บันเทิง

เปิดกำหนดการสวดพระอภิธรรมอัฐิ อดีตพระเอกดัง "สุริยา ชินพันธุ์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงไทยที่เช้าวันนี้ (5 มิ.ย.65) ได้สูญเสียพระเอกรุ่นใหญ่ "สุริยา ชินพันธุ์" ในวัย 69 ปี จากโรคโควิดลงปอด โดย "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้ออกมาแจ้งข่าวผ่านเฟซบุ๊ก

อดีตพระเอกดังในอดีต "สุริยา ชินพันธุ์" ป่วยหนัก เข้าพักรักษาตัว ที่ ICU เนื่องจากเชื้อโควิดลงปอด ทำให้เสียชีวิตลงในวัย 69 ปี รวมถึงก่อนหน้านี้ยังมีอีกหลายโรครุมเร้า เช่น โรคไวรัสซีที่ตับ ต้องรับประทานยาเป็นจำนวนมากและเข้ารับตรวจสุขภาพเป็นประจำในทุกเดือน  เปิดกำหนดการสวดพระอภิธรรมอัฐิ อดีตพระเอกดัง "สุริยา ชินพันธุ์"

อีกทั้งยังต้องหาเลี้ยงชีพด้วยการขายรองเท้ามือสองและเสื้อผ้ามือสองตามตลาดนัดจังหวัด และรับจ้างร้องเพลงบ้างตามงานต่าง ๆ แล้วแต่ผู้ว่าจ้าง   วันนี้(5มิ.ย.65) "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า "ในที่สุดก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้.. ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของพี่ ตุ้ย สุริยา ชินพันธ์  ด้วย 69ปี รายละเอียดรอภรรยาพี่ตุ้ยแจ้งให้ทราบอีกที่ครับ" เปิดกำหนดการสวดพระอภิธรรมอัฐิ อดีตพระเอกดัง "สุริยา ชินพันธุ์"

สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมอัฐิของ "สุริยา ชินพันธุ์"  ทางเพจดาราภาพยนตร์ได้แจ้งว่า จะจัดขึ้นในวันที่6 - 8 มิถุนายน 2565 ที่ วัดคลองชัน ลำลูกกาคลอง4  ส่วนพิธีฌาปนกิจ ได้จัดไปแล้วในวันนี้ (5มิ.ย.65) เวลา15:00น. เนื่องจากการเสียชีวิตของพระเอกดัง คือ โควิด-19 จึงต้องจัดพิธีฌาปนกิจทันที อย่างไรทางทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงขอแสดงความเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ด้วย เปิดกำหนดการสวดพระอภิธรรมอัฐิ อดีตพระเอกดัง "สุริยา ชินพันธุ์"

 

เปิดกำหนดการสวดพระอภิธรรมอัฐิ อดีตพระเอกดัง "สุริยา ชินพันธุ์"

 

ขอบคุณ ดาราภาพยนตร์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ