บันเทิง

ปังมาก "แพรี่พาย" สตรีต้นแบบนำเทรนด์ชุดไทยสุดเท่ ปี 2022

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอก"แพรี่พาย อมตา" ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เป็นผู้นำทางด้านแฟชั่น และมีความหลงเสน่ห์ของผ้าไทยจนได้รับเลือกเป็นสตรีต้นแบบล่าสุดเธอได้นำเทรนด์ชุดไทยสุดเท่ปี 2022

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง อาร์ทิสต์ตัวแม่ อย่าง "แพรี่พาย" ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง จะเห็นได้ว่าเธอรักและหลงเสน่ห์ในผ้าไทย ในธรรมชาติ และแต่งหน้าได้สวยมาก ด้วยความที่มีความสามารถในด้านต่างๆครบไปทุกเรื่อง ล่าสุดเธอจึงคิดสร้างสรรค์ออกแบบชุดไทยให้เท่ไม่เหมือนใคร ปังมาก "แพรี่พาย" สตรีต้นแบบนำเทรนด์ชุดไทยสุดเท่ ปี 2022

โดย "แพรี่พาย" ได้โพสต์ภาพของเธอกับชุดไทยนำเทรนด์แฟชั่นสุดเท่ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ชุดไทยปี 2022 ก็จะออกแนวปีนี้แพรได้รับเกียรติให้เป็นสตรีต้นแบบ ผู้นำในการสนับสนุน สืบสานและอนุรักษ์ผ้าไทยค่ะ #แต่งตัวเพื่อแม่ การออกแบบชุดไทยครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากชุดไทยศิวาลัย เสื้อคอปิด แขนทรงกระบอกไหล่ตั้งจับสไบพาดไหล่ ใส่ความปัจจุบันด้วยกางเกงขาม้าสุดเท่ งามสง่าอย่างไทย ผ้าไทยโทนสีเขียวขี้ม้า สุภาพ มีความทะมัดทะแมงและแอบแฝงความซ่าไว้ให้โลกจำนี้อาจจะเป็นชุดประจำชาติชุดใหม่ก็ได้นะ 555ขอบคุณห้องเสื้อ @finaleweddingstudio_official ที่ทำความฝันให้เป็นจริงค่ะ #pearypiewearsthaifabric #nationaldress "  ปังมาก "แพรี่พาย" สตรีต้นแบบนำเทรนด์ชุดไทยสุดเท่ ปี 2022

เรียกว่าสวยงามแปลกใหม่ เป็นชุดไทยประยุกต์ที่สวยงามมาก งานนี้ก็รอดูว่าชุดที่ "แพรี่พาย"ออกแบบจะกลายเป็นชุดประจำชาติในอนาคตหรือไม่  ปังมาก "แพรี่พาย" สตรีต้นแบบนำเทรนด์ชุดไทยสุดเท่ ปี 2022

 

ปังมาก "แพรี่พาย" สตรีต้นแบบนำเทรนด์ชุดไทยสุดเท่ ปี 2022

 

ปังมาก "แพรี่พาย" สตรีต้นแบบนำเทรนด์ชุดไทยสุดเท่ ปี 2022

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ