บันเทิง

เปิดเคล็ดลับความสวย "เชอรี่ เข็มอัปสร" กาลเวลาทำอะไรไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่ากาลเวลาทำอะไร "เชอรี่ เข็มอัปสร" ไม่ได้เลย แม้ว่าเธอจะห่างหายจากการแสดงละครมาพักใหญ่ แต่ความสวยยังคงเป๊ะปังจนหลายคนอยากรู้ว่าเคล็ดลับความสวยของเธอคืออะไร

หลังจากที่ "เชอรี่ เข็มอัปสร" ห่างหายจากการแสดงละครไปพักใหญ่ล่าสุดมีกระแสข่าวว่าเธอจะหวนคืนจออีกครั้งเร็วๆนี้ และเรื่องนั้นก็คือ "ซุปตาร์2550" ซึ่งเธอได้มาเป็นนักแสดงรับเชิญถ่ายทำร่วมกับ "เคน ธีรเดช" พระเอกของเรื่อง   เปิดเคล็ดลับความสวย "เชอรี่ เข็มอัปสร" กาลเวลาทำอะไรไม่ได้

แต่ถึงแม้ว่า "เชอรี่" จะไม่ได้รับบทเด่นแต่ก็เป็นความสะดวกใจของเธอและเชื่อว่าแฟนๆก็รอชมแน่นอน ส่วนเรื่องเคล็ดลับความสวยของสาวที่อายุขึ้นเลข 4 แบบนี้ ทำเอาหลายคนอึ้งว่าทำอย่างไรถึงดูสวยสุขภาพดีแบบนี้โดย "เชอรี่" เปิดเผยเคล็ดลับว่า "ก็ไม่มีอะไรมาก ส่วนหนึ่งมาจากการศึกษาธรรมะ นั่งสมาธิเป็นเวลานานกว่า10 ปีแล้ว และการไม่นำเรื่องที่เป็นขยะมาใส่ไว้ในใจ  รวมถึงการใช้ผลิตภัณฑ์และเรื่องรับประทานของออแกนิกก็เป็นตัวช่วยสำคัญที่ทำให้สวยอย่างทุกวันนี้" เปิดเคล็ดลับความสวย "เชอรี่ เข็มอัปสร" กาลเวลาทำอะไรไม่ได้

ส่วนสถานะหัวใจตอนนี้ "เชอรี่" ยังโสดสนิท สำหรับสเปคผู้ชาย คือ "อยากได้ผู้ชายที่มีศีล 5 และถ้าเป็นคนรักษ์โลกด้วยจะยิ่งดี แต่ถ้าหนุ่มคนไหนจะเข้ามาแบบจู่โจมก็บาย เพราะอยากเริ่มต้นรู้จักการเป็นเพื่อนก่อน และค่อยๆเรียนรู้กันไป" งานนี้ก็รอดูว่าหนุ่มคนไหนจะพิชิตใจ "เชอรี่" ได้ เปิดเคล็ดลับความสวย "เชอรี่ เข็มอัปสร" กาลเวลาทำอะไรไม่ได้

 

เปิดเคล็ดลับความสวย "เชอรี่ เข็มอัปสร" กาลเวลาทำอะไรไม่ได้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ