ก็ต้องปลุกสามี พ่อๆมานวดให้หน่อย" 

"ตั๊ก ศิริพร" เปิดใจเล่าประสบการณ์ "ข้อเข่าพัง" หลังเจอเหตุการณ์นี้?

ซึ่ง "ตั๊ก ศิริพร" ที่เล่าอาการ "ข้อเข่าพัง" หลังไปนวดเมื่อหลายปีก่อน ก็เตือนคนที่ชอบไปนวดว่า "จะบอกว่าใครก็ตามที่ไปนวด อย่าให้เขานวดแรงนะ ไม่ได้นะ ถ้าหมอนวดบอกทนๆ ไม่เอาเลยนะ วันก่อนสะบักมันแข็งมาก ให้เด็กในกองนวด ยังไม่เข็ด ให้นวดข้างหลัง โอ้โอฝ่ามือ 5 นิ้วไปอยู่ข้างหลังแม่ ก็บอกโอ้ยๆ โหมันเขียว มันม่วงข้างหลัง และเป็นลอยนิ้วเลย 5 นิ้ว อู้วหูว"  

"ตั๊ก ศิริพร" เปิดใจเล่าประสบการณ์ "ข้อเข่าพัง" หลังเจอเหตุการณ์นี้?  ขอบคุณรายการ บันเทิงไทยรัฐ / ขอบคุณ IG@tucknuipooh

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ