บันเทิง

"กวาง เดอะเฟซ" ตอบกลับแซ่บๆ ครบรอบ1ปี ไฮโซเฮ้าส์ หลังโดนชาวโซเชียลแซะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุ๊ย!! "กวาง เดอะเฟซ" ฟาดกลับชาวเน็ต หลังโดนแซะ ปมครบรอบ1ปี ไฮโซเฮ้าส์ แรงมาก็แรงกลับไปเลยจ้า สุดทนลุกขึ้นมาฟา ดกลับชาวเน็ตเรื่องมารยาท

ฟาดได้ก็ฟาดไปเลยล่าสุดดูว่า สาว "กวาง เดอะเฟซ" จะสุดทนลุกขึ้นมาฟาดกลับชาวเน็ตเรื่องมารยาท หลังโดนแซะ ปม ครบรอบ1ปี "ไฮโซเฮ้าส์"

ก่อนที่จะมาประกาศคบหาดูใจกันสำหรับคู่ของนักแสดง-นางแบบสาว กวาง วรรณปิยะ หรือ กวาง เดอะเฟซ และไฮโซหนุ่มคนดังอย่าง ไฮโซเฮาส์ หนุ่มรูปหล่อ โปรไฟล์ดี ก่อนหน้านี้เคยตกเป็นข่าวหลังจากที่ ไฮโซเฮาส์ เลิกรากับสาว  ทับทิม เดอะเฟซ และกลับมาเป็นโสดอีกครั้ง 

"กวาง เดอะเฟซ" ตอบกลับแซ่บๆ ครบรอบ1ปี  ไฮโซเฮ้าส์ หลังโดนชาวโซเชียลแซะ

 

จนกระทั่งทั้งคู่ ไม่ได้คิดจะปิดบังและออกมายอมรับเลยว่ากำลังคุยกันอยู่จริงๆ และศึกษาดูใจกันมาพักใหญ่ๆและต่างอวดโมเมนต์ผ่านโลกโซเชียลอยู่บ่อยครั้งและล่าสุด วันที่ 2 มิถุนายน ที่ผ่านมาสาวกลางได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอครบรอบ 1 ปีกับแฟนหนุ่ม 

 โดย กวาง เดอะเฟซ  ลงคลิปวิดีโอน่ารักในช่วงเวลาที่ทั้งคู่อยู่ด้วยกัน ผ่านทางIG ส่วนตัว โดยระบุแคปชั่นว่า 1st Anniversary with you หลังจากคลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกมาไปก็มีชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความคิดเห็น แต่กระแสจะไปในทิศทางที่ เข้ามาเเซะต่อว่า อาทิ เขาเลิกกับ ทท ถึงปีแล้วหรือ  

งานนี้ กวาง เดอะเฟซ ไม่ทนซัดกลับ เกินแล้วค่ะ มีมารยาทด้วยนะคะ……อุ๊ย!!!!แซ่บจัง

"กวาง เดอะเฟซ" ตอบกลับแซ่บๆ ครบรอบ1ปี  ไฮโซเฮ้าส์ หลังโดนชาวโซเชียลแซะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ