บันเทิง

ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆกัน เพราะไม่เคยรู้มาก่อนเลยว่านักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" มีลูกซึ่งโตเป็นสาวแล้ว

โดยปัจจุบัน "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" กำลังคบหาดูใจอยู่กับสาวรุ่นน้อง "จิ๊กกี๋ ชนกวนันท์ สีลุน" ซึ่งทั้งคู่ไม่ได้มีลูกด้วยกัน แต่ก่อนหน้านี้ฝ่ายชายก็เคยถูกออกมาแฉว่าทิ้งลูกทิ้งเมียมานานกว่า 25 ปี ซึ่งต่อมาหนุ่มปราบต์ก็ออกมายอมรับว่าคือเรื่องจริง โดยโพสต์ข้อความว่า "ผมอาจไม่ใช่คนที่สมบูรณ์แบบนักในวัยวาน..แต่ผมมีเข็มทิศนำทางในการใช้ชีวิตที่เหลือ เสมอ..ผมจะไม่ไขว่คว้าหาทางออกให้ตัวเอง แล้วไปปิดทางเดินของคนอื่น..เค้าเลือกแบบนั้นก็ต้องปล่อยให้เค้าไปรู้ด้วยตัวเอง ว่ามันถูกหรือผิด..ไม่ใช่เรื่องเหมาะสมที่เราจะไปอธิบายต่อโลก..ขอบคุณทุกคนที่ยังศรัทธาเชื่อใจในเหตุผล ไม่ถามไม่ต้องการให้อธิบายใดๆ และ ขอโทษคนที่ไม่เข้าใจและไม่มีคำอธิบายให้หายสงสัย" พร้อมแฮชแท็กว่า #แล้วพบกันเมื่อเจอ #ให้รักเดินทาง

ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น

ส่วนทางด้านอดีตภรรยาและลูกชายอย่าง นางอิณธิรา นาธาน และ นายติณห์ทยุติ เมี้ยกลาง (เจมส์ ) ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อว่า "ทราบคร่าว ๆ ตอนอายุประมาณ 6 ขวบ พอตอนอายุ 9 ขวบ แม่กับยายก็เล่าให้ฟังว่าพ่ออยู่ในทีวี คือคนนี้ เราก็ไม่เชื่อ (ติดต่อพ่อครั้งแรกเมื่อไหร่?) ประมาณ 11 ขวบครับ ตอนนั้นผมอยากได้โต๊ะปิงปองเลยโทรไปตามเบอร์พ่อที่เขียนไว้ที่เสาบ้าน ผมก็บอกนี่เจมส์นะครับพ่อ ใช่พ่อเจมส์ไหม เขาก็ตอบมาว่า เจมส์หรอลูก สบายดีมั้ย แล้วผมก็บอกเรื่องที่อยากจะคุยว่าเราอยากได้โต๊ะปิงปอง พ่อก็บอกเดี๋ยวส่งตังค์ไปให้ หลังจากนั้นก็ไม่ได้ติดต่อเลยครับ พอดีบ้านหลังนั้นไฟไหม้เบอร์ที่เขียนไว้ตรงเสาหายหมด"

ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น

และล่าสุด (5 มิถุนายน 2565) "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ได้เคลื่อนไหวเกี่ยวกับลูกอีกครั้ง แต่คราวนี้เป็นลูกสาวที่เรียนจบปริญญาตรีแล้วด้วย ซึ่งเจ้าตัวได้ลงรูปรัวๆในโซเชียลพร้อมข้อความว่า "ตอนจบ ปวช.พาณิชยการพระนคร สาขาการบัญชี ผมเปลี่ยนแนวความปรารถนาของชีวิตในเส้นทางการศึกษา เลือกเอนทรานซ์ คณะวารสาร ธรรมศาสตร์ เป็นอันดับ 1 นิเทศน์จุฬา เป็นอันดับ 2 ผลคือ งงตั้งแต่อ่านข้อสอบ เพราะที่ร่ำเรียนมาควรเลือกสอบคณะบัญชีน่าจะมีภาษีกว่าเยอะ..ก็เลยผิดหวัง"

ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น

"จนกระทั่งมามุ่งมั่นเรียนจนจบปริญญาโท ในสาขานิเทศศาสตร์ ในวัยเกิน 40 แต่กระนั้นความศรัทธาในมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ก็ยังฝังอยู่ในกมลจิตเสมอมา..ไม่รู้ด้วยเหตุผลใดส่วนตัวของสาวน้อยคนนี้ที่เลือกเรียนคณะวารสารศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แต่ก็ถือว่าเป็นตัวแทนสานฝันให้ผม..ปรานต์ปรินทร์ สุวรรณบาง เมล็ดผลอันงดงามของป่าปี๊ปราปต์..ภูมิใจแหล่ะ อวดเมียมาเยอะละ วันนี้ขออวดลูกสาวบ้าง" งานนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นลูกที่แท้จริงหรือลูกบุญธรรม ยังไงก็คงรอเจ้าตัวออกมาชี้แจงอีกครั้ง แต่ตอนนี้บอกได้คำเดียวว่าลูกสาวสวยมากค่า

 

ล่าสุด ปราปต์ เจอเรื่องค่อนข้างหนัก แต่ทางลูกสาวก็ยังไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ ไม่แน่ใจว่าอาจกลัวจะโดนโยงไปด้วย หรือยังไม่ทราบเรื่อง หากทางสาวสวยคนนี้ออกมาเคลื่อนไหวจะรีบรายงานให้ทราบอีกครั้ง

ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น ลูกสาว "ปราปต์ ปราปต์ปฎล" ยังไม่เคลื่อนไหว หลังพ่อเจอคดีใหญ่ งานนี้คนรอลุ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ