บันเทิง

แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่าเป็นคู่จิ้นซีรีส์วายที่ฮอตที่สุดอีกคู่หนึ่งเลย สำหรับสองหนุ่มนักแสดง "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร"

โดย "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" และ "วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร" ได้ประกบคู่กันครั้งแรกในปี พ.ศ.2563 กับซีรีส์เรื่อง เพราะเราคู่กัน 2gether The Series โดยหนุ่มไบร์ทได้ร้องเพลงประกอบสองเพลง คือ คั่นกู ที่ไต่ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตประจำสัปดาห์ของจูกซ์ได้ และเพลง ตกลงฉันคิดไปเองใช่ไหม ซึ่งตอนนั้นทั้งสองคนทำให้เกิดกระแสคู่วายคู่จิ้น "ไบร์ท วิน" แบบทั่วโลกกันเลยทีเดียว

แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี

ซึ่งถึงแม้ซีรีส์จะจบไปนานกว่า 2 ปีแล้ว แต่แฟนคลับก็ยังคงตามจิ้น "ไบร์ท วิน" อยู่ และพยายามเรียกร้องต้นสังกัดให้มีซีรีส์คู่กันอีกสักเรื่อง หรือไม่ก็จัดงานแฟนมีตให้แฟนคลับหน่อย แต่ก็เหมือนไม่เป็นผลหรือสารอาจจะยังไปไม่ถึงค่ายดัง ทำให้แฟนๆเริ่มเกรี้ยวกราดออกมาตำหนิทางต้นสังกัดว่าไม่ใส่ใจแฟนคลับที่คอยซัพพอร์ตมาตลอด มีสินค้าหรือกิจกรรมใดๆก็ช่วยกันปั่นยอดเต็มที่ แถมยังมองว่าต้นสังกัดไม่เห็นคุณค่าในศิลปินของตัวเอง ทั้งที่ตอนนี้ทั้งสองคนดังไปไกลถึงต่างแดนแล้ว ก็ควรป้อนงานโชว์ตัวแบบแพ็คคู่ที่ต่างประเทศบ้าง

แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี

โดยประเด็นนี้ถูกพูดถึงในแฮชแท็ก #ขอวอนgmmtv ซึ่งมีการวิพากษ์วิจารณ์กันร้อนแรงเลยทีเดียว อาทิ "แฟนคลับเพียงขอมีตคู่ไบร์ทวิน มีตคู่ที่ควรจะมีนานแล้ว แต่เข้าใจทุกครั้งเพราะติดโควิด แต่ตอนนี้ค่ายประกาศคอนใหม่มา คุณหลงลืมพวกเราไว้ที่ไหน สองปีกว่าที่เรารอคอย คุณรับรู้หรือไม่" , "ทำไมgmmถึงให้ในสิ่งที่ด้อมไบร์ทวินขอไม่ได้นะ? ทำสัญญาไว้รึไงว่าจะให้เล่นวายแค่เรื่องเดียวเท่านั้น เป็นระยะเวลา 10 ปีงี้หรอ? ถ้าอยากให้ออกงานคู่กันต้องเป็นงานปิดเท่านั้น หรือไม่ก็ขายของ…หรอวะ?? กุเหี่ยวเด้อออออ มันมีแต่คำถามว่าทำไมๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เริ่มเหนื่อยละนะ" , "นี่ว่าหลังๆ การตีตลาดของGmmtv มันด้อยลงทุกวัน มันเน้นเเต่ท็อปสเปนเดอร์ของไบร์ทวิน คอนเทนท์ฟรีไม่มี กิจกรรมที่ไม่ต้องใช้เงินก็ยาก ซีรี่ย์/มีตคู่ เราไม่เห็นมานาน เข้าใจนะว่าดันน้องเป็นพระเอกคู่ เเต่คนอื่นท่านอื่นก็เป็นพระเอก ยังกับมาเล่นคู่กันได้ น้องก็บอกอยากเล่นอะ" , "จริงๆค่ายต้องผลักดัน ไม่ใช่กักกันอนาคตศิลปิน เนี่ยเคยประชุมกันบ้างมั้ยว่าความต้องการ มันก็ไม่ได้น้อยไปกว่ารายได้ที่อยากได้ไม่ใช่หรอ ทุกคนรอมีตคู่ไบร์ทวิน พูดมาตลอด ติดคิวติดอะไรก็เพราะไม่วางแผนล่วงหน้ารึป่าว" เป็นต้น

แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี แฟนคลับ "ไบร์ท วิน" ไม่ทน จวกต้นสังกัดด้อยค่าศิลปิน หลังไม่จัดงานคู่มา 2 ปี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ