บันเทิง

ขนลุกซู่ หลังแฟนคลับเชิญวิญญาณ "แตงโม" ทำพิธี 100 วัน เจอแบบนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ (5 มิถุนายน 2565) แฟนคลับของสาว "แตงโม" ได้นัดรวมตัวที่ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เวลา 9.00 น. เพื่อจัดพิธีทำบุญครบ 100 วัน กับการจากไป

โดยตอนแรกเหมือนจะมีเพียงแค่บรรดาแฟนคลับของสาว "แตงโม" แต่ นายดายศ เดชจบ หรือ ต่อย พี่ชายของแตงโม ก็เดินทางมาร่วมพิธีด้วย โดยใส่เสื้อสีชมพู กางเกงสีขาว มาพร้อมช่อดอกทานตะวันสีโอลด์โรส ซึ่งเป็นสีโปรดของแตงโม จากนั้น น.ส.มาดี ภัทรนนทนันท์ หรือ กิ๊ฟ ประธานชมรมริบบิ้นขาว ซึ่งเป็นตัวแทนแฟนคลับของแตงโม ที่จัดพิธีในวันนี้ก็ได้นำภาพวาดแตงโม ซึ่งเป็นฝีมือของแฟนคลับตัวน้อย ชื่อว่า น้องพันดาว อายุ 8 ปี ที่วาดเองกับมือ มอบให้กับนายดายศ

ขนลุกซู่ หลังแฟนคลับเชิญวิญญาณ "แตงโม" ทำพิธี 100 วัน เจอแบบนี้ ?

นอกจากนี้พี่ชายแล้ว นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ก็เดินทางมาร่วมพิธีด้วย โดยบอกว่าเป็นตัวแทนของ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของแตงโม และ ส.ส.เต้ สำหรับพิธีในวันนี้ได้พี่ชายแตงโมเป็นประธาน และยังมีการนิมนต์พระสงฆ์จำนวน 5 รูป จากวัดปากนำ้ นนทบุรี และวัดพลับพลาศิริวิทยา มาสวดมนต์เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้กับแตงโม

ขนลุกซู่ หลังแฟนคลับเชิญวิญญาณ "แตงโม" ทำพิธี 100 วัน เจอแบบนี้ ?

ด้าน น.ส.มาดี ตัวแทนของแฟนคลับ กล่าวว่า วันนี้ชมรมริบบิ้นขาวมาจัดทำบุญครบ 100 วันให้แตงโม โดยตั้งแต่เช้าวันนี้ไปเชิญดวงวิญญาณ บริเวณจุดพบร่างแตงโม กลางแม่น้ำเจ้าพระยา เกิดปรากฏการณ์ ตอนที่วนธูปในน้ำเพื่ออันเชิญดวงวิญญาณ รู้สึกได้ถึงพลังงานบางอย่างที่ไล่ตามนิ้วขึ้นมา เหมือนตนรับรู้ได้ว่าแตงโมตามมาแล้ว และยังบอกอีกว่าวันนี้มีแฟนคลับทยอยเดินทางมาเป็นจำนวนมาก ทั้งที่งานจัดขึ้นกะทันหันขึ้น และเพิ่งประกาศเมื่อวานนี้
ขนลุกซู่ หลังแฟนคลับเชิญวิญญาณ "แตงโม" ทำพิธี 100 วัน เจอแบบนี้ ?
น.ส.มาดี กล่าวต่อว่า หลังจัดงานครบรอบ 100 วันเรียบร้อยแล้ว ทางชมรมจะจัดกิจกรรมต่อเนื่อง ด้วยการร่วมกันทำบุญให้เด็กพิการที่น้องแตงโมเคยไปทำบุญครั้งยังมีชีวิต ส่วนเรื่องคดีความนั้นอยากให้เรื่องจบเร็วๆ ถึงแม้ว่าทางกลุ่มจะไม่เชื่อเรื่องอุบัติเหตุ แต่ก็ต้องยอมรับผลการตัดสินของศาลและการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนที่ศาลาท่าเรือแห่งนี้ทางกลุ่มจะขออนุญาตใช้สถานที่กับทางเทศบาลนครนนทบุรี เพื่อขอให้ตั้งรูปของแตงโมจนครบวันที่น้องตกเรือเสียชีวิตไปจนถึงวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 66 ปีหน้า

ขนลุกซู่ หลังแฟนคลับเชิญวิญญาณ "แตงโม" ทำพิธี 100 วัน เจอแบบนี้ ? ขนลุกซู่ หลังแฟนคลับเชิญวิญญาณ "แตงโม" ทำพิธี 100 วัน เจอแบบนี้ ? ขนลุกซู่ หลังแฟนคลับเชิญวิญญาณ "แตงโม" ทำพิธี 100 วัน เจอแบบนี้ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ