บันเทิง

เปิดกำหนดการฤกษ์ดี "หนึ่ง บางปู" เข้าพิธีมงคลสมรส วันอาทิตย์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หากจำกันได้ก่อนหน้านี้ "หนึ่ง บางปู" วรัชญากรณ์ อ่อนธรรม แม่ค้าออนไลน์ 100 ล้าน และเป็นนักแสดงตลกจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ได้สลัดลุคตัวเองจากสาวสวยมาเป็นสาวหล่อ

อีกทั้งก่อนหน้านี้  เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา "หนึ่ง บางปู" ก็ได้ประกาศกลางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่ากำลังจะแต่งงานใหม่อีกครั้ง แต่คราวนี้แต่งกับสาวสวยข้างกายที่ดูแลกันมาสักระยะหนึ่ง โดยเธอลงรูปสุดสวีทกับสาวคนนี้พร้อมข้อความว่า "ไม่พูดเยอะไปงานแต่งผมด้วยครับ" นอกจากนี้เมื่อไปส่องเฟซบุ๊กของสาวผู้ถูกเลือก ก็มีการลงรูปกุมมือกันซึ่งใส่แหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายด้วยกันทั้งคู่ 

และ (10 พฤษภาคม 2565) หนึ่ง บางปู ได้เผยภาพตัวเองสวมชุดเจ้าสาวและอดีตสามีคนเดิมสวมชุดเจ้าบ่าว นั่งอยู่เคียงข้างกัน โดยเจ้าตัวก็ได้เขียนข้อความไว้ด้วยว่า "ก่อนอื่น หนึ่งต้อง ขอโทษทุกคนสำหรับช่วงวุ่นๆในตอนที่หนึ่งป่วยมาตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม และขอบคุณทุกคน ที่เป็นกำลังใจให้กับครอบครัวของเรา ลุ้นให้ครอบครัวของเรากลับมาอยู่ด้วยกัน มุมมองความรักของหนึ่งในวันนี้ มันคือการเห็นลูกมีความสุข แก่แล้วค่ะ ถ้าใช่ก็แต่งเลย ขอบคุณที่ยังรอหนึ่งนะคะพี่วิช หนึ่งจะวางทุกอย่างลง ไม่ว่าจะความโกรธใดๆ ให้อภัยกัน และจับมือกันตลอดไป เพื่อลูกของเรา รัก วันอาทิตย์ 5 มิถุนา ขอเชิญที่งานแต่งงานของเราควายนา cafe Manaw อุทัยธานี"

เปิดกำหนดการฤกษ์ดี \"หนึ่ง บางปู\" เข้าพิธีมงคลสมรส วันอาทิตย์นี้

ซึ่งล่าสุด ฤกษืดี กำหนดการออกมาแล้วจ้า เป็นวันอาทิตย์ที่ 5 มิถุนายน 2565 ดังนี้ 

📌กำหนดการ
-7.00 น. พิธีทางสงฆ์
-9.39 น.
❌ ขบวนแห่ขันหมาก มีสินสอดเป็น พญาควาย2ตัว(มูลค่ากว่า20 ล้าน)
❌พิธีหมั้น แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ต้องทำพิธีสู่ขอเจ้าสาวจาก พญานาค 
-18.00 น. รับประทานอาหาร ฉลองมงคลสมรส

📌พิกัดสถานที่จัดงาน
ควายนาคาเฟ่ (จ.อุทัยธานี)
https://goo.gl/maps/BpRKHAvqu9hxrNjc6

เปิดกำหนดการฤกษ์ดี \"หนึ่ง บางปู\" เข้าพิธีมงคลสมรส วันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ตาม คมชัดลึกบันเทิง ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ