บันเทิง

ส่อวุ่น "วัดหลวงพ่อกวย"ออกประกาศแจ้ง หลังเพลง "คาถาขุนแผน" ทำโด่งดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อแวววุ่นวายขึ้นแล้ว เมื่อทาง "วัดโฆสิตาราม" หรือ วัดหลวงพ่อกวย จากเพลงฮอต คาถาขุนแผน(หลวงพ่อกวย) ของนักร้องหนุ่ม "กานต์ ทศน"ได้ออกมาประกาศฉบับหนึ่งมาแจ้งให้ได้ทราบโดยทั่วกัน ทำสะเทือนถึงวัดน้อมประชาสรรค์ ที่กำลังจัดสร้างและจัดจำหน่าย วัตถุมงคล

ยอดวิวการรับชมพุ่งสูงขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับเพลงดังอย่าง คาถาขุนแผน(หลวงพ่อกวย) ของนักร้องหนุ่ม "กานต์ ทศน" ที่บรรจงแต่งเพลง ทำนองด้วยตัวเอง จนเวอร์ชั่นเดี่ยวนั้นมีผู้เข้าชมในยูทูบมากกว่า 15 ล้านวิวไปเรียบร้อยแล้ว และนั่นทำให้สถานที่ถ่ายทำ มิวสิกวีดีโออย่าง วัดโฆสิตาราม(วัดหลวงพ่อกวย) ตำบลบางยุด อำเภอสรรคบุรี จังหวัดชัยนาท นั้นเป็นเป้าหมายของเหล่าผู้มีความเชื่อความศรัทธาเข้าไปกราบสักการะขอพรเพิ่มมากขึ้น 

แต่ทว่าดูเหมือนจะส่อแวววุ่นวายขึ้นแล้ว เมื่อทาง "วัดโฆสิตาราม" ได้ออกมาประกาศฉบับหนึ่งมาแจ้งให้ได้ทราบโดยทั่วกัน 

ส่อวุ่น "วัดหลวงพ่อกวย"ออกประกาศแจ้ง หลังเพลง "คาถาขุนแผน" ทำโด่งดัง

โดยผู้ที่นำประกาศของทางวัดโฆสิตาราม ออกมาเผยแพร่นั้นคือ "กานต์ วิภากร" ภรรยาร็อกดัง "เสก โลโซ" ซึ่งมีเนื้อหาว่า "ประกาศจากทางวัดโฆสิตาราม(หลวงพ่อกวย ชุตินธโร) ต.บางยุด อ.สรรคบุรี จ.ชัยนาท

เรื่องวัตถุมงคลรูปถ่าย "หลวงพ่อกวย ชุตินธโร" ที่วัดน้อมประชาสรรค์ จัดสร้างและจัดจำหน่าย โดยทางวัดโฆสิตารามไม่ได้อนุญาต และทางวัดโฆสิตารามไม่มีความสัมพันธ์เกี่ยวข้องกับบุคคลใดๆ หรือกิจกรรมใดๆ ของวัดน้อมประชาสรรค์ ทางวัดโฆสิตารามขอแจ้งให้ศิษย์ทราบโดยทั่วกันว่า ทางวัดโฆสิตารามไม่มีการทำพีธี การอาบน้ำมนต์ หรือพิธีการสักยันต์ใดๆ ทั้งสิ้น จึงแจ้งมาให้ศิษย์ยานุศิษย์ ของ หลวงพ่อกวย ชุตินธโร ทราบโดยทั่วกัน

ส่อวุ่น "วัดหลวงพ่อกวย"ออกประกาศแจ้ง หลังเพลง "คาถาขุนแผน" ทำโด่งดัง

สำหรับเพลงง "คาถาขุนแผน(หลวงพ่อกวย) ของ "กานต์ ทศน" นั้น เจ้าตัวได้เปิดใจเล่าว่าตั้งใจเขียน และทำเพลงด้วยความศรัทธาที่มีต่อหลวงพ่อกวยและวัด ซึ่งอยากให้วัดนั้นเป็นที่รู้จัก มีพลังศรัทธาหลั่งไหลมาเยอะ ๆ เพื่อช่วยกันทำนุบำรุงวัด ซึ่งเกิดคาดหมายเหมือนกันสำหรับกระแสตอบรับที่ดี จากผู้ที่ชื่นชอบผลงานเพลง และการนำเพลงไป Cover 

ฟังเพลง "คาถาขุนแผน(หลวงพ่อกวย) ของ "กานต์ ทศน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ