บันเทิง

"เพชรจ้า" รับ "ไทก้า" เซ้นส์แรง เผยวินาทีขนหัวลุก เชื่อคือ กุมารทองมาเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรื่องนี้ ไม่เชื่ อย่าลบหลู่ เป็นเรื่องที่คุณพ่อ อย่าง "ดีเจเพชรจ้า" บอกด้วยความเชื่อของตัวเอง ถึงลูกชาย ว่าอาจจะเป็นกุมารที่เคยเลี้ยงมาเกิด

หลังจากห่างหายหน้าจอทีวีไปนานตอนนี้ “เพชรจ้า วิเชียร กุศลมโนมัย” พร้อมคัมแบคอีกครั้งกับ เรื่องราวชวนขนลุกกับสิ่งลี้ลับที่ลูกชายสุดรักอย่าง “น้องไทก้า” ได้เจอ พร้อมเปิดเผยเรื่องนี้ครั้งแรกในรายการ “ปากต่อปาก”  “เพชรจ้า” ยังเชื่อว่า “น้องไทก้า” แท้จริงแล้ว คือ กุมารทองที่เคยเลี้ยงไว้มาเกิด เรื่องราวจะเป็นอย่างไรไปฟังเจ้าตัวเล่าเลยจ้า

"เพชรจ้า" รับ "ไทก้า" เซ้นส์แรง เผยวินาทีขนหัวลุก เชื่อคือ กุมารทองมาเกิด

เพชรจ้า บอกว่า จริงๆเรื่องไทก้ามีเซ้นส์ มันเริ่มมาจากเรื่องของคนอื่นก่อนมีแม่บ้านคนหนึ่งมาปัสสวะตอนตี 2 ก็เห็นผีผู้หญิงหัวฟู ๆ ยื่นอยู่ตรงสนามหญ้า จากนั้นคนที่เห็นผู้หญิงไม่ได้มีแค่แม่บ้าน เพื่อนผมที่เป็นพี่เลี้ยงให้

ไทก้าก็เจอ เขาเล่าว่า ระหว่างที่เขานอนอยู่เขาเห็นคนมายืนอยู่ปลายเตียง ตอนที่พี่เลี้ยงไทก้า และ แม่บ้านเล่าให้ฟังตัวพี่เอกก็ไม่ได้คิดอะไรหลังจากคืนนั้น

พี่ก็กำลังเข้านอนกับไทก้าแต่ระหว่างนั้นไทก้าก็ร้องไห้ร้องอะไรสักเรื่องหนึ่งอยู่ แล้ว จู่ ๆ ไทก้าก็หยุดร้องไห้เอง และก็ลุกขึ้นมาพูดว่า “ป๊านั้นอะไร”  และมองไปตรงปลายเตียงเราก็ถามว่าไทก้าว่าเห็นเป็นอะไร ไทก้ามันก็ตอบว่า “โอ๊ะ ป่าวหลอก ก้า คงตาฟาด”  เราก็ตกใจแต่ก็ถามต่อ“แล้วตาฟาดเมื่อกี้ ก้า เห็นอะไร”

ไทก้าก็บอกว่า “ก้า เห็นขาคนมายืนอยู่ตรงปลายเตียง”  แต่ต้องบอกก่อนเลยว่า ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ไทก้า เห็นอะไรแปลก ๆ ครั้งแรกคือตอนที่ ไทก้า อายุ ประมาณ 2 ขวบ พี่พาไทก้าไปบ้านเก่า และบ้านเก่าของพี่ พี่เลี้ยงกุมารทองไว้

ในตอนนั้น ไทก้า เอามือไปล้วงในลิ้นชักแล้วหยิบ กุมารทอง ขึ้นมา พี่ก็เลยถามว่ารู้เปล่าว่านี้มันคืออะไร ไทก้าก็ตอบว่า “ก็ไทก้าไง”  และนั้นคือ ซ็อตแรกที่รู้สึก

ในส่วนตัวพี่ พี่คิดว่าเขาคือ กุมาร มาเกิดและกุมารตนนี้ที่พี่เชื่อว่ามาเกิดเขาชื่อ กล้า

"เพชรจ้า" รับ "ไทก้า" เซ้นส์แรง เผยวินาทีขนหัวลุก เชื่อคือ กุมารทองมาเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ