บันเทิง

ครั้งแรก "อุ๊บ วิริยะ" ลองชิมลางบริหารทีมฟุตบอลสโมสรอุดรธานีเอฟซี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อวานนี้ (4 มิถุนายน 2565) ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี นางสาวอริสรา ชะมูล หรือมาดามวิ ประธานสโมสรอุดรธานีเอฟซี ได้แถลงข่าวเปิดตัวผู้บริหารสโมสรอุดรธานี เอฟซี คนใหม่ 2 คน หนึ่งในนั้นคือ "อุ๊บ วิริยะ"

ส่วนอีกคนคือผู้บริหารของ Fairway Sports บริษัทจากประเทศอังกฤษ โดยทั้ง 2 คน จะมาบริหารสโมสรอุดรธานี เอฟซี ปี 2022-2023 โดยมาดามวิ เผยว่า ย้อนไปก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับ "อุ๊บ วิริยะ" นักปั้นมือทอง และคุณมาร์คมาระยะหนึ่งแล้ว โดยตนเคยเล่าปัญหาเรื่องการบริหารเรื่องค่าจ่ายนักเตะสปอนเซอร์ต่างๆ ให้ทั้ง 2 ได้ฟัง พวกเขาสนใจมาบริหาร ซึ่งกรณีเงินค้างจ่ายนักเตะ ทางผู้บริหารท่านใหม่ได้ส่งเอกสารไปทางสมาคมไปแล้ว โดยภายในสัปดาห์หน้าจะจ่ายเงินค้างทั้งหมด

ครั้งแรก "อุ๊บ วิริยะ" ลองชิมลางบริหารทีมฟุตบอลสโมสรอุดรธานีเอฟซี

มาดามวิ เผยต่อว่า ส่วนบทบาทการบริหารทีมสโมสรอุดรธานี เอฟซี ประธานสโมสรคือมาดามวิ จะเลื่อนตำแหน่งเป็นประธานที่ปรึกษา โดยจะดูในเรื่องออฟฟิศและเอกสารให้ ส่วนประธานบริหารจะเป็น "อุ๊บ วิริยะ" ซึ่งปีนี้คาดหวังว่าอุดรธานีเอฟซีจะเข้าสู่ไทยลีกได้สำเร็จ


ด้าน "อุ๊บ วิริยะ" เผยว่า "ตื่นเต้นมากๆ มันเป็นครั้งแรกที่เราได้มาจับงานครั้งนี้ เป็นเกียรติอย่างมาก เราเองก็รู้จักกันมานาน ยิ่งช่วงโควิดก็มีปัญหาต่างๆ ทำให้เราได้คุยกันทาง Mr. Mark ก็ตกลงแบบไม่มีเงื่อนไขอะไร เพราะเราอยากจะช่วย อยากจะทำให้ อุดรธานี เอฟซี กลับมายิ่งใหญ่ นึกถึงบรรยากาศเก่าๆที่ใส่เสื้อสีส้มเชียร์กัน อยากให้บรรยากาศแบบนั้นกลับมา จึงร่วมมาเป็นพันธมิตร เพื่อไปเป็นในทิศทางเดียวกัน"

ครั้งแรก "อุ๊บ วิริยะ" ลองชิมลางบริหารทีมฟุตบอลสโมสรอุดรธานีเอฟซี

"ถือเป็นสิ่งดีที่มีผู้บริหารชาวต่างชาติมาร่วมด้วย หวังว่าทุกคนจะให้โอกาสเรา และดูกันที่ผลงานและการกระทำส่วนตัวอยู่วงการบันเทิงคิดว่าเราสามารถทำได้ทุกอย่าง คนเราจะทำอะไรให้ประสบความสำเร็จ มีเงินมีชื่อเสียงและมีใจรักเป็นผู้หญิง เป็นกะเทยเพศที่ 3 ก็สามารถที่จะมาทำบอลได้ ไม่แปลกอะไรอยากให้ทุกคนเข้าใจ แต่เราจะทำเพื่อเชิดหน้าชูตาชาวจังหวัดอุดรธานี อุดรธานีเอฟซีต้องปังปุริเย่ในฐานะที่อยู่วงการบันเทิง เราจะใช้ส่วนที่ดีที่เรามี ทั้งสื่อการโปรโมต การพรีเซ็นต์ การนำเสนอที่สำคัญเราจะมีการจัดกิจกรรมส่งเสริมบ่อยๆ"


"ส่วนแนวทางการทำทีมขอยังไม่เปิดเผย ขอให้ทั้งสองผู้บริหารใหม่ทั้งสองท่านได้พูดคุยกันเสียก่อน นักเตะที่เรามีก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ได้หมดสัญญาไปแล้ว แต่ยังมีนักเตะที่คงอยู่ที่เป็นทั้งโค้ชและนักเตะอนาคตเราจะมองหาใหม่ทั้งหมด"

ครั้งแรก "อุ๊บ วิริยะ" ลองชิมลางบริหารทีมฟุตบอลสโมสรอุดรธานีเอฟซี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ