บันเทิง

ใบ้ชัด"ดาราชาย"คนไหน เว้าวอนให้ "ปาย สิตางศุ์"ไปหาถึงที่เพราะคิดถึง?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาใบ้ชัดมาก สำหรับนักแสดงสาวสวย "ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ" หลังถูกถามเกี่ยวเรื่องลับในวงการในประเด็นหนุ่ม ๆ ตามจีบ ที่เจ้าตัวก็เล่าแซ่บว่า มีนักแสดงหนุ่มพูดส่อเข้าเรื่องบนเตียง พร้อม ๆ กับอีกหนึ่งหนุ่มวีรกรรมร่ำลือเว้าวอนให้ไปหาที่บ้านเพราะเหตุนี้? อุ๊ย

รีบตั้งคำถามกันใหญ่เลยทีเดียว ว่านักแสดงหนุ่มท่านไหนนะ ใช่พระเอกดัง หรือเปล่า ที่ตามเต๊าะ นักแสดงสวย แซ่บ เซ็กซี่ และเก่งเวอร์ อย่าง"ปาย สิตางศุ์ ปุณภพ" จนถึงขั้นขอเข้าบ้าน และมีข้อความขอเรื่อง....อีก โดยงานนี้นักแสดงสาวได้เปิดใจเล่า ผ่านรายการ Bradboy ที่ดำเนินรายการโดย คุณพ่อคนเก่ง "บอย พิษณุ" ในหัวข้อ "มาเยี่ยมบ้าน หรือมาเผาบ้านก็ไม่รู้" และนั่นจึงเป็นที่มาว่า "นักแสดงหนุ่ม ดาราชายท่านใดกันเหนอ" 

ใบ้ชัด\"ดาราชาย\"คนไหน เว้าวอนให้ \"ปาย สิตางศุ์\"ไปหาถึงที่เพราะคิดถึง?

ต้องบอกว่าใครที่ ติดตาม "ปาย สิตางศุ์" ผ่านทางอินสตาแกรม @pai_sitang นั้นเราจะเห็นภาพสวยๆให้เราได้ชมกันต่อเนื่อง พร้อม ๆ กับผลงานการแสดงของเธอผ่านจอแก้วอยู่บ่อยครั้ง แน่นอนว่าความสวยที่โดดเด่นของเธอ และความเป็นตัวเองก็ มักจะมีหนุ่ม ๆ เข้ามาพูดคุยด้วย และที่พีคไปกว่านั้นคือ เมื่อมีการพูดคุยกันอรรถรสมากขึ้นนั้น นักแสดงสาวก็ได้เปิดใจ เล่าเรื่องอดีตว่า

"ป็นประสบการณ์ที่ไม่เคยเจอมาก่อน และชี้ไปที่นักแสดงหนุ่มที่เคยร่วมงานกับเธอ" พอฟังไปแล้วถึงกับอึ้งเลยทีเดียว

ใบ้ชัด\"ดาราชาย\"คนไหน เว้าวอนให้ \"ปาย สิตางศุ์\"ไปหาถึงที่เพราะคิดถึง?

"ปาย สิตางศุ์" เล่าถึงเรื่องราวกดังนี้ "เป็นนักแสดงหนุ่มที่ถ่ายละครกับเรา เริ่มจากเหน็บโน๊ตไว้ที่รถเราแบบว่าเป็นกำลังใจให้นะ อาจจะเลิกงานแล้วขับรถกลับบ้านดีๆ เราก็อ๋อ โอเค ตอนนั้นเรามีแฟนเราก็เฉยๆ อยู่ในวงการบันเทิงก็ต้องมีบ้างแต่เราไม่เล่นด้วย เรารู้ด้วยว่าเป็นใครเพราะว่าวันนั้นเหลือแค่ 2 คนที่ถ่ายอยู่ เราก็โอเคไม่อะไร ต่อมาก็เริ่มโทรมา แบบถ่ายละครแถวนี้กลับบ้านดีๆ นะ แต่ก็ไม่เป็นไรหนิใกล้บ้านเรา เราก็ถามรู้ได้ไง เขาบอกก็สนใจเขาก็ต้องรู้หน่อยปะบ้านอยู่ที่ไหน

หลังๆ เริ่มขอมาบ้าน เราก็บอกว่าไม่ได้เราอยู่กับคนอื่น ไม่เป็นไร ไม่ได้อยากเจอคนอื่นอยากเจอเรา เคยเจอและจะมากอดในกองถ่าย ขอเล่าแค่นี้จริงๆ รายละเอียดมันเยอะ

  • บอย : มีมั้ยเมสเสจมาว่าอยากขอนอนกับเรา
  • ปาย : เขาก็สไตล์นั้นเลย สุดท้ายแล้วก็ต้องการอย่างนั้น
  • บอย : กระซิ๊บ ....
  • ปาย : ไม่ใช่...หนูเคยนะ คนนั้นบอก พี่เจ็บขาเมื่อนานมาแล้ว พี่ทำอะไรไม่ได้หรอก มาหาหน่อย วันนี้พี่เจ็บขา ทำอะไรเราไม่ได้ แต่ถ้าพี่หายแล้วไม่แน่ 
  • บอย : คนนั้นได้ยินมาหลายคนแล้ว 

ใบ้ชัด\"ดาราชาย\"คนไหน เว้าวอนให้ \"ปาย สิตางศุ์\"ไปหาถึงที่เพราะคิดถึง?
ใบ้ชัด\"ดาราชาย\"คนไหน เว้าวอนให้ \"ปาย สิตางศุ์\"ไปหาถึงที่เพราะคิดถึง?  

ขอบคุณภาพ  : รายการ Bradboy 
logoline

ข่าวที่น่าสนใจ