บันเทิง

ว้าวมาก "ภ.บุพเพสันนิวาส 2" ปล่อยตัวอย่างแรก ทำออเจ้า เมนต์สนั่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วันนี้ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 8.30 น. ทางภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส 2" ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ออเจ้าได้ชื่นใจ และเห็นความตื่นเต้นกันแล้ว บอกเลยว่าเห็นแล้วรีบอยากจะให้ถึงวันเข้าโรงหนังเลยจริง ๆ เพราะเหล่าออเจ้าเมนต์สนั่น

สิ้นสุดการรอคอยกันเสียที่ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส 2" ที่ต่อยอดมาจาก ละครไทยน้ำดีทำความเป็นไทยฟีเวอร์ อย่าง "บุพเพสันนิวาส" ซึ่งรับบทนำโดย "โป๊ป ธนวรรธน์(พี่หมื่น) และ เบลล่า ราณี(การะเกด)" จนนำมาสู่ภาคต่อที่เล่าเรื่องให้สนุกกว่าเดิมในรูปแบบภาพยนตร์ และเป็นการจับมือกันของ ค่ายหนังชื่อดังอย่าง "GDH" ผนึกกำลังกับ "บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น" และได้บวงสรวง เปิดตัวนักแสดงที่ร่วมสร้างความสนุก พร้อมเดินหน้าถ่ายทำไปแล้วก่อนหน้านี้ 

ว้าวมาก "ภ.บุพเพสันนิวาส 2" ปล่อยตัวอย่างแรก ทำออเจ้า เมนต์สนั่น

ล่าสุดวันนี้ 2 มิถุนายน 2565 เวลา 8.30 น. ทางภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส 2" ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมาให้แฟนๆ ออเจ้าได้ชื่นใจ และเห็นความตื่นเต้นกันแล้ว ขณะที่ผู้จัด "หน่อง อรุโณชา" ออกมาโพสต์ วีดีโอตัวอย่างภาพยนตร์ผ่านทาง อินสตาแกรม @nong_arunosha พร้อมเขียนแคปชั่นว่า 

"ถึงครา..แรกพบ เชิญออเจ้า..สบตา รับชม "ตัวอย่างแรก" [Official Teaser] ของภาพยนตร์ "บุพเพสันนิวาส ๒" กับเรื่องราวความรักในชาติภพใหม่ ที่จักนำพาให้เขาและเธอได้กลับมาพบกันอีกครั้ง
"บุพเพสันนิวาส ๒" 28 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ #บุพเพ๒ #เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง #LoveDestinyTheMovie
" ชมตัวอย่างคลิ๊ก

ว้าวมาก "ภ.บุพเพสันนิวาส 2" ปล่อยตัวอย่างแรก ทำออเจ้า เมนต์สนั่น

เรื่องราวของบุพเพสันนิวาส 2 จะเล่าเรื่องชาติภพต่อไปของ "พ่อหมื่น" และ "แม่หญิงการะเกด" ที่จะมีฉากหลังเป็นยุครัตนโกสินทร์ตอนต้น โดยทีมงานจะต้องทำการบ้านอย่างหนักเพื่อให้หนังออกมามีเสน่ห์ของตัวเอง ไม่ต่างจากตอนที่เป็นละคร ซึ่งหนัง "บุพเพสันนิวาส 2" กำกับโดย "ผกก.ปิ๊ง อดิสรณ์" จากภาพยนตร์ รถไฟฟ้า มาหานะเธอ และละครน้ำตากามเทพ ซึ่งถือว่าหนังเรื่องนี้เป็นงานใหญ่ประจำปีของ GDH   

โดย "หน่อง อรุโณชา" เคยเปิดใจว่า "ดีใจมากที่บุพเพสันนิวาส อยู่ในมือของ GDH เราจะได้เห็นความแตกต่าง แต่ในความแตกต่างคงความดีของบุพเพสันนิวาสไว้ ซึ่ง คุณจันทร์ยวีร์ สมปรีดา หรือ รอมแพง ผู้ประพันธ์บุพเพสันนิวาส เผยว่าได้อ่านทรีทเมนต์ ก็มีความสุข ถ้าออกมาเป็นภาพแล้วคนดูน่าจะมีความสุขมาก

ว้าวมาก "ภ.บุพเพสันนิวาส 2" ปล่อยตัวอย่างแรก ทำออเจ้า เมนต์สนั่น ว้าวมาก "ภ.บุพเพสันนิวาส 2" ปล่อยตัวอย่างแรก ทำออเจ้า เมนต์สนั่น ว้าวมาก "ภ.บุพเพสันนิวาส 2" ปล่อยตัวอย่างแรก ทำออเจ้า เมนต์สนั่น ว้าวมาก "ภ.บุพเพสันนิวาส 2" ปล่อยตัวอย่างแรก ทำออเจ้า เมนต์สนั่น ว้าวมาก "ภ.บุพเพสันนิวาส 2" ปล่อยตัวอย่างแรก ทำออเจ้า เมนต์สนั่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ