บันเทิง

ชัดเจนจากปาก Jetset'er วงแตกหรือไม่แตก?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วงยังไม่แตก ที - พิพิธพล (TEE JETS) หนึ่งในสมาชิกวง Jetset'er ทนไม่ไหว ออกมาโพสต์ชี้แจงกลบข่าวลือว่า วงไม่ได้แตก แค่พักวง และยังรับงานอยู่ วอนทุกคนอย่าเข้าใจผิด

โดยเนื้อหาที่เจ้าตัวโพสต์มีใจความว่า "ถึงเพื่อนๆ และพี่ๆโบรกเกอร์ขายงานที่น่ารักทุกคนครับ เนื่องจากมีความเข้าใจผิดกันในวงกว้างว่า Jetset’er วงแตก และไม่รับงาน (จากที่เคยได้ยินมาโดยตรงจากแฟนคลับ และพี่น้องรอบๆตัวหลายท่าน) ซึ่งอาจจะมีสาเหตุมาจากที่พวกเราโพสประกาศพักวง ซึ่งใจความก็คือ พวกเราจะยังไม่ผลิตผลงานใหม่เมื่อราวๆปีก่อน และจะมีงานไซด์โปรเจคเดี่ยวของผม (TEE JETS) ออกมา และมีพี่ๆสื่ออีกหลายเพจ โพสแสดงความเสียใจและเสียดายที่พวกเรายุบวง (ซึ่งจริงๆยัง แค่พักวงเฉยๆฮะ🥲) แถมมีคนแชร์อีกจำนวนมาก ไปในทำนองเสียดาย เสียใจ ซึ่งผมเองและสมาชิกวงซาบซึ้งมากครับ เพราะมีเพื่อนๆแสดงความรักวงเราอย่างมากมาย 

เมื่อราวๆเดือนก่อน ไปเจอน้องที่รู้จักท่านนึง น้องบอกว่าเสียดายมาก ที่บริษัทเค้าจัดงานเลี้ยง และอยากจะจ้างJetset’er ปรากฏว่า ทางเค้านึกว่า Jets วงแตก เค้าเลยไปจ้างศิลปินวงอื่นแทน จนผมแก้ข่าวแทบไม่ทัน และมีอีกหลายเหตุการณ์ครับที่ผ่านเข้าหูมา แต่ก็ยังไม่ค่อยซีเรียสเท่าไหร่ แต่มาถึงวันนี้ ผมรู้สึกว่าคงต้องประกาศอีกครั้งครับ เพื่อความชัดเจน เนื่องจากสมาชิกวงเอง ก็ยังอยากเล่นดนตรี ทำงานที่รักกันทุกคน ถ้าเราจะพลาดงานจ้างไป เพราะเหตุผลที่ว่า ลูกค้าคิดว่าวงแตก ผมไม่อยากให้เกิดขึ้นเลยครับ😢 

 

ชัดเจนจากปาก Jetset'er วงแตกหรือไม่แตก?

 

 

ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ประกาศอีกครั้งนะครับว่า วง Jetset’er ยังรับงานจ้างอยู่เป็นปกติ ส่วนใครอยากจะจ้างผมไปสร้างสีสันในนาม TEE JETS ก็มีให้เลือกได้ตามอัธยาศัย .. สมาชิกก็หน้าเดิมๆนี่แหละครับ พวกเราเป็นครอบครัวใหญ่ อยู่กันมานาน ยังไงก็ต้องลุยกันต่อไปครับ ขอบพระคุณเพื่อนๆทุกคนที่ติดตามผลงานของวง และไซด์โปรเจคTEE JETS มาโดยตลอด หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะช่วยกันแชร์ข้อความนี้ไปให้เยอะที่สุด อยากไปร้องเพลงให้ทุกคนฟังบ่อยๆจังครับ☺️❤️🙌🏼🙌🏼 

 

นอกจากนี้ ที - พิพิธพล (TEE JETS) ยังหันมาลุยทำโปรเจกต์เดี่ยวในนาม TEE JETS กับทางค่าย ME RECORDS ที่ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิล "ตั้งใจมารักข้างเดียวอยู่แล้ว" ออกมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงอีกด้วย สามารถไปติดตามกันได้เลย สุดท้ายขอย้ำอีกครั้งให้หายคล่องใจว่าวงยังไม่แตก จ้างได้นะจ๊ะทุกคน

 

ชัดเจนจากปาก Jetset'er วงแตกหรือไม่แตก?

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ