บันเทิง

"คิมม่อน วโรดม" โดนจับตามอง เผยทำไมงานรุม ลูกรักต้นสังกัดหรือเปล่า ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลย ว่าเป็นอีกคน ที่ช่วงนี้ งานรุมมาก มีงานต่อเนื่อง สำหรับ "คิมม่อน วโรดม" ที่ทำให้หลายคนจับตามองมากๆ ว่าแท้จริงล้ว เป็นลูกรักหรือเปล่า งานเลยเยอะขนาดนี้

มีงานต่อเนื่อง สำหรับ "คิมม่อน วโรดม" และขึ้นแท่นพระเอก มาหลายเรื่องต่อกันแบบติดๆ จนหลายคนจับตามอง ไม่ว่าจะเป็นฝีมือการแสดง หรือการพัฒนาในเรื่องต่างๆ รงมไปถึง เรื่องของลูกรักของค่าย อย่าง  สตาร์ ฮันเตอร์ หรือเปล่า ? งานเลยรุมขนาดนี้ หรือหนุ่มคิมม่อน มีความน่ารักอะไร ทำไมผู้จัดละครถึงเรียกใช้งานไม่ขาดสาย 

คิมม่อน บอกว่า "ร่วมงานกับคิม แฮปปี้ทุกเรื่อง ท่านไหนที่ดูอยู่ ก็เรียกใช้งานได้ ไม่ผิดหวังแน่นอน"

\"คิมม่อน วโรดม\" โดนจับตามอง เผยทำไมงานรุม ลูกรักต้นสังกัดหรือเปล่า ?

ส่วนเหตุผลว่าทำไม ถึงมีงานต่อเนื่องนั้น "พูดแบบนี้ อาจจะไม่เป็นเรื่องที่ควรพูดเองไหม แต่ว่าเอาตรงผมน่ารัก ผมแซวเก่ง ตั้งใจทำงาน และก็เป็นคนขี้เล่น เขาก็รักเราอะ มีงายอะไรต่อเนื่อง เขาก็ต่อยอด อย่างหลายเรื่องๆ ผู้จัดเขาก็เคยเห็นหน้าเห็นตาเรา เขาก็อยากร่วมงาน พอร้วมงายเขาก็ประทับใจ อันนี้ก็ฟังจากเขามานะ ไม่ได้พูดเอง มโนเองนะ"

ซึ่งหลังจากละครสองเรื่องที่กำลังถ่ายทำและออกอากาศอยู่ คิมม่อนกำลังจะมีผลงานภาพยนตร์ และเพลงต่ออีก เจ้าตัวบอกว่ารับรองได้เห็นหน้ากันทั้งปีแน่ๆ 

"คิมรุมงานมากกว่างานรุม เพราะคิดว่าการอยู่บ้านมันเดียวดาย อยากออกมาเจอพี่ๆ ออกมาเจอทุกคน มันเหงาอยู่ล้านช่วงนี้ เก็บกด โควิดนานมาแล้ว อยากทำงานเยอะๆ ถ้าเป็นไปได้ อยากถ่ายละครทุกวันเลย"

\"คิมม่อน วโรดม\" โดนจับตามอง เผยทำไมงานรุม ลูกรักต้นสังกัดหรือเปล่า ?

ส่วนเรื่องขึ้นแท่นลูกรักต้นสังกัดไหม คิมม่อนบอกว่า "พี่โอ๋น่าจะประทับใจในตังผมนะครับ เพราะผมออกไปโล้ดแล่นได้หลายช่อง น่าจะประทับใจนะครับ ผมก็ดีครับ พี่โอ๋ก็เอ็นดูเรา เราก็ตั้งใจทำงานให้เขา ช่วยกัน ช่วยบริษัท ขอบคุณโอกาส ขอบคุณค่ายเรา  ที่สร้างละครเรื่องแรกให้เรามีชื่อเสียงโด่งดัง ให้มันไปอยู่ในสายตาผู้จัดท่านอื่นๆ แล้วเรียกเราไปเล่น ก็ขอบคุณ ขอบคุณพี่ๆทีมงายผู้จัด สัญญาว่า เรื่องต่อไป ผมจะทำงานดีเหมือนเดิมครับผม"

ทั้งนี้ คิมม่อน แย้มมานิดนึงด้วย กับคมชัดลึกบันเทิงว่างานเพลงก็ยังไม่ได้ทิ้งไปไหน เร็วๆนี้ได้เห็นอะไรที่ไม่เคยทำ และได้ฟังกันแน่ๆ ให้อดใจรอกันก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ