บันเทิง

แกรมมี่ ส่งนักร้องลูกทุ่ง “อิสร์ อิสรพงศ์” ลงช่วงชิงตลาดลูกทุ่งภาคกลาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจาก แกรมมี่ โกลด์ ครองตลาดลูกทุ่งอีสาน มาเป็นเวลานาน ไม่ว่าจะเป็นยุค ไมค์ ภิรมย์พร,ศิริพร อำไพพงษ์ มาถึงยุค ต่าย อรทัย,ไผ่ พงศธร,มนต์แคน แก่นคูน

จนถึงยุคล่าสุดยุคของ ตรี ชัยณรงค์,เบียร์ พร้อมพงษ์,ลำเพลิน วงศกร,เบลล์ นิภาดา ฯลฯ ในระหว่างนั้น แกรมมี่ โกลด์ เองก็ได้ทำตลาด ลูกทุ่งภาคกลาง อย่างต่อเนื่อง เปิดตัวด้วย เจ้าชายลูกทุ่ง ก๊อท จักรพันธ์, ตั๊กแตน ชลดา,เปาวลี พรพิมล ฯลฯ จนมาถึงยุคของ  อิสร์ อิสรพงศ์ ศิลปินลูกทุ่งที่แกรมมี่ตั้งใจหมายหมั้นปั้นมือให้เป็นขวัญใจคนภาคกลาง โดยเราจะเห็นกระแสตอบอย่างล้นหลามจากเหล่าแฟนคลับ ในทุก ๆ ครั้งที่ “อิสร์ อิสรพงศ์” ออกคอนเสิร์ตจนเป็นภาพคุ้นตา กับพวงมาลัยเงินสดเต็มคอ ช่อดอกไม้เงินสดเต็มแขน

แกรมมี่ ส่งนักร้องลูกทุ่ง “อิสร์ อิสรพงศ์” ลงช่วงชิงตลาดลูกทุ่งภาคกลาง

อิสร์ อิสรพงศ์ นักร้องลูกทุ่งหนุ่มมากความสามารถ ที่มีดีกรีแชมป์ 14 สมัย จากรายการศึกวันดวลเพลง ปัจจุบันรับราชการ ในตำแหน่งคีตศิลปิน วงดุริยางค์สากล สำนักการสังคีต กรมศิลปากร โดยล่าสุด แกรมมี่โกลด์ ก็ส่งอัลบั้มเต็ม 5 เพลงของ อิสร์ อิสรพงศ์ ในอัลบั้ม “เงินเดือนน้อยคอยวาสนา” โดยปล่อยเพลงแรก “จะเปย์ให้ยับ” ก็สามารถไต่ขึ้นชาร์ตเพลงวิทยุอันดับ 1 ยาวนานถึง 2 สัปดาห์ ไม่เพียงเท่านั้น ทันทีที่ปล่อยเพลงที่สอง “รัก พัก ผ่อน” ก็สามารถไล่ตามเพลงแรก ทำยอดมิวสิกวิดีโอทะลุล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยภายใน 1 สัปดาห์ และเพลงที่สาม “ตัวเพื่อชาติ หัวใจเพื่อเธอ” ที่เพิ่งปล่อยออกมาได้ 1 สัปดาห์ กำลังไต่อันดับ และครองใจผู้ฟังอยู่ในขณะนี้ จากปรากฏการณ์ดังกล่าว แสดงให้เห็นถึง กลุ่มแฟนๆลูกทุ่งภาคกลาง ให้ความเอ็นดูและเปิดรับนักร้องหนุ่มข้าราชการคนนี้ อาจจะเป็นเพราะเนื้อหาของเพลงในอัลบั้มที่ถูกแต่งขึ้นมาจากชีวิตจริงของอิสร์ที่เป็นมนุษย์เงินเดือนน้อยที่คอยวาสนามาโดยตลอด จนมีวันนี้ที่ความน่ารัก ความสู้ชีวิต ผสานกับน้ำเสียงที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เพลงของอิสร์เข้าสู่อ้อมใจของแฟนๆ โดยเราจะยังเห็นภาพพวงมาลัยล้นคอเหมือนเดิม นับวันยิ่งจะเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะเพจ อิสร์ อิสรพงศ์ แกรมมี่ โกลด์ มียอดผู้ติดตามเพิ่มขึ้นเกินเดือนละ 10,000 คนเลยทีเดียว

แกรมมี่ ส่งนักร้องลูกทุ่ง “อิสร์ อิสรพงศ์” ลงช่วงชิงตลาดลูกทุ่งภาคกลาง


อิสร์ อิสรพงศ์ เผยว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ Gmm Grammy ที่ให้โอกาสอิสร์ในการทำอัลบั้มนี้ออกมา และขอบคุณไปยังแฟนคลับทั่วประเทศที่อิสร์ไปเล่นคอนเสิร์ต ก็ให้ความเมตตามอบมาลัยน้ำใจให้อิสร์ และแฟนๆที่กดติดตามเพจของอิสร์ทุกคน  สำหรับทุกเพลงในอัลบั้ม เงินเดือนน้อยคอยวาสนา ส่วนใหญ่ครูเพลงจะแต่งเพลงมาจากชีวิตของอิสร์ อิสร์เป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาตั้งแต่เด็กๆครับ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากครอบครัวที่จะคอยผลักดันส่งอิสร์เข้าประกวดร้องเพลงตามเวทีต่างๆ เพื่อสะสมประสบการณ์และพัฒนาความสามารถการร้องเพลง ทุกเวทีการประกวดทำให้อิสร์ได้รับโอกาสที่ดีมาโดยตลอด และได้ก้าวเข้ามาอยู่ในฐานะศิลปิน มีเพลงเดี่ยวเป็นของตัวเองกับค่ายเพลงในฝันอย่าง แกรมมี่ โกลด์ และยังได้ใช้ความสามารถนี้ไปสอบเข้ารับราชการในตำแหน่งคีตศิลปิน วงดุริยางค์สากล สำนักการสังคีต กรมศิลปากร ซึ่งเป็นอาชีพที่อิสร์ภูมิใจมาก ทำให้อิสร์มีแฟนเพลงที่น่ารัก อิสร์ต้องขอขอบคุณทุกท่านอีกครั้ง ที่ทำให้ทุกๆเพลง และทุกมิวสิกวิดีโอของอิสร์ที่ปล่อยออกมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ