บันเทิง

"แอนนา"เขียนข้อความตรงถึง เพจกรรมกรข่าว"สรยุทธ"หลังโพสต์ วินาทีคุมตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฝากข้อความถึง "สรยุทธ"ผู้ประกาศข่าวดัง ให้เห็นแบบชัด ๆ สำหรับ "แอนนา หรือ วรินทร วัตรสังข์" หลังทางเพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ได้โพสต์ข้อความถึง วินาทีคุมตัว แอนนา ณ สนามบินสุวรรณภูมิ 

หลังจากที่มีการเฝ้าจับตามองอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "แอนนา หรือ วรินทร วัตรสังข์ "ผู้ต้องหาตามหมายจับร่วมกันฉ้อโกงประชาชน ร่วมกันลักลอบจัดให้มีการเล่นการพนันสลากกินรวบ โดยไม่ได้รับอนุญาต โดยเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้ และร่วมกันโดยทุจริต หรือหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน อันเป็นเท็จ และได้มีการเชิญตัว "แอนนา" ไปที่ สน.ทองหล่อ หลังจากกลับจากต่างประเทศเมื่อเช้าวันที่ 6 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา

และได้มีการรายงานตามหน้าสื่อต่าง ๆ จนกลายเป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่นั่น เพราะว่าก่อนหน้านี้มีข้อมูลออกมาชัดว่า เจ้าหน้าที่เตรียมกำลังเพื่อรวบตัว "แอนนา" นั้นเอง

"แอนนา"เขียนข้อความตรงถึง เพจกรรมกรข่าว"สรยุทธ"หลังโพสต์ วินาทีคุมตัว

โดยหลังจากที่ได้เจ้าหน้าที่ได้ทำการเชิญตัว "แอนนา" ที่ไป สน.ทองหล่อ ทางเพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ได้โพสต์ข้อความถึง วินาทีคุมตัว แอนนา ณ สนามบินสุวรรณภูมิ และเมื่อ "แอนนา"เห็นจึงออกมา แชร์โพสต์ดังกล่าวของเพจข่าว และเขียนข้อความว่า 

"ด้วยความเคารพถึงคุณอาสรยุทธ คลิปนี้คุณอาได้มาจากเจ้าหน้าที่ตรวจคนเข้าเมืองไหมคะ แอนนาขอความกรุณาเจ้าหน้าที่แล้วว่าขอใช้สิทธิ pdpa แต่สุดท้ายแอนนาก็ถูกละเมิดสิทธิตั้งแต่เจ้าหน้าที่รัฐจนถึงสื่อใหญ่ ถ้าเป็นตาสีตาสาคนธรรมดาเค้าจะปกป้องตัวเองยังไง"

"แอนนา"เขียนข้อความตรงถึง เพจกรรมกรข่าว"สรยุทธ"หลังโพสต์ วินาทีคุมตัว

จากการคาดการณ์ข้างต้นนั้น อาจจะเป็นไปได้ที่ว่า เพจ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว" ได้นำคลิปวีดีโอ ขณะที่เจ้าหน้าที่คุมตัว "แอนนา" มาเผยแพร่ จนทำให้ "แอนนา"ต้องออกมาเขียนถึง ผู้ประกาศข่าวรุ่นใหญ่ จนกระทั้งโพสต์ทางเพจ ดังกล่าวนั้นได้ตัดคลิปออกไปตามคำขอของ "แอนนา" เหลือเพียงข้อความที่ว่า 

"นาทีควบคุมตัว "แอนนา" สุวรรณภูมิ …("แอนนา"ขอไม่ให้เผยแพร่คลิปนะครับ) ตำรวจ ควบคุมตัว​ "แอนนา" เข้าสอบปากคำเพิ่มเติม คดี​"หวยทิพย์"

วันนี้​ (6 มิ.ย.)​ เมื่อเวลา 09.20 น. ที่ สน.ทองหล่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ควบคุมตัว นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ แอนนา หลังจากถูกตำรวจควบคุมตัว กรณีมีหมายจับ พบเป็น CEO กรรมการบริหาร และทำหน้าที่โฆษณาชักชวนให้กับ "โชคดีลอตเตอรี่" แพลตฟอร์มออนไลน์ที่มีการนำสลากกินแบ่งรัฐบาลมาจำหน่ายในแพลตฟอร์มของตัวเอง โดยที่ไม่มีสลากตัวจริง

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่แอนนาลงจากรถ ได้มี พุดเดิ้ล ยุพดี หรือ พุดเดิ้ล ทีวีพูล เพื่อนสนิทได้รีบเข้าไปไถ่ถาม โดยแอนนา กล่าวเพียงสั้น ๆว่า "รอแป๊บนึง เดี๋ยวออกมา" ก่อนที่จะถูกตำรวจคุมตัวเข้าห้องสอบสวน เพื่อสอบปากคำ

ต่อมา 09.30 น. ทนายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความของ แอนนา เดินทางมาถึง สน.ทองหล่อ พร้อมกับให้สัมภาษณ์สั้น ๆ ว่า ตั้งแต่ที่แอนนาลงเครื่องแล้วถูกควบคุมตัว ก็ยังไม่ได้พูดคุยกันเลย แต่เบื้องต้น ได้เตรียมวงเงินประกันจำนวน 75,000 บาท ตามจำนวนเท่ากันกับของ "ต๊ะ บอยสเก๊าท์" ที่ถูกจับไปและได้รับการประกันตัวไปก่อนหน้านี้"

"แอนนา"เขียนข้อความตรงถึง เพจกรรมกรข่าว"สรยุทธ"หลังโพสต์ วินาทีคุมตัว

ขณะที่อีกด้านหน้าหนึ่งเมื่อเวลาผ่านไปตางมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นในโพสต์ของ "แอนนา"จำนวนมาเพื่อให้กำลังใจเธอ อาทิ

  • รักษาสิทธิ์ของเราคะไม่ได้หนีพร้อมสู้คดีผิดถูกว่าไปตามกฎหมายพร้อมให้กำลังใจเสมอคะ
  • รักษาสิทธิ์​ของเราให้เต็มที่รวมถึงคนที่เอาเรามาลงด้วยค่ะ
  • ใช้สิทธิ์ ของเราไห้ เต็มที่เลยคับ คุณแอนนา
  • คดี ตม.ผู้ถูกกล่าวหาหรือว่าที่ผู้ต้องหาที่ร่วมกระทำให้ผู้อื่นถึงแก่ชีวิต สามารถเลือกที่จะใช่สิทธิ์??? ไม่ให้ตรวจนุ่นนี้นั้น ได้ แต่ของแอนนา เค้าขอใช่สิทธิ์ แต่ไม่ได้ใช้ งง ปทท
  • ฟ้องสิคะแบบนี้ แถมใช้คำพูดคือแบบ...เหมือนเราเป็นนักโทษหนีคดี ทั้งๆที่ก็ตั้งใจกลับมารายงานตัวอยู่แล้ว แถมติดต่อ จนท แล้วด้วย เป็นต้น 

"แอนนา"เขียนข้อความตรงถึง เพจกรรมกรข่าว"สรยุทธ"หลังโพสต์ วินาทีคุมตัว

 ขอบคุณภาพ : แอนนา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ