บันเทิง

ครอบครัวฝ่ายชายเคลื่อนไหวแบบนี้หลัง "ปอย ตรีชฎา" ลงรูปเปิดตัวแฟนหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าทำเอาโลกโซเชี่ยลฮือฮาเมื่อนักแสดงสาวสวย "ปอย ตรีชฎา" ได้ฤกษ์เปิดตัวแฟนหนุ่มผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

โดยหากย้อนกลับไปไม่นานนี้สาว "ปอย ตรีชฎา" ก็เพิ่งจะยอมรับกับสื่อมวลชนว่าเธอไม่โสดแล้ว และความรักก็แฮปปี้ดีมาก เพียงแต่เธอไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดมากนักว่าหนุ่มผู้โชคดีคนนั้นเป็นใคร อยู่ที่ไหน เจอกันได้อย่างไร จนกระทั่งต่อมาสาวปอย ก็ได้ลงรูปคู่กับหนุ่มหวานใจคนใหม่นามว่า "คุณโอ๊ค ภควา หงษ์หยก" ทายาทบ้านอาจ้อ ร้านอาหารชื่อดังในเมืองภูเก็ต และยังมียังมีมูลนิธิบ้านอาจ้อ เพื่อช่วยเหลือเด็กภูเก็ตที่ด้อยโอกาสอีกด้วย

ครอบครัวฝ่ายชายเคลื่อนไหวแบบนี้หลัง "ปอย ตรีชฎา" ลงรูปเปิดตัวแฟนหนุ่ม

โดยสาวปอยไม่เพียงแค่ลงรูปแต่ยังแท็กหาฝ่ายชายด้วย ทำให้หลายคนตามไปส่องในเฟซบุ๊กของหนุ่มโอ๊ค ซึ่งก็เห็นว่ามีการลงรูปคู่กับสาวปอยด้วยเช่นกัน พร้อมแคปชั่นว่า "แอบมองเธออยู่อั้น" นอกจากนี้เมื่อย้อนดูโพสต์เมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ฝ่ายชายมีการลงรูปกุมมือผู้หญิง ซึ่งคล้ายมือของสาวปอยมาก พร้อมข้อความว่า “Thank you for coming home. Happy our 1st anniversary."

ครอบครัวฝ่ายชายเคลื่อนไหวแบบนี้หลัง "ปอย ตรีชฎา" ลงรูปเปิดตัวแฟนหนุ่ม

งานนี้เลยไม่รู้ว่าทั้งสองคนซุ่มคบกันมานานเป็นปีก่อนจะยอมเปิดตัวหรือไม่ ซึ่งหากใครกังวลเรื่องความรักของฝ่ายหญิงว่าครอบครัวผู้ชายจะยินดีหรือไม่ก็สบายใจได้เลยค่ะ เพราะล่าสุดฝั่งครอบครัวหนุ่มโอ๊คได้โพสต์ภาพคู่ของทั้งสองคน พร้อมแสดงความยินดีกับรักที่สดใส ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก Baan Ar-Jor บ้านอาจ้อ โดยระบุข้อความว่า "ยินดีต้อนรับลูกสาวคนใหม่สู่ครอบครัวบ้านอาจ้อ #หากันจนเจอ #ลูกหลานเรารักใครเรารักด้วย เป็นไงล่ะ! พระพิฆเนศบ้านอาจ้อ ไม่ธรรมดาเรื่องขอพรความรัก กี่คู่แล้วที่ #สุขสมปรารถนา"

ครอบครัวฝ่ายชายเคลื่อนไหวแบบนี้หลัง "ปอย ตรีชฎา" ลงรูปเปิดตัวแฟนหนุ่ม ครอบครัวฝ่ายชายเคลื่อนไหวแบบนี้หลัง "ปอย ตรีชฎา" ลงรูปเปิดตัวแฟนหนุ่ม ครอบครัวฝ่ายชายเคลื่อนไหวแบบนี้หลัง "ปอย ตรีชฎา" ลงรูปเปิดตัวแฟนหนุ่ม ครอบครัวฝ่ายชายเคลื่อนไหวแบบนี้หลัง "ปอย ตรีชฎา" ลงรูปเปิดตัวแฟนหนุ่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ