บันเทิง

ไม่รอช้า "แพท ณปภา" เคลียร์ข่าวเม้าท์ นางเอก 8G ควงหนุ่มใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองว่นข่าวเม้าท์ที่มาจากเพจดัง "เจ๊มอย108" ที่หย่อนปริศนาเอาไว้ให้ทายถึงนางเอก 8G ที่เดินควงหนุ่ม งานนี้ "แพท ณปภา" ได้ออกมาชี้แจงทันทีหลังจากที่หลายคนพุ่งเป้าว่าเป็นเธอ

จากกรณีที่เพจดัง "เจ๊มอย108" ได้โพสต์ข้อความว่า "ถ้าเห็นนางเอก 8G เป็นข่าว หรือเดินกะผช. อื่น ยังไม่ใช่แฟนนะ.. ยังไม่รีบ เชิด!!" งานนี้ชาวเน็ตก็พุ่งเป้าไปที่คุณแม่ลูกหนึ่งอย่าง "แพท ณปภา" และคอมเมนต์กันไปต่างๆนานา เช่น  ถ้า 8G ก็มีอยู่คนเดียวแหละ , แม่พ.หรอ  ไม่รอช้า  "แพท ณปภา" เคลียร์ข่าวเม้าท์ นางเอก 8G ควงหนุ่มใหม่

ล่าสุด "แพท ณปภา" ไม่รอช้า ออกมาชี้แจงทันทีในรายการแชร์ข่าวสาวสตรอง อธิบายถึงข่าวเม้าท์ว่า "ตอนนี้ก็ยังไม่ใช่ เดินกับผู้ชายน้องเดินเยอะมาก (หัวเราะ) เวลาไปไหนเธอไปกันเป็นแก๊ง ซึ่งในแก๊งนั้นก็จะมีทั้งใช่และไม่ใช่ แต่ก็ยังไม่ใช่แฟนอยู่ดี"

อีกทั้งยังบอกว่า "เราไม่ได้ปิดโอกาส ยืนยันว่ายังไม่ใช่นะ ให้โอกาสคุยได้ แต่ถ้าคาดหวังว่าจะเป็นแฟนเลยคงไม่ได้จริงๆ ตอนนี้ยังโสดลูกหนึ่งอยู่" เมื่อถามว่าตอนนี้มีพิจารณาอยู่กี่ท่าน? ซึ่ง "แพท" บอกว่า "ที่พิจารณามีบ้างค่ะ แต่ก็ยังไม่ตอบโจทย์ในหลายๆอย่าง และถ้าเราไปโฟกัสและรีบเรียกเขาว่าเป็นคนพิเศษ วันนึงถ้าเราเทขึ้นมา" ไม่รอช้า  "แพท ณปภา" เคลียร์ข่าวเม้าท์ นางเอก 8G ควงหนุ่มใหม่

เรียกว่าไม่ทำให้สงสัยนานก็ออกมาชี้แจงชัดเจนตรงไปตรงมาตามสไตล์ของ "แพท ณปภา" จริงๆ  ไม่รอช้า  "แพท ณปภา" เคลียร์ข่าวเม้าท์ นางเอก 8G ควงหนุ่มใหม่

 

ไม่รอช้า  "แพท ณปภา" เคลียร์ข่าวเม้าท์ นางเอก 8G ควงหนุ่มใหม่

 

ไม่รอช้า  "แพท ณปภา" เคลียร์ข่าวเม้าท์ นางเอก 8G ควงหนุ่มใหม่

 

ขอบคุณ : เจ๊มอย108, แชร์ข่าวสาวสตรอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ