บันเทิง

ฟังกันยัง “ถ้าเธอรู้ว่าฉันเหงา” ซิงเกิลใหม่สุดเศร้าจาก  “ฟาง ธนันต์ธรญ์”

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ข่าววันนี้ หลังจากที่ปล่อยเพลง ‘Status’ ให้ทุกคนได้เช็คสถานะหัวใจแบบฟินๆ กันไปพักใหญ่ ล่าสุด ฟาง ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ก็ขอส่งเพลงช้าเพลงแรกภายใต้ชายคาบ้าน Spicydisc (สไปร์ซซี่ดิสก์)กับ “ถ้าเธอรู้ว่าฉันเหงา”  

กับความรู้สึกที่รู้คำตอบแต่ก็ยังเลือกที่เก็บเขาไว้ในพื้นที่ของหัวใจเช่นเดิม แม้ในวันนี้สถานะของเรานั้นจะเปลี่ยนไปแล้วแต่ทุกความรู้สึกดีดียังคงฝั่งแน่นอยู่ในหัว แม้สมองจะสั่งการให้เราต้องตัดใจแต่ความรู้สึกนั้นก็ยังคงพัดผ่านเข้ามาให้ได้คิดถึงวันคืนเหล่านั้นเสมอจนเผลอคิดไปว่าเธอยังอยู่เคียงข้างเรา แต่มันคงเป็นได้แค่ในจินตนาการเพราะตอนนี้เธอมีคนข้างกายที่ไม่ใช่ ...เรา…

ซึ่งในพาร์ทมิวสิควิดีโอได้พระเอกฮอตอย่าง เกรท สพล อัศวมั่นคง มารับบทชายหนุ่มผู้เป็นเฟรนด์โซนประกบคู่ "ฟาง ธนันต์ธรญ์" เป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันแต่นั้นก็ไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด เพราะทั้งฟางและเกรทต่างก็ถ่ายถอดอารมณ์ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม แต่สุดท้ายความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้งสองคนนี้กันว่าสุดท้ายแล้วปลายทางของความสัมพันธ์นี้จะจบลงยังไงได้แล้วทุกแพลตฟอร์มและชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Channel Spicydisc

ฟังกันยัง “ถ้าเธอรู้ว่าฉันเหงา”  ซิงเกิลใหม่สุดเศร้าจาก  “ฟาง ธนันต์ธรญ์”

โดย ฟาง ได้เล่าถึงการทำงานของกับเพลงนี้ว่า “สำหรับเพลงนี้ เรารู้สึกว่าอยากจะปรับอารมณ์เพลงที่ก่อนหน้านี้เป็นเพลงที่มีจังหวะกันมาแล้ว พอมาถึงเพลงนี้เรารู้สึกว่ามันเป็นซิงเกิลที่สามของฟางแล้ว ในฐานะศิลปินเดี่ยว ฟางก็เลยคิดว่ามันคงถึงเวลาแล้วละที่จะลองมีเพลงช้าขึ้นมาสักเพลงหนึ่ง ฟางก็คิดถึงพี่ AFU (เอฟู) และ GOP POSTCARD (ก๊อป โปสการ์ด) เพราะว่าพี่ทั้งสองคนนี้ก็อยู่กับฟางมาตั้งแต่เริ่มต้น แล้วพอเราได้ลองติดต่อไป พี่ทั้งสองคนก็ยินดีมาช่วยแต่งให้ ครั้งแรกที่ฟางได้เห็นเนื้อเพลงก็รู้สึกว่าชอบเลย เพราะว่ามันเป็นอะไรที่เรารู้สึกคุ้นเคยกับมันมากๆ ซึ่งเป็นการทำงานที่ไม่ได้ยากจนเกินไป แต่ก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้นเป็นการทำงานที่ไหลลื่นมากๆค่ะ เพราะว่าพวกเราค่อนข้างรู้ใจกันเวลาทำงาน เลยทำออกมาได้ค่อนข้างสมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังก็รู้สึกว่าโอเคเลยค่ะ ในส่วนของมิวสิควิดีโอเราได้เกรท-สพล มาเล่นมิวสิควิดีโอซึ่งก็เป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งแรก แน่นอนว่าครั้งแรกก็รู้สึกประหม่าแต่ด้วยน้องเขาค่อนข้างเก่งเวลาต่อบทที่ต้องสนิทกันมากๆ แทบจะต้องรู้เลยว่าอีกฝ่ายคิดยังไง ก็มีการปรับตัวอยู่พักใหญ่แต่ก็ไม่ได้นานแต่พอเข้าที่เข้าทาง พอได้เล่นออกมาก็รู้สึกโห เหมือนเราเป็นเพื่อนกันจริงๆเลยทำให้เรารู้สึกอินกับสิ่งนั้นจริงๆเลยค่ะ แต่ถ้าอยากรู้ว่าเราสองคนเล่นออกมาได้ขนาดไหนต้องไปชมมิวสิควิดีโอที่ตอนนี้สามารถชมได้แล้วค่ะ”

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ