บันเทิง

"อาย ปรียานัฐ" เดินหน้าฟ้องหมิ่น หลังโดนทัวร์ลงทำคู่จิ้น "นุ๊ก-ปาย" ล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่คู่จิ้น "นุ๊ก-ปาย" ออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้น ก็ทำให้หลายคนพยายามตามหาสาเหตุจนไปพุ่งเป้าที่นักแสดงสาว "อาย ปรียานัฐ" โดนโยงเป็นคนที่ทำให้คู่จิ้นล่มและโดนทัวร์ลงหนัก

ก่อนหน้าที่ "นุ๊ก ธนดล" จะออกมาประกาศลดสถานะคู่จิ้นกับ "ป๊ายปาย โอริโอ้" ก็มีคนนำกล้องวงจรปิดที่จับภาพดาราสาว"อาย ปรียานัฐ" มาหา"นุ๊ก"ที่บ้าน ทำให้คนต่างตามไปเปิดวาร์ปและเข้าไปคอมเมนต์ในทิศทางที่ไม่ค่อยดีนัก "อาย ปรียานัฐ" เดินหน้าฟ้องหมิ่น หลังโดนทัวร์ลงทำคู่จิ้น "นุ๊ก-ปาย" ล่ม

ล่าสุด "อาย ปรียานัฐ" ไม่นิ่งเฉยส่งทนายแจ้งความลงบันทึกประจำวัน เพื่อฟ้องหมิ่นผู้ใช้ Facebook ที่มีชื่อว่าWARANYA กรณีที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของเธอด้วยถ้อยคำว่า "สวยอย่างไทยกินผู้ชายไม่เลือก" และยังมีอีกรายหนึ่ง ชื่อว่า สมพราน คนนี้โพสต์ว่า "ชีวิตสดใส ย่องเข้าบ้านผู้ชาย หน้าด้านสิ้นดี "  โดยเพจของ"อาย" แอดมินโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กพร้อมเอกสารแจ้งความระบุแคปชั่นว่า "จากคอมเมนต์ที่เกิดขึ้น ได้มอบหมายให้ทนายกฤฎ์พงษ์ วงษ์มหัทธน แจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับคนที่คอมเมนท์ทำให้เสียหาย เป็นกรณีตัวอย่างและอีกหลายๆเคสกำลังดำเนินคดี ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณานะคะ แอดมินจึงขอเตือนทุกคนคอมเมนท์อย่างมีสติ และให้เกียรติตัวน้องเองด้วยนะคะ" "อาย ปรียานัฐ" เดินหน้าฟ้องหมิ่น หลังโดนทัวร์ลงทำคู่จิ้น "นุ๊ก-ปาย" ล่ม

การแสดงความคิดเห็นที่ทำให้เกิดความเสียหายทั้งหมด ขณะนี้สาว "อาย" ก็ได้มอบหมายให้ทนายดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมายแล้ว ที่ สภ.สุพรรณบุรี "อาย ปรียานัฐ" เดินหน้าฟ้องหมิ่น หลังโดนทัวร์ลงทำคู่จิ้น "นุ๊ก-ปาย" ล่ม

 

"อาย ปรียานัฐ" เดินหน้าฟ้องหมิ่น หลังโดนทัวร์ลงทำคู่จิ้น "นุ๊ก-ปาย" ล่ม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ