บันเทิง

"แซน วิศาพัช" โดนจับโป๊ะหลังออก "โหนกระแส" หลุดพูดเองถึง 3 เรื่อง ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่เมื่อวานนี้ (1 มิถุนายน 2565) "แซน วิศาพัช" ผู้ต้องหา 1 ใน 5 คนบนเรือ คดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" ได้มาออกรายการ "โหนกระแส" ก็เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย

โดย "แซน วิศาพัช" ได้มาให้สัมภาษณ์กับ "หนุ่ม กรรชัย" ในรายการพร้อมกับ นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ หรือ "ทนายตุ๋ย" ซึ่งเป็นทนายความส่วนตัวของเธอ งานนี้ชาวเน็ตก็มีการจับโป๊ะ แซน ได้ถึง 3 เรื่องใหญ่ๆ เริ่มจาก ประเด็นที่ "อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรมที่ได้รับแต่งตั้งจาก นางภนิดา "แม่แตงโม" ให้มาเป็นที่ปรึกษาในคดี ออกมาเปิดเผยข้อมูลก่อนหน้านี้ว่า พบคราบเลือด แตงโม 2 จุด อยู่บนเสื้อผ้า 1 ใน 5 คนบนเรือ

"แซน วิศาพัช" โดนจับโป๊ะหลังออก "โหนกระแส" หลุดพูดเองถึง 3 เรื่อง ?

ซึ่ง "แซน" ตอบว่า "คราบเลือด 2 จุด ให้ "กระติก" มาพูดดีกว่า เป็นเรื่องกระติก ให้กระติกพูด เพราะเรื่องนี้ชี้แจง ให้การกับตำรวจหมดแล้ว รายละเอียดไม่มีอะไรเลย ไปถามกระติกดีกว่า ด้านทนาย "แซน" เสริม ไม่ใช่เลือดจากการทำร้ายร่างกาย ทางเราพูดตามหลักฐานทางนิติเวช การมีคราบเลือดไม่ได้บอกว่า เป็นการทำร้ายร่างกาย ทนายบอกรู้มีคราบเลือดที่เสื้อกระติกจริง ส่วนเลือดแตงโมไหม ต้องถามกระติก" โดย หนุ่ม กรรชัย ก็พูดออกมาทันทีเลยว่า ผมยังไม่ได้บอกชื่อเลยว่าเป็นใครที่มีเลือดติดอยู่ที่เสื้อ ? ทำให้ชาวเน็ตมองว่านี่ก็เป็นการโป๊ะแล้ว 1 ครั้ง

"แซน วิศาพัช" โดนจับโป๊ะหลังออก "โหนกระแส" หลุดพูดเองถึง 3 เรื่อง ?

ส่วนโป๊ะครั้งที่ 2 คือเรื่องที่มีคลิปวีดีโอเผยแพร่ออกไปว่ามีคนบนเรือพกมีด K2 เพื่อนำมาใช้เปิดขวดไวน์ "แซน" ก็ตอบว่า เธอไม่เคยเห็นมีดหรือตอนขณะเปิดขวด เพราะตอนมาถึงเรือขวดไวน์เปิดอยู่แล้ว ต้องลองถาม "จ๊อบ" เพราะจ๊อบดูแลด้านนี้ เขาคือคนเปิดขวดไวน์ งานนี้เลยระบุชี้ชัดได้แล้วว่าใครทำหน้าที่อะไรบนเรือ และโป๊ะครั้งที่ 3 ก็คือการที่พูดเรื่องนี้อยู่ดีๆ "ปอ" ก็ไลน์มาบอกกับแซนว่า ขวดแชมเปญบนเรือเปิดด้วยมือได้ไม่ต้องใช้ที่เปิด งานนี้เลยกลายเป็นว่าชาวเน็ตงงงวยว่าใครเปิดขวดกันแน่ และทำไมถึงรีบแก้ต่างอย่างทันถ่วงที อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงการคาดเดาของชาวเน็ตเท่านั้น คงต้องรอให้ความจริงกระจ่างต่อไป

"แซน วิศาพัช" โดนจับโป๊ะหลังออก "โหนกระแส" หลุดพูดเองถึง 3 เรื่อง ? "แซน วิศาพัช" โดนจับโป๊ะหลังออก "โหนกระแส" หลุดพูดเองถึง 3 เรื่อง ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ