บันเทิง

"แซน" โพสต์แจ้งความกลับดาราคนไหน? ฟาดเอาอะไรมาสอนคนอื่น ควรแยกแยะ แบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากมีข่าว เมื่อไม่นานมานี้ "แซน วิศาพัช" รับทราบข้อกล่าวหา หลัง "หนิง ปณิตา" แจ้งความกลับข้อหา หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ลั่นหากไม่จริง แจ้งความกลับแน่นอน ยืนยันเดินหน้าพร้อมสู้ พอมาวันนี้ แซนโพสต์ภาพแจ้งความกลับ หลายคนเลยโยงไปที่ หนิง แต่ก็ไม่ได้เอ่ยชื่อ

เมื่อเวลา 14.40 น. วันนี้ 20 ส.ค. ที่ สน.ปทุมวัน “แซน วิศาพัช” พร้อมด้วย “นายพรศักดิ์ สังข์สังวาลย์” ประธานสภาทนายความ เดินเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อแจ้งความดำเนินคดี  ใน 3 ข้อหา ฐานหมิ่นประมาท , แจ้งความเท็จ และรู้ว่าไม่ได้มีการกระทำความผิดเกิดขึ้น แต่ไปแจ้งตำรวจเพื่อแกล้งให้รับโทษในทางอาญา โดยหากดูผ่านภาพอันสดใส ที่ลงผ่านอินสตราแกรม ก็ไม่ได้โยงหาใคร เพราะไม่ได้เอ่ยชื่อ 

"แซน" โพสต์แจ้งความกลับดาราคนไหน? ฟาดเอาอะไรมาสอนคนอื่น ควรแยกแยะ แบบนี้

แซน โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า "มาแจ้งความกลับดาราอาวุโสข้อหาแจ้งความเท็จค่ะ #ก่อนเลือกทีมควรแยกแยะ #ถ้าไม่แน่ใจปรึกษาผู้ปกครองหรือผู้ที่มีความรู้ก่อนเลือกทีมนะคะ #ความถูกต้องควรมาก่อนความถูกใจ #ในยุคที่ศีลธรรมจำเป็นกลับมีกลุ่มบุคคลที่มีอิทธิพลต่อสังคมแอบอ้างว่าเป็นผู้ทรงศีลจากการโพสรูปนุ่งขาวห่มขาวเข้าวัดแต่พูดจาเหน็บแนมแจ้งข้อความอันเป็นเท็จ #ศีลห้ายังรักษาไม่ได้ #เอาอะไรมาสอนคนอื่น #กรรมตามธรรม(ทำ)"

ซึ่งหลังจากลงภาพ ก็มีหลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นมีทั้งคนให้กำลังใจ และคนที่ยังไม่เลิกวิจารณ์เธอไปต่างๆ 

โดยผู้สื่อข่าว รายงานว่า แซน วิศาพัช กล่าวว่าเดินทางมาพิมพ์มือข้อหาเดิมที่ถูกดำเนินคดีเมื่อคราวที่แล้ว และแจ้งความกลับโดยไม่ได้มีการพูดคุยว่าจะมีไกลเกลี่ย อายุความคดีดังกล่าวไม่ต่ำกว่า 10 ปี ตนยังไม่อยากรีบดำเนินการ โดยเฉพาะกรณีมีคนที่ชอบหาเรื่องตนไม่เลิก ถึงเวลาเมื่อไหร่ตนจะดำเนินการหากมีโอกาสดำเนินคดีก็จะดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างแน่นอน

ทั้งนี้ ก็เป็นไปตามที่เธอเคยพูดไว้ว่า จะมี "มหกรรมแจ้งความกลับ ยืนยันว่ามีแน่นอน ใครพูดอะไร ทำอะไรไว้ แซน พร้อมสู้ ซึ่งเบื้องต้นดูไว้หลายคน กำลังปรึกษาพิจารณาร่วมกับทนายความ โดยบางส่วนจะร่างฟ้องตรงต่อศาล และบางส่วนก็จะแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน จะไม่มีการไกล่เกลี่ยยอมความ เพราะมองว่าเลยเวลาสำหรับการไกล่เกลี่ยมาแล้ว คนเราถ้าคิดได้ก็ต้องเข้ามาคุยกันตั้งแต่แรก ตอนนี้ก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ"

อย่างไรก็ตาม เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไป จะรายงานให้ทราบต่อไป ถึงแม้ว่า เรื่องราว ของ นางเอกสาว แตงโม ภัทรธิดา จะล่วงเลยมาถึงครึ่งปีแล้ว ด้วยเวลาที่เดินอย่างรวดเร็ว

"แซน" โพสต์แจ้งความกลับดาราคนไหน? ฟาดเอาอะไรมาสอนคนอื่น ควรแยกแยะ แบบนี้

ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ 

Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ