บันเทิง

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ฟลุ๊ค ชัชวาล"จากบอยแบนด์ สู่พระเอกซีรีส์สุดกวน แอบจองรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พี่วันเสาร์ กลับมาเหมือนเดิมกับ การเปิดวาร์ปดาวรุ่ง ทาง"คมชัดลึก บันเทิง"ออนไลน์ ที่วีคนนี้เรามีพระเอกซีรีส์น่าจับตามองอย่าง "ฟลุ๊ค ชัชวาล จิตรักธรรม"จากซีรีส์ป้ายแดง แอบจองรัก ทางช่อง 3 ที่กำลังออกอากาศอยู่ บอกเลยดีกรีไม่ธรรมดา

พี่วันเสาร์ของสวัสดีเหล่าผู้อ่านที่ติดตาม เปิดวาร์ปดาวรุ่งของเราทุกท่าน และเช่นเคยว่าตามนัดแบบนี้  พี่วันเสาร์ก็ขอพาตัวนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาแนะนำกันตามระเบียบ วันนี้ถึงคิวของพระเอกซีรีส์หนุ่มอย่างง "ฟลุ๊ค ชัชวาล จิตรักธรรม" จากเรื่อง "แอบจองรัก เดอะซีรีส์" ที่บอกเลยว่าดีกรีไม่ธรรมดา เพราะก่อนจะมารับงานแสดงซีรีส์เจ้าตัวเป็นหนึ่งใน Boyband เลือดไทยอย่าง "NKO"

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ฟลุ๊ค ชัชวาล"จากบอยแบนด์ สู่พระเอกซีรีส์สุดกวน แอบจองรัก

"ชัชวาล จิตรักธรรม" ชื่อเล่นว่า"ฟลุ๊ค" เจ้าตัวมีดีกรีเป็นถึง"เดือนวิทยาลัยนิเทศศาสตร์" และยังเป็นนักศึกษาทุนศิลปวัฒนธรรม ของสถาบันส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยรังสิต อีกด้วย "ฟลุ๊ค"จบการศึกษาระดับ ปวช. มาจากสายอาชีวะ โดยเรียนทางด้านการถ่ายภาพและวีดิทัศน์ วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี เพราะชอบทางด้านการผลิตสื่อ การทำงานเบื้องหลัง และเคยมีโอกาสได้ไปฝึกงานที่บริษัทโฆษณาซึ่งมีการทำหนังสั้นด้วย ก่อนจะมาต่อใน สาขาวิชาการภาพยนตร์ดิจิทัล วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

  • ส่วนสูง: 178 ซม.
  • น้ำหนัก: 65 กิโลกรัม
  • กิจกรรมยามว่าง: ดูหนัง, ถ่ายรูป

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ฟลุ๊ค ชัชวาล"จากบอยแบนด์ สู่พระเอกซีรีส์สุดกวน แอบจองรัก

ก่อนที่จะเห็นผลงานแสดงโชว์ฝีมือทางซีรีส์ของ "ฟลุ๊ค ชัชวาล"จะเจ้าตัวเป็นหนึ่งในศิลปินบอยแบนด์อย่าง NKO จากค่าย KAMI Entertainment 

affaliate-2

"ฟลุ๊ค ชัชวาล" เล่าให้พี่วันเสาร์ ฟังว่า หลังจากที่ทำงานเพลงไป กระแสตอบรับก็ดี มีแฟนๆ รอการกลับมาของวง NKO อยู่ก็อยากให้ติดตามกัน มีอะไรใหม่ ๆ แน่ ซึ่งช่วงที่เตรียมเพลงกันก็ได้โอกาศงานซีรีส์เรื่องนี้มา "แอบจองรัก" ประกบคู่"พี่ดิน" ซึ่งในเรื่องเรามารับเป็น "เมฆ ปรเมศวร์ ชนาธิป" อายุ 20 นักศึกษาปีที่ 4 คณะนิเทศศาสตร์ เป็นหัวหน้าแก๊งค์ Pranker ผู้ทำคอนเทนท์แกล้งคนจนเป็นที่โด่งดัง ต้องการ attention และการยอมรับจากคนอื่น

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ฟลุ๊ค ชัชวาล"จากบอยแบนด์ สู่พระเอกซีรีส์สุดกวน แอบจองรัก

ที่มาของคอนเทนท์ของ "เมฆ" ต้องบอกว่าเค้ามีเบื้องหลังนะ เพราะ Background ที่ไม่ค่อยได้รับความสนใจจากพ่อ หลังจากที่แม่เสียไปแล้ว ซึ่งจริง ๆ แล้วตัวละคนนี้จะมีความมุ่งมั่น ตั้งใจ ทำอะไรแล้วทำจริง น่ารัก เทคแคร์ เอาใจใส่กับน้อง กับคนที่แคร์  ก็ไม่ใช่คนใจร้าย คนหวังร้าย รักเพื่อน ติดเพื่อน เวลาแกลังใครคิดว่าตัวเองสามารถชดเชยให้เขาได้ เพราะความเป็นคนไม่คิดอะไรมากง่ายๆ เลยเหมือนคิดตื้นๆ 

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ฟลุ๊ค ชัชวาล"จากบอยแบนด์ สู่พระเอกซีรีส์สุดกวน แอบจองรัก

"ฟลุ๊ค" มองว่าข้อเสียของตัวละคร "เมฆ ปรเมศวร์"นั้นที่เห็นก็จะประมาณว่า

  • เป็นคนเอาแต่ใจโลกหมุนรอบตัวเอง และไม่ค่อยได้สนใจคนรอบข้าง
  • นิสัยใจคอที่เด่นคือ เก็บดวามรู้สึกเก่ง ไม่ชอบให้คนรู้ช่วงเวลาที่อ่อนแอ
  • คุณสมบัติขัดแย้ง ทั้งที่ใจร้อนแต่ชอบปลูกต้นไม้ , มีมอส ปฏิภาณเป็น ไอดอล

นักแสดงหนุ่มทิ้งท้ายว่าสำหรับซีรีส์แอบจองรัก นั้นเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ตั้งใจเป็นอย่างมาก และถือเป็นเรื่องราวที่ใกล้ตัวกับหลาย ๆ คนเกี่ยวกับ "แอบรัก" จึงอยากให้มาสัมผัสโมเมนต์ของเรื่องนี้ไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งชมสดได้ทาง ช่อง 3 HD และย้อนหลังทางยูทูบ ขอฝากไว้ด้วย หรือ จะตามความเคลื่อนไหวของผมทางทาง IG ก็ได้ @fluk_chatchawan

เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ฟลุ๊ค ชัชวาล"จากบอยแบนด์ สู่พระเอกซีรีส์สุดกวน แอบจองรัก เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ฟลุ๊ค ชัชวาล"จากบอยแบนด์ สู่พระเอกซีรีส์สุดกวน แอบจองรัก เปิดวาร์ปดาวรุ่ง "ฟลุ๊ค ชัชวาล"จากบอยแบนด์ สู่พระเอกซีรีส์สุดกวน แอบจองรัก

ขอบคุณภาพ : @fluk_chatchawan

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ