บันเทิง

ดังได้ ดับได้ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ชีวิตพัง ไม่เหลือ เคยคิดสั้น ใช้เงินวันละล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดังได้ก็ดับได้ "ออฟฟี่ แม็กซิม" จากจุดสูงสุดของชีวิต มีทุกอย่าง ใช้เงินวันละล้าน เจอข่าวโกงเงินบริจาค ถูกแฉพฤติกรรม จนไม่เหลือใคร เครียดมาก เคยคิดสั้น ทำร้ายตัวเอง

ก่อนหน้านี้ หาย้อนไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว "ออฟฟี่ แม็กซิม" เคยเป็นข่าวดัง ดราม่าสนั่นโลกออนไลน์ จนต้องหายไปจากโลกโซเชียล ทั้งเรื่องโกงเงินบริจาค มีคนออกมาแฉ รวมถึงพฤติกรรมต่างๆ มากมาย จนทำให้เครียด จนต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาล และได้สูญเสียทุกอย่างไปทั้งเงินและคนรัก

 

ล่าสุด "ออฟฟี่ แม็กซิม" เปิดใจที่งาน "ฉลองยอดขายทะลุล้าน สบู่เอ็นบี เซรั่มโซป" ณ TVT Green Park Studio ว่า "3 ปีที่ผ่านมา ป่วย รักษาตัว ช่วงแรกๆ ทำใจไม่ได้ ไม่มีสติ เครียด ไม่อยากอยู่ อยากฆ่าตัวตาย หมอบอกมีโอกาสฆ่าตัวตาย 97% น้ำในสมองไม่เท่ากัน จนปีที่ 2 เริ่มดีขึ้น แต่โควิดอยู่บ้านไม่ทำอะไร ปล่อยตัวเองโทรม อ้วน จนเริ่มมีคนถามหา เลยเริ่มมีแรงบันดาลใจ บอกตัวเองว่าไม่เป็นไร มันคือบทเรียน เคยคุยกับตัวเอง ดังได้ก็ดับได้ เพราะนิสัยของเรา ก็มีสติ อย่าหลงระเริง ขอบคุณเพื่อนที่ให้โอกาส ก็สัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด 

ดังได้ ดับได้ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ชีวิตพัง ไม่เหลือ เคยคิดสั้น ใช้เงินวันละล้าน

ตอนที่รักษาตัว อยู่คนเดียว ไม่ได้เล่นโทรศัพท์ ไม่มีลูกน้อง ตื่นเช้ามานั่งระบายสี แชร์ประสบการณ์ จนดีขึ้น หมอก็เลยให้ออกมา แต่บางทีก็มีอารมณ์บ้าง ตอนนี้ก็ยังต้องกินยา เพราะไม่งั้นอารมณ์จะสวิง ปัจจุบันยังพบหมอทุกเดือน ตอนนี้ยอมรับทุกอย่าง เราเป็นคนบ้า เคยกรีดข้อมือ ทำร้ายตัวเอง กินยา 100 กว่าเม็ด กะตายจริงๆ อยากให้หมอช่วยเราด้วย  

 

เรื่องครอบครัว กับสามีเลิกกันแล้ว แต่เป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก ลูกตอนนี้มีพี่เลี้ยงช่วยดู กับลูกไม่ได้คุยเรื่องข่าว แต่สอนลูกว่าควรทำยังไง ให้รู้จักแคร์คน จริงใจ ส่วนคนที่มองเป็นเวรกรรม เพราะเงินบริจาค ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่เวรกรรม แต่เป็นเวรกรรมที่เคยทำกับเพื่อน เรื่องเงินบริจาค อยู่ในขั้นตอนของกฎหมาย 

ดังได้ ดับได้ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ชีวิตพัง ไม่เหลือ เคยคิดสั้น ใช้เงินวันละล้าน

รับมีข้อเสีย เป็นคนไม่เกรงใจใคร ตอนนี้ขอปรับปรุงตัว ได้ปรับใจกับเพื่อนแล้ว กับ "ขนเพชร" กลับมาทำงานด้วยกัน ทุกสิ่งอย่าง ขอโทษตัวเอง ไม่อยากบาดหมางกับใคร เคยอยู่จุดสูงสุด จนไม่เหลือใคร แรกๆก็รับไม่ได้ ตอนนี้ก็ดีขึ้น

 

ส่วนเงินในบัญชี ไม่ขอตอบ ตอนนี้ใช้เงินเก็บ และก็มีเงิน มีงาน เข้ามาบ้างแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ทำให้มีแรงกลับมาทำงาน ทำคอนเทนต์ ต่อไป ไม่หวังอะไร ได้กลับมาทำงานก็มีความสุขแล้ว ตอนนี้ประหยัด จากใช้เงินวันละล้าน ทุกวันนี้ใช้เหลือวันละ 5 พัน บางวันก็ไม่ได้ใช้จ่าย ก่อนหน้านี้เที่ยวแบบสุดๆ หลังจากนี้ไม่ได้บอกเป็นคนดี 100% แต่ขอทำให้ดีที่สุด ขอโฟกัสเรื่องงาน ขอบคุณทุกคนที่ให้โอกาส และขอโทษที่เคยทำตัวไม่น่ารัก" 

ดังได้ ดับได้ "ออฟฟี่ แม็กซิม" ชีวิตพัง ไม่เหลือ เคยคิดสั้น ใช้เงินวันละล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ