บันเทิง

ปิดฉากพรีเซนเตอร์ 3 ปี "ลิซ่า" ไม่ต่อสัญญา AIS คาดมีแบรนด์ใหม่จองตัวแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาแฟนๆสงสัยว่าทำไมอยู่ๆนักร้องสาวคนดัง "ลิซ่า BLACKPINK" ไม่ต่อสัญญากับค่ายมือถือยักษ์ใหญ่ "AIS" ทั้งที่เป็นพรีเซนเตอร์มานานกว่า 3 ปี

เป็นที่ทราบกันดีว่าตลอด 3 ปีที่ผ่านมา "ลิซ่า ลลิษา" หรือ "ลิซ่า BLACKPINK" ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ "เอไอเอส" (AIS)  แต่ล่าสุดวันนี้ (3 มิ.ย.65) ทางเว็บไซต์ Brandinside รายงานว่า  "เอไอเอส" ออกมาเปิดเผยว่า "ลิซ่า"  ไม่ต่อสัญญากับทางเอไอเอสแล้ว หลังร่วมงานกันมา ตั้งแต่เดือนเมษายนปี 2019  ปิดฉากพรีเซนเตอร์ 3 ปี "ลิซ่า" ไม่ต่อสัญญา AIS คาดมีแบรนด์ใหม่จองตัวแล้ว

โดยมีข้อความระบุว่า "AIS ที่ร่วมงานกับ ลิซ่า BLACKPINK ในฐานะพรีเซนเตอร์มาเป็นเวลากว่า 3 ปี และสัญญาได้หมดลงไปแล้วนั้น ล่าสุดทาง AIS เปิดเผยว่า ได้มีการยื่นข้อเสนอเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ไปประมาณ3-4 เดือนก่อนหน้านี้เพื่อให้ทางต้นสังกัดของสาวลิซ่าพิจารณา"

ด้านผู้บริหาร AIS บอกว่า "ทาง AIS ร่วมงานกับลิซ่ามา 3 ปีได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับของ ลิซ่าBLACKPINK และผู้ใช้บริการ AIS ดังนั้น AIS ต้องการให้ลิซ่าเป็นพรีเซนเตอร์ต่อไป แต่เมื่อต้นสังกัดของลิซ่าแจ้งยืนยันมาแบบนี้ ก็ต้องเคารพในการตัดสินใจ  ทั้งนี้หากพิจารณาจากดีลใหม่ของ ลิซ่า ซึ่งเป็นรายใหญ่ ที่มีConflict of Interest หรือพูดง่ายๆ คือเป็นคู่แข่งในทางธุรกิจกับ AIS ซึ่งในตลาดก็มีอยู่ไม่กี่แบรนด์ที่หลายคนอาจจะพอคาดเดาได้ ซึ่งอาจจะเป็นคู่แข่งในตลาด หรืออาจจะเป็นบริษัทแม่ที่ใหญ่กว่านั้น ก็เป็นได้ ปิดฉากพรีเซนเตอร์ 3 ปี "ลิซ่า" ไม่ต่อสัญญา AIS คาดมีแบรนด์ใหม่จองตัวแล้ว

จึงต้องรอติดตามกันว่า สุดท้ายแล้วพรีเซนเตอร์แบรนด์ใหม่ที่ "ลิซ่า" จะได้ร่วมงานด้วยจะเป็นแบรนด์ใด รวมถึงถ้าเป็นแบรนด์ที่มี Conflict of Interest จริง จะลบภาพที่ AIS สร้างมาตลอด 3 ปีได้อย่างไร เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างยิ่งในทางการตลาด" ปิดฉากพรีเซนเตอร์ 3 ปี "ลิซ่า" ไม่ต่อสัญญา AIS คาดมีแบรนด์ใหม่จองตัวแล้ว

 

ขอบคุณเว็บไซต์ Brandinside

logoline