บันเทิง

“โบว์ เมลดา” ขอคุยไปก่อน อุบเรียก "อาเล็ก" ว่าแฟน เผยสองครอบครัวเข้ากันได้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ลักกี้อินเกมไม่พอ ยังลักกี้อินเลิฟแบบสุดๆ สำหรับสาว “โบว์ เมลดา” ที่ล่าสุดมงลงรับรางวัล “สาวเจ้าเสน่ห์แห่งปี ขวัญใจมหาชน” จาก Maya Entertain Awards 2022 มาไม่นาน ก็ซิวตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดให้แก่สมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ OPPO A96 ต่อเลย

เรียกได้ว่า มาแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ขนาดนี้ ขอคว้าตัวนางเอกสาว “โบว์ เมลดา” มาอัพเดตเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวพอเป็นน้ำจิ้มสักหน่อย ให้แฟนๆ หายคิดถึง

“โบว์ เมลดา” ขอคุยไปก่อน อุบเรียก "อาเล็ก" ว่าแฟน  เผยสองครอบครัวเข้ากันได้ดี

อัพเดตทริปกระบี่ล่าสุดที่ได้ไปเที่ยวกับอาเล็กและครอบครัวเป็นอย่างไรบ้าง?

โบว์: พอดีพี่เล็กต้องไปทำงาน โบว์มีเวลาว่างก็เลยถือโอกาสไปเที่ยวด้วย ไปทั้งหมด 2 คืน แฮปปี้มาก! แต่โบว์กับพี่อาเล็กจะเป็นคนละสายกัน พี่เล็กจะชอบพักผ่อน อยากมองทะเลมองท้องฟ้า แต่โบว์จะชอบกิจกรรมลุยๆ สายแอดเวนเจอร์ ชอบทำนู่นทำนี่ อย่างน้อยได้ไปเที่ยวจะได้มีความทรงจำกลับมา ไปทริปนี้ก็เลยได้ทั้งพายเรือและดำน้ำ แต่ไม่ได้ดำน้ำเยอะเพราะหน้าฝนมีแมงกะพรุนก็เลยได้นั่งเรือดูแมงกระพรุนมากกว่า แล้วก็ว่ายน้ำที่โรงแรมกับเพื่อนๆ พี่ๆ จะเป็นกึ่งพักผ่อน สนุกดีค่ะ

 

แล้วสุดท้ายอาเล็กได้มาพายเรือเป็นเพื่อนเราไหม?

โบว์: สุดท้ายพี่เล็กก็มาพายเรือด้วย เพราะว่าไม่มีอะไรทำ

“โบว์ เมลดา” ขอคุยไปก่อน อุบเรียก "อาเล็ก" ว่าแฟน  เผยสองครอบครัวเข้ากันได้ดี

อาเล็กเป็นคนชวนไปกระบี่ด้วยกันใช่ไหม?

โบว์: ใช่ค่ะ ตอนแรกโบว์ไม่ว่างเพราะมีคิวละคร แต่กองยกเลิกคิวไปเพราะว่าต้องไปดูโลเคชั่น โบว์ก็เลยว่าง เลยไปได้

 

ทริปนี้ไปกัน 2 ครอบครัวเลยใช่ไหม? มีใครร่วมทริปบ้าง?

โบว์: มีพ่อ พี่ และน้องของพี่เล็กค่ะ ส่วนฝั่งโบว์ก็จะมีแม่ไปด้วยค่ะ แต่ทุกคนในครอบครัวก็จะรู้จักกันอยู่แล้ว สนิทกันอยู่แล้วด้วย เรารู้จักพี่ชายของพี่เล็ก ส่วนแฟนพี่ชายของพี่เล็กโบว์ก็สนิทด้วย

 

เรียกได้ว่าทั้งสองครอบครัวเข้ากันได้ดีเลยใช่ไหม?

โบว์: เข้ากันได้ดีค่ะ เพราะยังไม่ตีกัน (หัวเราะ) หนูชอบเข้าหาผู้ใหญ่อยู่แล้ว หนูชอบแกล้งๆ ผู้ใหญ่ค่ะ ส่วนพี่เล็กก็จะมีความเป็นผู้ใหญ่อยู่แล้ว เวลาคุยกับแม่ของโบว์ก็เหมือนเป็นลูกชายคนหนึ่ง น่าร้าก

 

พาครอบครัวมาเจอกันแล้ว แบบนี้เรียกว่า “แฟน” ได้หรือยัง?

โบว์: จริงๆ ก็ยัง โบว์คิดว่าต้องใช้เวลา หนูก็เจออะไรหลายอย่างมา ครั้งนี้เลยรู้สึกว่าค่อยเป็นค่อยไปจะโอเคกว่า การที่สองครอบครัวมาเจอกันก็ดีแล้ว อย่างถ้ามาเจอกันจะมีปัญหาอะไรไหม ครอบครัวโอเคไหม ถ้าเราเจอกันจะมีปัญหาอะไรหรือเปล่า อย่างน้อยก็ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น

 

 

“โบว์ เมลดา” ขอคุยไปก่อน อุบเรียก "อาเล็ก" ว่าแฟน  เผยสองครอบครัวเข้ากันได้ดี

ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายมีคุยกันบ้างไหม เกี่ยวกับอนาคตของเราทั้งสองคน?

โบว์: ไม่อยากให้รีบเร่ง อย่ากดดันเรา เพราะว่าพวกเราคิดกันไว้แล้วค่ะ สบายๆ เลย เราไม่รีบค่ะ ถ้าจะต้องถึงขั้นแต่งงาน หรือขอกัน อันนั้นเราไม่ปิดบังอยู่แล้ว รอชมเลย คือมันยุคสมัยใหม่แล้วด้วย แต่ ณ ตอนนี้อยากให้เวลาในการทำความรู้จักกันและกันให้เยอะกว่าที่เราเคยรู้จักกับคนอื่นๆ

 

เรียกว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะจริงจังมากกว่าครั้งอื่นๆ หรือเปล่า?

โบว์: หนูจริงจังกับทุกความสัมพันธ์นะ แต่สุดท้ายแล้วผลจะออกมาอย่างไร เราก็ไม่ได้คาดหวังอยู่แล้วค่ะ แต่ครั้งนี้รู้สึกว่าอยากจะ…เรียกว่าคนคุยดีกว่าค่ะ แบบคุยไปเรื่อยๆ คุยทีละคน ถ้าคุยแล้วดีก็ค่อยว่ากัน แต่ถ้าไม่ดีก็แยกย้ายกันไป แต่เราไม่ได้ปิดบังอยู่แล้ว คนดูอยากรู้เราก็บอก แต่แค่ยังไม่ถึงขั้นที่ขอเป็นแฟนแล้ว ถ้าถึงขั้นนั้นพี่เล็กก็คงออกมาบอกเหมือนกันค่ะ

 

แต่ตอนนี้ก็คือแฮปปี้ดีในสถานะนี้?

โบว์: ใช่ค่ะ ยังดีอยู่ (หัวเราะ)

 

มีคนเชียร์โบว์กับอาเล็กเยอะมากรู้ไหม?

โบว์: ขอบคุณทุกคนที่คอยเชียร์ เอ็นดู และซัพพอร์ตคู่เรา แต่บางทีมันก็อาจจะมีสถานการณ์ที่ทำให้เรามีปัญหากันอยู่แล้ว ชีวิตคนเราไม่ได้ราบรื่น 100% มันคือการเรียนรู้ ดีใจที่ทุกคนเชียร์ แต่อย่าคาดหวัง เราจะไม่ผิดหวัง

 

ยืนยันว่าสถานะตอนนี้ยังเป็นแค่คนคุย?

โบว์: ใช่ค่ะ ขอใช้คำว่าเป็นคนคุยก่อน อยากให้เวลาจริงๆ กลัวรีบแล้ว เหมือนที่ทุกคนบอก…รีบเปิดตัวแล้วเป็นไงละเลิกเลย ก็เลยไม่รีบแล้วครั้งนี้

 

 

ตอนนี้ประเทศเปิดแล้ว จะมีแพลนไปต่างประเทศด้วยกันไหม?

โบว์: มีค่ะ มีแน่นอน

 

มาอัพเดตผลงานบ้างดีกว่า?

โบว์: ตอนนี้ก็จะมีละคร “ใต้เงาตะวัน” เล่นกับพี่หมาก-ปริญค่ะ แล้วก็อีกเรื่องเล่นกับพี่เจมส์-จิรายุ เพิ่งเริ่ม Workshop ลองเรียนรู้การแสดงด้วยกันอยู่ รอติดตามกันนะคะ

 

บทที่เราได้รับของเรื่อง “ใต้เงาตะวัน” เป็นแบบไหน?

โบว์: บทของเรื่องนี้ ตัวละครจะมีความเป็นผู้หญิงในตัวสูงมากเลยค่ะ จะมีเรื่องฆาตกรรม-สืบสวนเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ก็จะพลิกคาแรกเตอร์ของนางเอกออกไป เราก็ต้องสู้กับชีวิตมากขึ้น แต่ก่อนตัวนางเอกจะไม่ได้เป็นคนสู้คนขนาดนั้น แต่หลังจากที่พ่อนางเอกเสียชีวิตไปเลยต้องสู้มากขึ้น แล้วก็มีเรื่องของผู้ชายสองคนเข้ามาเกี่ยวข้องว่าท้ายที่สุดแล้วคนที่ใช่กับคนที่รักมันคนละคนกัน คนที่เหมาะสมที่จะแต่งงานกับคนที่เป็นได้แค่เจ้าชายในฝัน ก็อยากให้ทุกคนมาลุ้นกันว่าสุดท้ายแล้วจะเป็นใคร บางทีคนที่เป็นพระเอกอาจจะไม่ได้เป็นพระเอกก็ได้

 

ความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ หมาก-ปริญ และเจมส์-จิรายุ เป็นอย่างไรบ้าง?

โบว์: โบว์กับพี่เจมส์เคยถ่ายภาพยนตร์ด้วยกันมาแล้ว ก็เลยทำงานง่าย เข้าใจกัน เวลาเข้าฉากเลยจูนกันได้เร็วค่ะ ส่วนพี่หมากจะต้องจูนกันเยอะพอสมควรเพราะว่าไม่เคยมีโอกาสเข้า Workshop ด้วยกันเนื่องจากเวลาน้อยก็ต้องเริ่มถ่ายเลย ต้องมาปรับกันหน้าเซ็ทเล็กน้อย แต่ราบรื่นดีค่ะ

 

ละครทั้งสองเรื่องนี้จะได้รับชมกันเมื่อไหร่?

โบว์: “ใต้เงาตะวัน” คาดว่าจะเป็นช่วงปลายปีนี้ ส่วนอีกเรื่องกับพี่เจมส์จิคิดว่าจะเป็นปีหน้าเลย

 

นอกจากละครแล้วทำงานอะไรอีกบ้าง?

โบว์: มีเข้าไปแจมในรายการอาหารของพี่เล็กนิดหน่อยค่ะ แล้วก็ล่าสุดได้เป็นพรีเซ็นเตอร์ของ OPPO A96 รุ่นใหม่ด้วย บอกเลยว่ารุ่นนี้เหมาะกับคนที่ใช้สมาร์ตโฟนกับเรื่องบันเทิงหนักๆ เหมือนโบว์ ใครเป็นบ้างเวลาไปคาเฟ่หรือไปเที่ยวทีกว่าจะได้รูปลงก็ถ่ายเป็นร้อยรูป แอปเกมสนุกๆ ก็ต้องมีพร้อมเวลานั่งรอในกองถ่าย เพลงกับคลิปตลกๆ ก็ต้องเซฟเก็บไว้ดูตอนเดินทางนานๆ เรียกได้ว่าลบอะไรไม่ได้เลย พอได้ลองใช้ OPPO A96 ต้องบอกว่าประทับใจมาก เพราะให้ความจุมาคูณสอง ROM 256GB สมกับสโลแกน “เพิ่มความจุ เติมความจอย” ที่ชอบมากๆ อีกอย่างคือ ดีไซน์ในสีชมพูแวววาวเหมือนไข่มุกโดนใจโบว์มาก อยากให้ทุกคนรอติดตามภาพยนตร์โฆษณาและอื่นๆ ที่โบว์ได้ร่วมงานกับออปโป้กันนะคะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ