บันเทิง

ไม่ทน "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแรง อย่าเหยียดคนอื่น เพื่อทำให้ตัวเองดูดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในโลกออนไลน์เมื่อสมาชิกวง Gym and swim ได้มีการวิพากษ์วิจารณ์ "พีพี-บิวกิ้น" และเหยียดเพื่อนร่วมอาชีพ รวมถึงคนบันเทิงอีกมากมาย จนกลายเป็นกระแสดราม่า #แบนgymandswim ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1

เมื่อวานนี้ (4 มิ.ย.65) เวลาประมาณ 20.30 – 23.00 น. เกิดเรื่องราวดราม่าในโลกทวิตเตอร์ จนเกิด#แบนgymandswim  ติดเทรนด์ทวิตอันดับ 1  จากกรณีที่ เติร์ก สมาชิกวงดนตรีอินดี้ "Gym and Swim" ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเชิงบูลลี่หลังจากที่เห็นว่า "พีพี - บิวกิ้น" มีชื่อในไลน์อัพงานเทศกาลดนตรีระดับโลกSummer Sonic 2022 นอกจากนั้นยังมีการเหยียดเพศ และเหยียดเพื่อนร่วมอาชีพ รวมถึงคนบันเทิงอีกหลายคนก็โดนเหยียดไปด้วย ไม่ทน "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแรง อย่าเหยียดคนอื่น เพื่อทำให้ตัวเองดูดี

ล่าสุดวันนี้ (5 มิ.ย.65)  "บุ๋ม ปนัดดา" ได้มีการเคลื่อนไหวหลังจากเกิดกระแสดังกล่าว โดยเธอโพสต์เฟซบุ๊กระบุข้อความฟาดแรงว่า "การเหยียดเพศ เหยียดเพื่อนร่วมอาชีพ ควรหมดไปได้แล้ว ทุกคนมีจุดที่ยืน มีความสามารถที่แตกต่างกันฉะนั้นอย่าเหยียดคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดีเลยค่ะ" ไม่ทน "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแรง อย่าเหยียดคนอื่น เพื่อทำให้ตัวเองดูดี

งานนี้ถูกใจแฟนๆเป็นอย่างมาก ทุกคนเห็นด้วยว่าการเหยียดกันในสังคมไม่ควรมีอีกต่อไป ขณะเดียวกันทางค่ายของ"Gym and Swim" ก็ได้มีการออกแถลงการณ์ขอโทษและออกบทลงโทษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่ทน "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแรง อย่าเหยียดคนอื่น เพื่อทำให้ตัวเองดูดี

 

ไม่ทน "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแรง อย่าเหยียดคนอื่น เพื่อทำให้ตัวเองดูดี

 

ไม่ทน "บุ๋ม ปนัดดา" ฟาดแรง อย่าเหยียดคนอื่น เพื่อทำให้ตัวเองดูดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ