บันเทิง

รู้แล้ว "ต่อย ดายศ" พี่ชาย"แตงโม นิดา" ถือภาพวาดน้องสาวมีที่มาอย่างไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิธีทำบุญ 100 วันการจากไปของ"แตงโม นิดา" ซึ่งสิ่งหนึ่งที่หลายคนสังเกตเห็นคือ ช่อดอกไม้พร้อมกับภาพวาดรูปของ "แตงโม" ที่พี่ชายของนักแสดงสาว"นายดายศ เดชจบ หรือ ต่อย ดายศ" ถือในมือ ซึ่งหลายคนอยากรู้ถึงที่มา โดยสรุปแล้วเป็นภาพที่ส่งมาเพื่องานนี้โดยตรง

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 5 มิ.ย.65 ที่ผ่านมาเป็นวันที่มีการทำบุญทางพิธีพุทธศานาให้กับ "แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" อดีตนักแสดงสาวชื่อดังที่เสียชีวิตจากการจมน้ำในแม่น้ำเจ้าพระยา ณ บวิเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 จุดที่ครั้ง้เกิดเรื่องเป็นศูนย์กลางในการควานหาร่างของ "แตงโม นิดา"

ซึ่งพิธีสงฆ์ตามความเชื่อในวันนั้น นอกจากเหล่าคนที่ชื่นชอบนักแสดงสาว แล้วก็ยังมีคนใกล้ชิดอย่าง "นายดายศ เดชจบ หรือ ต่อย ดายศ" พี่ชายของแตงโม เดินทางเข้าร่วมพิธีทำบุญ 100 วันการจากไปของ"แตงโม นิดา"ด้วย ซึ่งสิ่งหนึ่งที่หลายคนสังเกตเห็นคือ ช่อดอกไม้พร้อมกับภาพวาดรูปของ "แตงโม" ที่หลายคนอยากรู้ถึงที่มา 

รู้แล้ว "ต่อย ดายศ" พี่ชาย"แตงโม นิดา" ถือภาพวาดน้องสาวมีที่มาอย่างไร

โดยทีมข่าวคมชัดลึก ที่ได้ลงพื้นที่ร่วมพิธีทำบุญ 100 วันการจากไปของ"แตงโม นิดา"ด้วยนั้นได้รับข้อมูลจาก "ต่อย ดายศ" พี่ชายของนักแสดงผู้เสียชีวิตว่า "ภาพวาดที่ถืออยู่ในมือของตนเองนั้น เป็นวาดจากฝีมือแฟนคลับที่ชื่อว่า "น้องพันดาว"อายุเพียง 8 ขวบ ซึ่งฝากมากับ "น.ส.มาดี ภัทรนนทนันท์ หรือ กิ๊ฟ" ประธาน"ชมรมริบบิ้นขาว" มาให้พื่อมอบให้แตงโมในวันดังกล่าว 

ซึ่งภาพดังกล่าวนั้นเป็นภาพที่วาดลงบนกระดาษสมุดใช้เฉดสีโทนสมพูดแบบที่ "แตงโม นิดา"ชื่นชม พร้อมกับเขียนชื่อว่า "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์"

รู้แล้ว "ต่อย ดายศ" พี่ชาย"แตงโม นิดา" ถือภาพวาดน้องสาวมีที่มาอย่างไร

ขณะที่ในวันดังกล่าวง "ต่อย ดายศ" ได้แต่งกายด้วยเสื้อสีชมพู กางเกงสีขาว มาพร้อมช่อดอกไม้สีโอลด์โรส สีโปรดของ"แตงโม" และดอกทานตะวัน รวมถึงภาพวาด"แตงโม"

ทั้งนี้ "ต่อย ดายศ"ยังเปิดใจว่า "เรื่องทางคดีความปล่อยให้ทีมของ "ส.ส.เต้" เป็นคนดูแล ไม่ขอออกความคิดเห็น ส่วนกรณีที่แม่ภนิดา เข้าร่วมทีมกับ "ส.ส.เต้" มองว่าเป็นเรื่องที่ดี มีหลายฝ่ายมาช่วยกัน ช่วยเป็นทนายความ ช่วยดูแล ย่อมดีกว่าคนเดียวอยู่แล้ว 

ส่วนวันที่ 23 มิ.ย.นี้ อัยการนัดฟังคำสั่งฟ้องผู้ต้องหา"คดีแตงโม" เป็นกังวลหรือคาดหวังอย่างไรนั้น ดายศ ย้ำว่า หากเป็นเรื่องทางคดี ให้ถามกับทีมงานของคุณแม่ภนิดาดีกว่าเมื่อถามว่าเชื่อไปทางเดียวกันกับคุณแม่หรือไม่ ดายศ ระบุว่า ส่วนตัวขอเก็บไว้ ส่วนประเด็นภาพศพของ"แตงโม" ยืนยันว่าไม่เคยเห็น มองว่าควรเป็นหลักฐานบนชั้นศาล

รู้แล้ว "ต่อย ดายศ" พี่ชาย"แตงโม นิดา" ถือภาพวาดน้องสาวมีที่มาอย่างไร รู้แล้ว "ต่อย ดายศ" พี่ชาย"แตงโม นิดา" ถือภาพวาดน้องสาวมีที่มาอย่างไร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ