บันเทิง

โห "วาววา" ทุ่มสุด แต่งเอฟเฟคสยอง ดราม่าหนัก จนไมเกรนขึ้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แต่งเอฟเฟคสมจริง จนน่าขนลุก สำหรับนางเอกสาว "วาววา" หลังจากละคร "เล่ห์ลุนตยา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน ทำเอาแฟนละครขนลุก กับซีนที่สาววาววาต้องโดน "ยุ้ย จีรนันท์" ควักลูกตา

งานนี้ หลายคนบอกดูสมจริงเหลือเกินซึ่งกว่าจะออกมา เละหลอนขนาดนี้ เจ้าตัวลงทุนนั่งแต่งนานร่วมหลายชั่วโมง และการแต่งเอฟเฟคในครั้งนี้ ส่งผลถึงเรื่องการมองเห็น ซึ่งเรียกว่าเป็นอุปสรรคไม่น้อยในการแสดง ถึงขั้นไมเกรนขึ้นเลยทีเดียว

 

"วาววา" กล่าวว่า ก่อนอื่นเลย ดีใจมากๆที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะมาจากนิยายที่เป็นยอดนิยมสำหรับซีรีส์ผีผ้า แถมเราได้ยินมาตลอดตั้งแต่เข้าวงการมา ว่าเนื้อหาเรื่องนี้สนุกมาก และหลายคนรอดูในฉบับละคร เรื่องนี้วาววาได้เล่นเป็น 2 คาแรคเตอร์ ซึ่งพาร์ทอดีตคือ เอละวิน และปัจจุบันคือ เอลดา บทบาทในเรื่องท้าทาย ต้องทำการบ้านหนักมากที่จะทำอย่างไรให้เล่นออกมาแตกต่าง ให้คนดูเชื่อในตัวละครอย่างเห็นได้ชัด 

โห \"วาววา\" ทุ่มสุด แต่งเอฟเฟคสยอง ดราม่าหนัก จนไมเกรนขึ้น

และฉากที่เราประทับใจที่สุดคือฉากควักลูกตา เป็นฉากที่ทุกคนได้เห็นตอนเปิดเรื่อง ถ่ายทำกันในโรงสีเก่าๆ ฝุ่น และอากาศค่อนข้างๆไม่ถ่ายเท แถมต้องมาแต่งเอฟเฟควักลูกตา โดนตอกเล็บ และล็อคเราไว้อยู่กับที่จากกุญแจข้อมือ และข้อเท้าหลายชั่วโมง เราเองก็แทบเป็นไมเกรนเลย ยิ่งก่อนถ่ายทำแต่งเอฟเฟคลูกตาหลายชั่วโมง เราต้องนั่งเฉยๆอยู่อย่างนั้น มีรูเล็กๆให้เรามอง และก็มองไม่ค่อยถนัด ก็ต้องใช้สายตาเยอะเลย แถมเราต้องเล่นดราม่าสุดๆอีก ก็ยากมาก แต่พอออกอากาศมาดูสมจริงมาก 

โห \"วาววา\" ทุ่มสุด แต่งเอฟเฟคสยอง ดราม่าหนัก จนไมเกรนขึ้น

จนแฟนๆหลายคนบอกว่าขนลุก เหมือนจริง เราก็หายเหนื่อย แต่ที่ทุกคนเห็นเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งของฉาก อยากให้รอดูฉากเต็มรับรองว่าดราม่า น่าสงสารบีบหัวใจยิ่งกว่านี้ เรื่องนี้ถือว่าหนักหนาสาหัสมาก สำหรับบทบาทครั้งนี้ ถือว่าเป็นประสบการณ์ใหม่ในฐานะนักแสดงที่ต้องใช้พลังเยอะมาก ละครเรื่องนี้ทำให้วาววาได้เติบโตขึ้นมากจากการเล่นละคร ซึ่งการเรียนรู้มันไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ สุดท้ายวาววาขอฝากละครเล่ห์ลุนตยา ด้วยนะคะ ละครเรื่องนี้มีความสนุกครบรสมากจริงๆ ไม่อยากให้แฟนๆพลาดกันเลยสักตอนเลย สามารถติดตามชมละคร "เล่ห์ลุนตยา" ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. 

โห \"วาววา\" ทุ่มสุด แต่งเอฟเฟคสยอง ดราม่าหนัก จนไมเกรนขึ้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ