บันเทิง

คุณพระ "พีช พชร" โสดอีดครั้ง อุบตอบสาเหตุ ยังไม่เข็ดเรื่องรัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนพุ่งเรื่องความรักว่าได้เลิกราแฟนสาวหรือเปล่าสำหรับหนุ่ม "พีช พชร" หลังก่อนหน้านี้เพจดังอย่างเจ๊มอย108 ได้ออกมาเผยคำใบ้ว่ามีคู่รักเด็กแนว กับไฮโซเด็ก ไม่กดไลก์ ไม่ลงรูปคู่ และอันฟอลโล่กันไปแล้ว

เขาเลิกกันหรือเปล่า ซึ่ง "พีช พชร" ก็ทำเอาชาวเน็ตสงสัยพร้อมพุ่งเป้าไปที่คู่ของหนุ่มพีช ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเผยเรื่องความรักว่า

ซึ่ง พีช บอกว่า “ช่วงที่ผ่านมาก็เป็นงานถ่ายเยอะครับ ตอนนี้เดี๋ยวจะมีภาพยนตร์ออกมา 2 เรื่อง คิดว่าปีนี้น่าจะได้ดูกันทั้ง 2 เรื่อง แล้วก็จะมีโปรเจกต์อื่นที่ถ่ายยังไม่เสร็จอีกครับทั้งซีรีส์และละคร ก็ทำงานอย่างเดียวเลยครับ”

บอกอีกว่า “เก็บไว้ถามรอบหน้าไหม เดี๋ยวพวกพี่เบื่อไงๆ เดี๋ยวพอตอบปุ๊บ งานหน้าก็ไม่เจอกันแล้ว กลัวไม่มาแล้วเหงา (หลายคนอยากรู้เพราะดูเงียบหาย?) ก็ตามอัตภาพครับ เราก็ว่างแบบของเรานี่แหละ โสดแล้วไหม ไม่รู้ คิดเอาเอง ไม่บอกๆ (ถ้าให้คิดเองคือโสดนะ?) แล้วแต่ครับๆ”

คุณพระ "พีช พชร" โสดอีดครั้ง อุบตอบสาเหตุ ยังไม่เข็ดเรื่องรัก

ส่วนสาเหตุนั้น “อันนี้เก็บไว้รอบหน้าดีกว่า กั๊กดิ ผมกลัวพวกพี่ไม่ตามไปเจอ” และยอมรับด้วยว่าเสียใจ “ก็ต้องมีแหละครับ ผมว่าคนเรามีความรักเวลาไม่สมหวังมันก็รู้สึก ถ้าไม่เสียใจก็ไม่ใช่มนุษย์อะผมว่า

ทั้งนี้ ปัดผอมลงเพราะเฮิร์ต ไม่จำเป็นต้องทำร้ายตัวเอง และ ตอนนี้โอเคขึ้นแล้ว

“ผมว่าเราไม่จำเป็นต้องทำร้ายร่างกายตัวเอง เราก็ดูแลตัวเองนั่นแหละ ตอนนี้ก็โอเคนะ” และ “มันก็ไม่เรียกว่านานนะ สักพักหนึ่ง”

อย่างไรก็ตาม ไม่กลัวความรักเพราะไม่สมหวังมาหลายรอบแล้ว เชื่อยังมีอะไรดีๆ ให้ได้เจออีก

“ไม่นะ ผมว่าผมไม่สมหวังมาหลายรอบมากแล้วนะ ผ่านมาหลายภาคหลายตอนเหลือเกิน เราก็ยังไปต่อ เราก็ยังเชื่อแบบนั้น ว่ามันก็คงมีอะไรที่ดีๆ จากความรักมาแหละ รักครั้งต่อไปผมก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ผมรู้สึกว่าจะเกิดก็เกิดไม่เกิดก็ไม่เกิด”

เพราะรักครั้งที่ผ่านมาดูแฮปปี้ แต่ก็มีส่วนที่ไม่แฮปปี้ด้วย แค่ไม่ใช่เรื่องที่ต้องบอก พีชกล่าว 


“มันก็มีเรื่องแฮปปี้ ไม่แฮปปี้แต่เราก็ไม่เอามาพูด มันไม่ใช่เรื่องที่มานั่งบอกว่า ฉันไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้ ไม่ใช่เรื่องที่ต้องบอก ถามว่าเหตุผลที่โสดคืออะไร จะดีเหรอ ไม่ได้หรอก เก็บไว้บ้าง เป็นความลับบ้าง ตามมางานหน้าแล้วกัน”

คุณพระ "พีช พชร" โสดอีดครั้ง อุบตอบสาเหตุ ยังไม่เข็ดเรื่องรัก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ