บันเทิง

เข้มแข็งมาก "เจี๊ยบ กนกพร" อัปเดตอาการป่วย ทำคีโมครั้งที่ 7

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้องบอกว่านักร้องลูกทุ่งหมอลำ "เจี๊ยบ กนกพร" เป็นอีกหนึ่งคนที่สู้ชีวิตมากไป แม้จะป่วยเป็นมะเร็งระยะที่ 3 แต่ก็ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก พยายามใช้ชีวิตและหาเลี้ยงชีพด้วยตัวเอง ล่าสุดได้ออกมาอัปเดตอาการป่วย

ช่วงต้นปีที่ผ่านมาได้ทราบว่า "เจี๊ยบ กนกพร อาร์สยาม" เจ้าของผลงานเพลงสาวขี้ดื้อ ได้ป่วยเป็นมะเร็งระยะที่3 และทำการรักษาตัวโดยที่ไม่ขอรับเงินบริจาค แต่พยายามขายของออนไลน์เลี้ยงชีพและดูแลแม่ที่ป่วย  เข้มแข็งมาก \"เจี๊ยบ กนกพร\" อัปเดตอาการป่วย ทำคีโมครั้งที่ 7

ล่าสุด "เจี๊ยบ กนกพร" ได้ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์คลิปและข้อความอัปเดตอาการป่วยของเธอเนื่องจากกลัวลูกค้ารอของที่ต้องแพ็คส่งจะช้า เพราะเธอเข้าโรงพยาบาลรักษาตัวทำคีโมเป็นครั้งที่ 7 ซึ่งเจี๊ยบโพสต์ข้อความว่า "เข็มที่7ค่ะ ขออภัยที่ส่งสินค้าช้า..แต่ส่งแน่นอน100%ค่ะ..ขอบคุณที่เมตตา ขอบพระคุณที่ช่วยแชร์..ขอบุญหนุนนำทุกๆท่านพบแต่สิ่งดีๆ"  ซึ่งอาการต่างก็มีผลจากการให้คีโมทำให้ขาอ่อนแรงนิดหน่อยแต่กำลังใจของ"เจี๊ยบ กนกพร" ดีมาก  เข้มแข็งมาก \"เจี๊ยบ กนกพร\" อัปเดตอาการป่วย ทำคีโมครั้งที่ 7

หลังจากโพสต์แจ้งไปแฟนๆก็แห่เข้ามาส่งกำลังใจ และเข้าใจถึงสาเหตุในการส่วของช้าของ "เจี๊ยบ กนกพร" อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้ในการต่อสู้กับโรคร้ายนี้ด้วย เข้มแข็งมาก \"เจี๊ยบ กนกพร\" อัปเดตอาการป่วย ทำคีโมครั้งที่ 7

 

เข้มแข็งมาก \"เจี๊ยบ กนกพร\" อัปเดตอาการป่วย ทำคีโมครั้งที่ 7

 

เข้มแข็งมาก \"เจี๊ยบ กนกพร\" อัปเดตอาการป่วย ทำคีโมครั้งที่ 7

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ