บันเทิง

"หญิงแย้" พบเนื้องอกที่หน้าอกขนาด 4 cm และของเหลวอีก 40 cc รอลุ้นผลชิ้นเนื้อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อยเมื่อเน็ตไอดอลสาวชื่อดัง "หญิงแย้" นนทพร ธีระวัฒนสุข ออกมาเปิดเผยเรื่องราวของตัวเองผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยก่อนหน้านี้ "หญิงแย้" ก็ทำเอาหลายคนใจหายใจคว่ำไปแล้วรอบหนึ่งหลังจากที่เจ้าตัวลงภาพถูกหามเตียงพาเข้าโรงพยาบาล จนเธอออกมาชี้แจงว่า ไม่ได้ทำจมูกแล้วต้องแอดมิต แต่เป็นแผนการรักษาของทางคุณหมอกับแย้ที่ตกลงกัน เนื่องจากไปทำจมูกมากับคลินิกที่เขาไม่มีห้องพักฟื้น แล้วโดนวางยาสลบนานมาก กลัวว่าตื่นขึ้นมาจะคลื่นไส้และอาเจียน จึงขอแอดมิตเลยขอให้คลินิกส่งตัวไปโรงพยาบาล

"หญิงแย้" พบเนื้องอกที่หน้าอกขนาด 4 cm และของเหลวอีก 40 cc รอลุ้นผลชิ้นเนื้อ

ต่อมาเธอโพสต์ ได้ออกมาเผยภาพพร้อมกับอัปเดต เล่าสาเหตุที่เธอขึ้นเขียงทำจมูกรอบนี้ไม่ใช่เพราะความสวย แต่เป็นเพื่อทำการรักษาต่างหาก รวมทั้งยังเจอเรื่องสุดพีคเมื่อคุณหมอพบเนื้องอกและความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอกของเธออีก ด้วยแคปชั่นผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวว่า "การแก้จมูกรอบนี้ของแย้ ทำเพื่อการรักษานะคะ ไม่ใช่ทำเพราะอยากสวยเพราะเมื่อ 6 เดือนที่แล้ว จมูกแย้ติดเชื้อจนต้องเอาซิลิโคนออก และในอนาคตมีสิทธิ์ที่ปลายจมูกจะหดรั้นขึ้นไปอีก จนทำให้เสียโฉมได้"

"หญิงแย้" พบเนื้องอกที่หน้าอกขนาด 4 cm และของเหลวอีก 40 cc รอลุ้นผลชิ้นเนื้อ

"ในเคสที่จมูกเคยติดเชื้อมาแล้ว โอกาสที่ผ่าตัดใหม่โดยใช้ซิลิโคน ก็จะมีโอกาสติดเชื้อซ้ำอีกได้ ดังนั้น คุณหมอต้องใช้กระดูกซี่โครงอ่อนมาทำจมูกใหม่ทั้งแท่งตั้งแต่โคนจมูกจรดปลายจมูกค่ะ ก็คือไม่มีซิลิโคนใดใดทั้งสิ้น จึงต้องผ่าตัด 2 ที่คือใต้ราวนมที่ต้องเอาซี่โครงอ่อนออกมา และความพีคคือ คุณหมอพบเนื้องอก 4 cm และความผิดปกติของตัวซิลิโคนหน้าอก ที่มี Double Capsule พร้อมของเหลวด้านใน 40 cc ตอนนี้ได้ส่งชิ้นเนื้อและของเหลวที่อยู่ในแคปซูลไปตรวจแล้วว่ามีอันตรายอื่นๆ ต่อไปหรือไม่ (รอผลแลปอยู่ค่ะ) รู้สึกการผ่าตัดครั้งนี้ได้โชค 2 เด้งเลย คือ จมูกใหม่ และได้ตัดเนื้องอก พร้อมพบความผิดปกติของซิลิโคนหน้าอก (ซึ่งเร็วๆ นี้ต้องผ่าออก) เดี๋ยวแย้จะมาอัพเดตเรื่อยๆ นะคะ แล้วก็ขอกำลังใจให้ผลแลปออกมาไม่เป็นเนื้อร้ายด้วยค่า"

"หญิงแย้" พบเนื้องอกที่หน้าอกขนาด 4 cm และของเหลวอีก 40 cc รอลุ้นผลชิ้นเนื้อ "หญิงแย้" พบเนื้องอกที่หน้าอกขนาด 4 cm และของเหลวอีก 40 cc รอลุ้นผลชิ้นเนื้อ "หญิงแย้" พบเนื้องอกที่หน้าอกขนาด 4 cm และของเหลวอีก 40 cc รอลุ้นผลชิ้นเนื้อ "หญิงแย้" พบเนื้องอกที่หน้าอกขนาด 4 cm และของเหลวอีก 40 cc รอลุ้นผลชิ้นเนื้อ "หญิงแย้" พบเนื้องอกที่หน้าอกขนาด 4 cm และของเหลวอีก 40 cc รอลุ้นผลชิ้นเนื้อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ