บันเทิง

ขนลุกทั้งสตูหลังเล่าข่าว "แตงโม นิดา" ชาวเน็ตยังบอกหลอนมาก (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาพิธีกรรวมถึงทีมงานของรายการ คมชัดลึกบันเทิงไลฟ์ ช็อกกันไปตามๆกัน หลังจากที่มีการเล่าข่าว "แตงโม นิดา" แล้วเกิดสิ่งที่ไม่คาดคิดขึ้น

โดยรายการ คมชัดลึกบันเทิงไลฟ์ ออนแอร์ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 15.00 น. ดำเนินรายการโดยพิธีกรและนักข่าวสาวปอร์เช่ นันท์นภัส เด่นดวงไพโรจน์ และหนุ่มฟีน์ รัชษนนท์ เนาว์สุวรรณ ซึ่งเรื่องราวเกิดขึ้นสดๆร้อนๆในวันนี้ หลังจากที่มีการเล่าข่าวของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา"

ขนลุกทั้งสตูหลังเล่าข่าว "แตงโม นิดา" ชาวเน็ตยังบอกหลอนมาก (มีคลิป)

โดย ปอร์เช่ ได้มีการเล่าข่าวของ "ทนายบุญถาวร" ปัญญาสิทธิ์ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ "ส.ส.เต้" มงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ ที่ออกมาเล่านิทานเรื่องหนึ่งในเฟซบุ๊กส่วนตัว ซึ่งชาวเน็ตต่างคาดเดาว่าพล็อตเรื่องคล้ายที่เกิดขึ้นกับสาวแตงโม โดยในขณะที่กำลังเล่าไปได้ไม่กี่ประโยค อยู่ๆ ก็มีเสียงเหมือนโทรศัพท์ดังแทรกเข้ามา ซึ่งปกติแล้วทีมงานทุกคนจะต้องปิดเสียงโทรศัพท์ขณะรายการออนแอร์ จึงทำให้พิธีกรทั้ง 2 คนพยายามตามหาว่าเสียงมาจากไหน ปรากฏว่าไม่มีต้นตอ จึงทำให้ทุกคนในสตูต่างช็อกไปตามๆกัน

ขนลุกทั้งสตูหลังเล่าข่าว "แตงโม นิดา" ชาวเน็ตยังบอกหลอนมาก (มีคลิป)

จากนั้น ฟีน์ ได้พยายามควบคุมสถานการณ์โดยบอกให้ทุกคนสบายใจว่าเสียงอาจจะมาจากลำโพงบลูทูธในห้องส่ง ปอร์เช่ จึงเล่าข่าวต่อไป พร้อมพูดว่าหากมีเสียงอีกครั้งจะไม่เล่าข่าวนี้แล้ว ในที่สุดก็สามารถเล่าจนจบ พอยกมือไหว้ขอบคุณเท่านั้น เสียงโทรศัพท์แบบเดิมก็ดังขึ้นมาอีก ทำเอาทุกคนในสตูตกใจและแตกตื่นกันอีกครั้ง เมื่อจบรายการได้พยายามตามหาต้นสายปลายเหตุแต่ก็ไม่เจอ ส่วนคอมเมนต์ชาวเน็ตบางส่วนบอกว่า "แตงโมโทรมา" , "น้องแตงโม" , "หลอนมาก" เป็นต้น

ขนลุกทั้งสตูหลังเล่าข่าว "แตงโม นิดา" ชาวเน็ตยังบอกหลอนมาก (มีคลิป) ขนลุกทั้งสตูหลังเล่าข่าว "แตงโม นิดา" ชาวเน็ตยังบอกหลอนมาก (มีคลิป)

นาทีที่ 15 เป็นต้นไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ