บันเทิง

ช็อก "ก้อง ห้วยไร่"นักร้องดัง สู้ไม่ไหวแล้ว "อีหลีน่า คาเฟ่"ออกประกาศชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเรื่อง น่าตกใจอย่างมาก เพราะว่าล่าสุด "ก้อง ห้วยไร่ " นักร้องชื่อดัง ที่เปิดพื้นที่ทุ่มงบหลักล้าน ทำธุรกิจ "อีหลีน่า คาเฟ่" ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมประกาศถึงธุรกิจ ว่าเพื่อการอยู่รอด ต้องลดภาระ ประหนึ่งว่าจะไปต่อไม่ไหวแล้ว?

หลังจากที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง "ก้อง ห้วยไร่" ได้เปิดตัวโปรเจกต์ใหม่คาเฟ่กลางทุ่งชื่อว่า "อีหลีน่า คาเฟ่" ไปก่อนหน้านี้ พร้อมมีกิจกรรมต่าง ๆ ให้คนในละแวกนั้น และนักท้องเที่ยวได้ใช้ชีวิตกัน จนกลายเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่ของ จ.สกลนคร ไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ทว่าธุรกิจที่กำลังไปได้สวย ก็เจอเหตุให้ต้องแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง จากการแพร่ระบาดโควิด19 รวมถึงปัญหาจากสภาพอากาศที่เกิดน้ำท่วมไปก่อนหน้านี้ 

ล่าสุด "ก้อง ห้วยไร่ " ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมพร้อมประกาศถึงธุรกิจ "อีหลีน่า คาเฟ่" อย่างน่าตกใจ เพราะเหมือนว่าจะไปต่อไม่ไหวแล้ว 

ช็อก "ก้อง ห้วยไร่"นักร้องดัง สู้ไม่ไหวแล้ว "อีหลีน่า คาเฟ่"ออกประกาศชัด

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเกิดพายุเข้าในละแวกภาคอีสาน "อีหลีน่า คาเฟ่" ของนักร้องดัง "ก้อง ห้วยไร่" ก็ได้รับผลกรทบอย่างหนัก พายุเข้า ฝนตกถล่มหนัก ทำเอาสนามฟุตบอลห้วยไร่อีหลีน่า และคาเฟ่ ที่เจ้าตัวทุ่มเงินหลักล้าน เพื่อสร้างขึ้นนั้นพังยับ ซึ่งเจ้าตัวเป็นผู้ทำภาพ เศษซากการฝีมือธรรมชาติให้เห็นกัน และต่างมีชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม 

ช็อก "ก้อง ห้วยไร่"นักร้องดัง สู้ไม่ไหวแล้ว "อีหลีน่า คาเฟ่"ออกประกาศชัด

จากนั้นทุกอย่างก็ดูเหมือนวาน ธุรกิจ "อีหลีน่า คาเฟ่" จะไปได้สวย แต่ล่าสุด "ก้อง ห้วยไร่"กลับออกมาโพสต์ข้อความสุดสะเทือนใจ สำหรับคนที่ดำเนินธุรกิจ เพราะว่าพิษโควิด19 เหมือนจะทำร้ายจน ต้องออกมาประกาศ ลดภาระลง เพื่อความอยู่รอดต่อไป มีเนื้อหาว่า

"#ทนพิษบาดแผลบ่ไหวอีหลี ตลอดระยะเวลาที่เราร่วมสู้กันมามีแต่ความสุข หลายสิบชีวิตสู้กันด้วยความรัก จนผ่านช่วงเวลาที่ร้ายแรงมาได้ ขอบคุณพี่น้องทุกท่านที่แวะเวียนมาให้กำลังใจ พวกเราประคองกันและกันมาได้สักพัก แต่ก็ไม่สามารถต้านแรงโน้มถ่วงของความเป็นจริงได้ จึงขอประกาศในโซนอาหาร อีหลีน่า คาเฟ่ อาจจะไม่ได้เปิดทุกวัน เพื่อลดภาระการสต๊อกอาหารสด และ เพื่อพวกเราจะได้ออกไปสู้หารายได้จากงานอื่นๆ เพื่อการอยู่รอดต่อไป

แต่ไม่รวมในส่วนของคาเฟ่ น้ำหวาน กาแฟ ที่พวกเราจะยังสู้ต่อ ใครผ่านมาทางนี้ และส่งกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ สู้ๆนะคนตราบใดที่ลมหายใจยังอยู่ ผมและครอบครัวไม่มีวันทิ้งพวกคุณ รอวันกลับมาอีกครั้ง ครอบครัวใหญ่ อีหลีน่า คาเฟ่"

ช็อก "ก้อง ห้วยไร่"นักร้องดัง สู้ไม่ไหวแล้ว "อีหลีน่า คาเฟ่"ออกประกาศชัด ช็อก "ก้อง ห้วยไร่"นักร้องดัง สู้ไม่ไหวแล้ว "อีหลีน่า คาเฟ่"ออกประกาศชัด

ขอบคุณภาพ : ก้อง ห้วยไร่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ